Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 1
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 2
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 3
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 4
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 5
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 6
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 7
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 8
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 9
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 10
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 11
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 12
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 13
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 14
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 15
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 16
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 17
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 18
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 19
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 20
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 21
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 22
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 23
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 24
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 25
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 26
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 27
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 28
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 29
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 30
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 31
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 32
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 33
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 34
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 35
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 36
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 37
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 38
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 39
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 40
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 41
Huyết Tộc Cấm Vực chap 109 - Trang 42
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lala
Lala Ẩn danh
Ôi! nhìn họ chém giết nhau mà Thật đau lòng hu hu , mong họ yêu quý nhau hơn chị em Nam Cung😑🤧🤧🤧🤧🤧
Lalamiu
Lalamiu Ẩn danh
các anh chị oi cho em hỏi tập mà Qua Thần gặp Nguyệt Kiến trong mơ í là tập nào ạ!(=^•^=)
mun'ss
mun'ss Ẩn danh
101 nha
Kim Thanh cva
Kim Thanh cva Ẩn danh
Ship cặp Tịch - Tái . Triêu - Già . Kiến - Nham 
Zuri
Zuri Ẩn danh
Chuẩn
Set
Set Ẩn danh
Yes Yes Yes ...emoemo
99
99 Ẩn danh
Tui thì thích Tây- Tịch. Triêu- Già. Kiến- Nham
fan kiến
fan kiến Ẩn danh
me to
say hii
say hii Ẩn danh
Hmm mình 2k5 nha =)) bạn gì đó 2k4 ở dưới kia phát ngôn một cách ngu loz =)) một sự so sánh thật sự cho thấy bạn ấy là một loại vô học =)) đem tổng hợp fan của Tịch và Triêu ghép lại đi so sánh với fan của Kiến =))? Hmm 2 bé hơn 1 hả? hay 2 lớn hơn 1 =))? Và mình cũng xin cười ỉa vào mặt bạn ấy =)) fan Kiến ít nên không có quyền cmt nkaa =)) fan nhiều như Triêu và Tịch mới được cmt =)) đm từ khi mới chui ra từ trong cái bụng yêu dấu của mẹ t t chưa bao giờ nghe 1 cái luật gì như loz vậy =)) 2k4 mà làm như kiểu mình là mẹ thiên hạ vậy =)) tao nghĩ mấy chị 2k4 có suy nghĩ trưởng thành hơn bọn 2k5 chúng tao chứ =)) Mày cũng là thế hệ 10x như chúng tao đeo khăn quàng đỏ tung tăng tới trường thôi =)) học hành cũng hơn bọn tao mà sao phát biểu như concac vậy =))? Haizz bây giờ cmt chắc phải khép nép lại rồi mấy bạn fan Kiến ạ =)) không là mấy bạn fan Triêu fan Tịch lại dí loz vào mặt bây giờ =)) Mấy cậu ấy lớn mấy cậu ấy có quyền nhé =)) Luật thứ loz nào gi ki z =))? Chỗ cmt này là của mấy fan 2 chị đó hả =))? Nhiều fan nhưng không ra cmt hả =))? Ua sao ma la loz qua zj nekk =)) Sẵn tiện mình bảo =)) Bạn chiri, bạn Tịch Tịch, bạn Fan Triêu, Tịch đông nhất là một hả =))? Sao chửi nhau cứ như bổ sung cho nhau vậy =))
Tịch Tịch
Tịch Tịch Ẩn danh
lại sủa à =)? đã bảo là câm mẹ mồm vào đi mà đéo nghe à =)? tao tát dạt lone đó chứ chung 1 người =)? 2k5 mà lên mặt cái dell gì ở đây vậy, chị 2k1 nè =). tao ủng hộ tất cả fan triêu, tịch nha con ngu =).
Chiri
Chiri Ẩn danh
Đừng có vơ nguyên nắm đũa vậy =)). T là một người hoàn toàn khác biệt nha =)). T đéo biết hai con kia, nhưng t ủng hộ chúng nó, được chứ =))?
Lót dép xem mấy bợn trẩu gây war
Nào nào, nói tém tém lại không mấy bạn Fan triệu tịch ra sủa giờ, cứ phải nghe mấy bợn ấy ẳng một cách ngu lone thì không tốt cho thính giác của mừn đâu :)
Mật Đảng
Mật Đảng Ẩn danh
Tao lúc đầu cũng nghi 3 con mẹ này là một, nhưng... đến khi cả 2 con ngoi lên rep lại mày thì cái thời gian trùng nhau, ứ thể nào là 1 được :v. Nên tao nghĩ không phải là 1 đâu, nhưng con nào cũng trẩu như con nào :). 2k mà làm :).
say hii
say hii Ẩn danh
Bạn tịch tịch làm tớ bùn cừi =)) bạn 2k1 mà còn hỗn với chị 2k =)) vậy thì mình cần lz gì phải lễ phép với bạn =)) Kì lạ à nghen=))
say hii
say hii Ẩn danh
Chiri =)) ok t xin lỗi nhé, tại cái chấm chấm cuối đuôi thôi =))
say hii
say hii Ẩn danh
Lót dép xem mấy bợn trẩu gây war, tao sợ chị 2k1 đó quá mà =))
say hii
say hii Ẩn danh
Mật đảng
Ừ, mày nói cũng đúng :v
Huyết Huyết
Huyết Huyết Cấp 1
T đồng ý
ly
ly Ẩn danh
m đừng có làm mất mặt fan tịch nữa đi t cx 2k5 đây
say hii
say hii Ẩn danh
Ý bạn ly là sao mình chưa hiểu lắm :v
Fan Tịch
Fan Tịch Ẩn danh
Bạn say hii à,đừng có làm mất mặt fan Triêu vs Tịch của chúng tôi nữa đc ko vậy?
Mãng Cầu
Mãng Cầu Ẩn danh
Tịch Tịch 2k1 :)))? 2k1 đó nha mấy đứa :))). 2k1 mà cmt thiếu học thức vậy :(((. Chứ đéo phải bạn vừa lên mặt với chị 2k à :)))? Tự vả chưa kìa :))). Ngưng sân si nhé bạn :))). 9x ở dưới hơi bị nhiều đấy :))).
Fan Tịch
Fan Tịch Ẩn danh
A mình nói nhầm,bạn Tịch Tịch nhé
Andrea Lea
Andrea Lea Cấp 1
Thưa chị Tịch Tịch, em 2k2, kém chị một tuổi thôi mà em thấy chị còn xàm lone và trẩu hơn cả em, em fan kiến này nhưng em cũng chả bao giờ đi gây war lung tung để bị người ta chửi sấp mặt như chị cả đâu, mà người ta ý, khi đi gây war người ta còn có đồng minh vào bênh vực, đằng này, chị gây war mà đến fan tịch còn del chịu nổi chị nhé! =)) đm, đọc cmt của chị bức xúc vl ra, chính những thành phần như chị mới làm người ta ghét đấy chị ạ! Sống trong cuộc sống ý, cần phải tém tém lại chút nha chị. Chẳng qua chúng ta là đang chửi nhau trên mạng thôi nhé chứ ra ngoài đời thật mà chị cũng sống cái kiểu này thì có mà người ta tát cho lật mặt rụng răng đấy.emo
Băng Dao Nguyệt Kiến
Kiến bánh bèo :)))??? Đm t cười t ỉa :)))).
Fan Kiến hóng Kiến lên sàn thì có gì sai :)))? Thế mà một vài bạn fan Triêu, Tịch nhảy vào đớp như thấy cứt tới nơi thế :)))?
Xin lỗi chứ đọc truyện t cùng thấy Aki ít chăm chút Kiến nhất trong 3 chị em đấy :))). Bìa nào có Triêu, Tịch là long sờ lanh, bìa của Kiến thì ôi thôi rồi :(((. Cái váy xanh chuối ấy :vvv, chục chap rồi chứ ít ỏi gì đâu mà có một bộ đồ :))). Thú dzị :)))
meomeo
meomeo Ẩn danh
ít chăm chú Kiến nhất, hahahaha t mới là người cười ỉa đây này emo lúc đầu thì đứa nào là có đất diễn nhiều, nếu mấy lần đây Kiến xuất hiện ít(ủa mà nếu t nhớ ko lầm thì Kiến có xuất hiện từ 124.4 cơ mà) thì fan Kiến thì cũng nói ít đi chứ, mới xuất hiện xong thì chap kia ko có thì sủa ầm ầm,mấy chap đầu thì Triêu Tịch ít có thì fan Triêu và Tịch có nói nhiều như fan Kiến đâu, chứ mà fan Triêu Tịch nói thì ko phải fan Kiến cũng nhảy vào đớp SHIT tới nơi sao!
Kana
Kana Ẩn danh
Bạn meomeo nói chuẩn
Tama
Tama Ẩn danh
Thì bánh bèo thiệt mà :))
Kim Seok Jin
Kim Seok Jin Ẩn danh
meomeoemo
name
name Ẩn danh
mik thì thấy Kiến kiên cường mà, lúc đầu thì hơi bánh bèo thật nhưng càng về sau càng mạnh mẽ hơn, chịu đựng tra tấn dày vò về cả tinh thần và thể xác nhưng luôn nhẫn nhịn chịu đựng, càng ngày càng tiến lên phía trước, ko như tịch nhan hồi đầu mới chịu khổ đã oán trách hận thù này nọ, hãm hại người thân của mik( mặc dù bây h ko thế nữa)
méo méo
méo méo Ẩn danh
Bánh bèo cái con khỉ, t thấy Kiến là người kiên cường nhất
Yêu Tịch
Yêu Tịch Ẩn danh
Bạn name nói vậy chưa đúng.Bạn thử đặt trong trường hợp bị tra tấn coi chịu được không? Thấy cảnh tra tấn của Kiến vs Tịch mới đầu ai cũng khóc lóc hết mà bạn đâu riêng ai.Sau này cả hai đều như kiểu quen sự dày vò này nên nhẫn nhịn hết rồi còn gì.Với lại ai nói là Kiến ko hận thù Hi Thái hả?Còn việc Tịch hãm hại thì cũng qua lâu rồi,đã rất hối hận.Bạn xem chap tiếp theo sẽ thấy Tịch dày vò,tự ti,tự trách,xem thường những việc bản thân làm như thế nào.Đến nỗi huyết lệ luôn ấy.Theo mình thấy cả 3 đều rất đau khổ ko thua ai.
Gaugau
Gaugau Ẩn danh
Đượu mother !!! Tụi bây mất dạy vừa thôi nhé . Sủa lắm vào . Fan Kiến thì tụi tao ý kiến , bình luận , đòi lại vai diễn cho NV mik thích . Thấy người ta bình luận tụi bây ko ăn nói nhẹ nhàng hơn được ak ? Cứ phải sủa lắm vào , mệt vl . Tao nói thiệt , lúc đầu tao thích Triêu ghét Kiến và Tịch vì 1 đứa bánh bèo còn 1 đứa thì nghịch dại chơi ngu với chị em mik . Còn bây giờ ? Tao ngược lại còn ghét Triêu nhất trong 3 chị em . Tụi bây nếu có não thì nghĩ lại đi ( Đừng nói với tao tụi bây bị thiểu não nhá :))))) Phân tích Tịch trước : 1 người tuy có lòng nghen nghét , đố kị nhưng mà có 1 tình yêu hạnh phúc nhất trong 3 chị em  , đã biết sửa và chữa lỗi . Vô cùng đáng yêu . Còn gì để ghét . Đến  Kiến : lúc đầu yếu đuối nhu nhược , cái gì cũng dựa vào người khác . Là sản phẩm thất bại ko cần , bị dư thừa . Điều đó đã khiến tao có thiện cảm với Kiến hơn , 1 cô bé lương thiện đơn thuần . Nhưng sau này đã thay đổi để ko trở thành gánh nặng của mọi người , đã thành Công và vô cùng mạnh mẽ ko thua kém 2 chị của mik . Còn về phần Triêu : là người chị cả , Triêu có nhiều tránh nhiệm nên cũng ko thể trách chị ấy được , nhưng thế này quá lạnh lùng ? Tụi mày chịu động não 1 chút sẽ ra ngay thôi : / Triêu là đứa ít bị ngược nhất trong 3 chị em . Còn Tịch thì bị Tái ngược lên ngược xuống . Kiến thì bị ăn sống luôn kìa , sắp chết luôn chứ mấy má còn sủa gì nữa ?
meomeo
meomeo Ẩn danh
ĐM! m nói hay quá nhỉ gaugau Triêu quan tâm đến em đến mức bản thân mình còn ko chịu lo,đến chap sau cả tính mạng ko màng mà cứu em gái mình nữa kìa,m mới là đứa sủa đấy!
Fan Tịch
Fan Tịch Ẩn danh
Bạn meomeo nói đúng đó.Vì cứu em gái mà chết rất đáng thương mà.Cả 3 chị em đều tội
Băng Dao Nguyệt Kiến
meomeo Gáy tiếp t nghe nè :))). Chời đựu đọc đéo rõ rồi gáy lên làm gì cho kém sang vậy cưng :)))? Ơ đm, t bảo không chăm chút là không chăm chút về ngoại hình chứ có phải đéo chăm chút về sàn diễn đâu :))). Cơ mà bây giờ thì đất diễn đứa nào chả như nhau hả cưng :)))? Kiến xuống sàn thì hai con mẹ kia cũng chà lết lên rồi :))). Lạ lone ghê chưa :(((. Thế hóng nhân vật mình thích lên sàn là sai :)))? Cơ mà đm, mời lướt cmt xem nha, chưa gì Kiến đã bị mấy mẹ fan Triêu, Tịch đéo biết cái con mẹ gì vào gáy rồi đấy thôi :))). Cài gì mà vì Kiến mà Triêu chết :))), này nọ lọ chai :))). Kinh dị vãi lone :))). Ngưng gáy cưng nhé :)))!
Băng Dao Nguyệt Kiến
Ối giời ơi :))). meomeo lại gáy nữa à :)))? Kiến thì ở kia dù bị giày vò, đau đớn đến đâu cũng chỉ muốn và khát khao được ở bên cạnh hai chị. Nhưng hai chụy kia thì lại ngồi đó cãi nhau :)))! Cắt đứt quan hệ này nọ :))). Vui ha :))). Chị em có tâm dễ sợ :))).
Băng Dao Nguyệt Kiến
Tấm Bánh bèo chỗ nào :)))?
Gửi"Băng Dao Nguyệt Kiến"
Triều giả bộ cắt đứt vì sợ Tịch gặp nguy hiểm trong trận chiến thôi(Mặc dù hơi tàn nhẫn)nhưng Triêu làm vậy vì muốn cứu NK còn nói gì nữa rồi còn vì cô ấy hy sinh.Triêu rất thương 2 em cả Tịch cũng tìm cách cứu Kiến bù đắp lỗi lầm vs Kiến đến mức huyết lệ.Ko tin bạn đợi mấy chap sau đi nhé.Ko biết thì khoan hẳn nói
Băng Dao Nguyệt Kiến
Gửi tới gửi "Băng Dao Nguyệt Kiến" Đang nói lên sự nhìn nhận của t thôi :))). Quá tàn nhẫn chứ hơi mẹ gì :))). Triêu cũng phải nghĩ cho Kiến chứ :vvv. Đm bị ăn hành bữa giờ, cố gắng bữa giờ thế mà giờ ra đéo còn cái mẹ gì chờ chị ấy :))). Chị em mỗi người một hướng vậy thì công sức vứt hết rồi còn đâu :))). T không biết gì??? Sorry nhưng t theo dõi thím Mahiru Hi suốt, diễn biến mấy chap sau t còn biết mà :))).
meomeo
meomeo Ẩn danh
con Băng Dao Nguyệt Kiến còn lạ emo hơn White chick  nữa
Băng Dao Nguyệt Kiến
meomeo Lý luận đéo được kêu t lạ lone hơn mẹ nào à :)))? Cùn quá đó cưng à :)))!
Băng Dao Nguyệt Kiến
meomeo Con cái qq t nè :)))! M lớn hơn t chắc :)))?
meomeo
meomeo Ẩn danh
xl nha Băng Dao Nguyệt Kiến chứ mấy thể loại như m thì t ko phân biệt lớn nhỏ nhé,dù m có lớn hơn t thì t vẫn dell lịch sự với m đc đâu
TM
TM Ẩn danh
Chào Băng Dao Nguyệt Kiến. Bạn nói bạn đã đọc mấy chap sau, nhưng giọng điệu thì rõ ràng là chưa biết gì về việc Triêu tan biến cùng Isis để cứu Nguyệt Kiến nhỉ? Người ta nói đúng mà lại nhảy xổ vào chửi. Còn nữa, bạn nghĩ hai chị em Triêu Tịch muốn cãi nhau lắm sao mà ngồi đó phán xét? Bạn đừng quên Triêu luôn tìm cách cứu Kiến dù là phải hy sinh thân mình, Tịch Nhan luôn muốn giúp đỡ Triêu để cứu Kiến về. Triêu không nghĩ cho Kiến? Trời ạ, vậy lúc trận chiến cấm vực nổ ra (ở tầm chap 75), đáng ra hai chị em Triêu Tịch đã có thể chạy thoát nhưng họ vẫn đến cứu Kiến đó thôi. Và cả lúc họ đi chơi với nhau nhưng vẫn đến hồ ước nguyện và cầu nguyện cho Nguyệt Kiến. Triêu Nhan Tịch Nhan thương em như vậy, bạn còn đòi hỏi như nào?
Say đắm
Say đắm Ẩn danh
đọc mà thấy buồn cười . Chẳng lẽ cứ nhất thiết lên sàn mới biết là Kiến đang bị tra tấn chắc giờ 2 chị xâm lấn hết Kiến bị hành chả ai thấy r thấy Tịch trên sàn bị hành thương sót ,2 ng cũng bị cùng 1 lúc đó đứa nào kêu cho Kiến k giờ Fa Kiến thương thì đứa nào bảo chết mẹ đi... Buồn cười emoxời Triêu vẫn còn tươi sống chua kìa no chết còn nhẹ hơn cả Kiến của tao sống k bằng chết,chẳng lẽ tụi tao k nói 1 lời cư để tụi mày chửi vậy sao
Uu
Uu Ẩn danh
Mk nghĩ chắc là z
Kim Uất Huyền
Kim Uất Huyền Ẩn danh
đương nhiên là Sách Thụy Tây rồi ,tên kia thì làm gì có chỗ chứ . Hỏi ngu emo
Kumagai Kyoko
Kumagai Kyoko Cấp 1
emo
Người âm phủ
Người âm phủ Ẩn danh
Hay qáemo
dao dao
dao dao Ẩn danh
tội nghiệp cho tịch nhan quá à emo
trang
trang Ẩn danh
Mình vẫn chưa đoán được sau này chị tịch nhan sẽ yêu anh tóc đỏ or tóc hồng
BerrgeonF.A
BerrgeonF.A Ẩn danh
emoLàm ơn ra hết 1 lượt ik
Thúy
Thúy Ẩn danh
Raw là cái thá gì vậy chứemoemoemo
Thúy
Thúy Ẩn danh
Lâu ra cháp mới quáemo
Hungcoi dunglon3
Tr này có tr chữ ko vậy mấy bn
t
t Ẩn danh
mik chỉ thik Nguyệt Kiến