Huyết Ma Nhân - Chapter 543

[Cập nhật lúc: 08:56 26/10/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 1
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 2
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 3
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 4
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 5
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 6
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 7
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 8
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 9
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 10
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 11
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 12
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 13
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 14
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 15
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 16
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 17
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 18
Huyết Ma Nhân chap 543 - Trang 19
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Master
Master Cấp 4
Nể‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮ ‮
✿ Tα¢ тɦĭεη bαηɠ- hất cùn✿
Này thiên thủ chết nhảm vậy thật á
Duong Duong
Duong Duong Cấp 1
Ủa vậy là thiên thủ chết luôn rồi hả mn
Hồ Điệp
Hồ Điệp Cấp 1
sống típ b ạ
Lê Sỹ Việt Anh
thiên thu chêt r ak mn
Gấu
Gấu Cấp 1
Còn
ZOM REX
ZOM REX Cấp 1
emoĐM thiên thủ dáng ngon vl mà chết uổng dể sợ
Kẻ nặc danh
Kẻ nặc danh Ẩn danh
Ở chap 517 không có đoạn thiên thủ cởi đồ chán nhể :))
Dương Trung
Dương Trung Cấp 1
Tộc sáu ngón màu tím và hay dơ 1 tay ra là để thể hiện sức mạnh tụi bay thấy giống ai k emo
ấđá
ấđá Ẩn danh
làn da màu tím? tộc titan của thốtnốt à =))emo
????
???? Ẩn danh
chứ còn gì nữa tao xem truyện thiên hà nào cũng là tộc màu tím mạnh nhất :v
Tiểu át
Tiểu át Ẩn danh
Hóng Chuyện của một Cha xứ p5
buckyancarophi(09076264755 )
[(Truyện ngắn) Chuyện của một Cha xứ - P4]

...

Thế rồi, cổng lễ đường xịch mở. Cô dâu Giang Huyền Yến bước vào.

Nàng lướt đi duyên đáng, thướt tha trong tà áo cưới trắng muốt. Nàng là món quà mà chính Chúa trời đã ban tặng cho thế giới. Nếu Dorian Gray là vầng trăng sắc lạnh của giới mỹ học, thì nàng là vầng dương ấm áp. Nàng tỏa rọi, nàng rực sáng, nàng đẹp hơn một thiên thần. Vẻ đẹp ấy còn chưa được lột tả hết; chiếc khăn voan vẫn còn che đậy vạn sắc hồng. Hãy tưởng tượng khi nàng gỡ khăn và gương mặt tuyệt thế giai nhân ấy thiêu cháy các thiên thần của Chúa trong ngọn lửa của sự hờn ghen. Chúa ơi, con cũng hết mỹ từ để miêu tả vẻ đẹp của bé Yến rồi!

Tôi liếc nhìn thằng rể một lần nữa. Hắn đang mỉm cười man rợ.

...

Nhẫn đã trao, lời đã nguyện, đây chính là thời khắc mà hàng chục con người dưới kia đã mỏi mòn chờ mong. Tôi chậm rãi nói: “Chú rể, giờ con có thể hôn cô dâu rồi.”

Khách khứa ai cũng say đắm ngắm nhìn đôi uyên ương. Ánh mắt họ ngập tràn mãn nguyện.

Thằng rể béo vòng tay ôm lấy bé Yến, rồi đưa cặp môi cá trê của hắn vào sát đôi môi nhỏ xinh của nàng.

Thằng béo hôn bé Yến như một con lợn sục máng, mồ hôi của nó nhớt như dầu túa ra ướt đẫm mặt nàng, kinh không tả nổi. Hắn lè cái lưỡi dày cộm như lưỡi bò của Tàu khựa trên biển Đông, cố tách đôi môi của bé Yến để chèn vào trong. Bé Yến cố mím môi không để lưỡi của hắn xâm nhập. Con lợn béo đó liền gầm gừ, đưa tay bóp cánh mũi nàng khiến nàng không thở được. Bé Yến cố chịu đựng, nhưng sau gần một phút, ngộp thở quá nàng không thể chịu được đành phải hé mở miệng để hít lấy không khí. Chỉ chờ có thế, thằng béo nhanh nhẹn đưa cái lưỡi gớm ghiếc vào bên trong miệng nàng. Bé Yến cảm thấy nhục nhã và kinh tởm, nhưng ngoài việc ứa nước mắt chịu trận thì đành bất lực. Cái lưỡi của thằng béo vừa dày vừa cứng ướt đẫm nước dãi hôi thối, đuổi theo cái lưỡi nhỏ xinh của nàng.

Cả nhà thờ như chết lặng. Từ đằng xa, anh bạn Chu Tiểu An - một người bạn cũ của cô dâu - đang toả sát khí ngùn ngụt, khiến tôi sởn gai ốc. Thằng rể béo như nhận thấy, liền liếc mắt xuống Chu Tiểu An một chập, rồi thè cái lưỡi bò nhầy nhụa liếm lấy liếm để cánh mũi của bé Yến, cứ như thể đang khiêu khích anh vậy.

Chúa ơi, cơn ác mộng của con đã trở thành sự thực mất rồi...

[FIN]
buckyancarophi(09076264755 )
[(Truyện ngắn) Chuyện của một Cha xứ - P3]

Tôi đã quen Giang Huyền Yến từ thuở nàng còn nghịch cát sớm chiều, nên hay gọi nàng là “bé Yến”. Nàng cũng quý tôi lắm, thường ví von tôi như một vị cha thứ hai vậy. Cũng phải thôi, tôi là một cha xứ mà. Mới ngày nào nàng còn lẽo đẽo theo sau tôi, vậy mà 20 năm đã trôi qua rồi. Đúng là thời gian chẳng chờ đợi ai. Tôi đã trở thành tổng quản ở một nhà thờ lân cận, được dưới kính trên nhường, còn bé Yến đã đến tuổi cập kê.

Hôm nay là ngày trọng đại trong cuộc đời cô bé; ngày nàng lên xe hoa về làm dâu xứ người. Tôi, thật vinh hạnh làm sao, được chọn làm chủ trì lễ cưới.

...

Tôi đang ở phòng chờ, trên tay là quyển Thánh Kinh. Thoảng giữa tầng không tĩnh lặng là những lời khấn của chính bản thân. Chẳng hiểu do bị gì mà đầu tôi dần trở nên nặng trịch, những ngón tay đan trên Kinh Thánh trở nên trễ nải. Tôi cố cử động thân mình, nhưng toàn thân như nằm ngoài quyền chỉ huy của linh hồn vậy. Khỉ thật, mọi ngày đọc Kinh mình có thấy sao đâu, mà sao hôm nay mệt mỏi quá vậy? Con ngươi của tôi lảo đảo, mí mắt xề xuống, và rồi, tôi thiếp đi lúc nào không hay.
...

Tôi giật mình tỉnh giấc.

Tôi vừa trải qua một cơn ác mộng dài tưởng chừng vô tận. Như một cuộn băng rè rè chạy, từng khung hình cổ quái lần lượt chiếu lên trong tâm trí, tái hiện lại cơn ác mộng kinh hoàng ấy. Thứ mà tôi đã thấy trong mơ chẳng phải người, cũng chẳng giống quái vật. Nó là một mớ bầy nhầy, lộn xộn liên tục nhảy múa theo đường trôn ốc. Một thứ gì đó từa tựa cõi hỗn mang sâu thẳm. Nỗi khiếp đảm mà “nó” gieo rắc cho tôi thật khó diễn tả bằng lời. Thứ đó là gì vậy, khỉ thật... Một giấc chiêm bao chăng? Phải chăng đó là lời cảnh báo từ Chúa trời? Tôi có linh cảm chẳng lành.

Hôm nay là một trong những ngày quan trọng nhất cuộc đời nàng. Tôi không cho phép mình mắc sai lầm. Cầu Chúa phù hộ cho lễ cưới được diễn ra tốt đẹp.

Cùng lúc đó, tiếng gõ cửa vang lên. Đó là N.T. Rockefeller, người trợ lý tôi mới tuyển tháng 9 vừa rồi. “Thưa Cha, mời Cha đến lễ đường. Buổi lễ sắp diễn ra rồi ạ”, anh nói. “Ta ra ngay đây”, tôi đáp lại. Tôi bèn sửa soạn áo quần cho tươm tất rồi bước ra lễ đường.

...

Vẻ bề thế của nhà thờ khiến tôi choáng ngợp. Cùng một vị trí, cùng một giáo đường, mà sao khung cảnh hôm nay lại tráng lệ đến vậy. Hàng chục người náo nức trò chuyện với nhau trên hai hàng ghế mahogany cổ kính, ai cũng sắm sửa cho mình bộ cánh đắt tiền nhất, mỹ lệ nhất. Hương nước hoa sa số loại cùng hòa với hương hồng thượng uyển tạo nên một mùi hương thật say đắm, thật tuyệt trần làm sao.

Lễ đường sẽ được tô điểm thêm vạn phần nếu “thứ đó” đang đứng cạnh tôi biến mất khỏi trần đời.

Tôi liếc nhìn “nó”. Thằng rể béo ục ịch đang liếm đôi môi nhớp nháp của hắn. Đôi má phệ căng phồng trương ra một bể mụn nhọt, trông như cái ghẻ vậy. Ôi Chúa ơi, trong này có nóng đâu mà sao ngươi chảy mồ hôi dữ vậy hả? Thật nhơ nhuốc làm sao! Thật kinh tởm làm sao! Nếu không phải vì ngươi là chú rể, là người sẽ dìu dắt bé Yến đến cuối đường đời, thì ta đã sút phăng ngươi ra khỏi đây rồi. Một cái thùng phuy khốn khổ.

Thằng rể vẫn chăm chú nhìn ra phía trước. Ánh mắt hau háu của hắn chắc hẳn đang ngóng chờ bé Yến rồi.