Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 1
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 2
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 3
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 4
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 5
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 6
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 7
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 8
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 9
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 10
Hỏa Vũ Diệu Dương chap 141 - Trang 11
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lập Hoa Chánh Nhân
Sau này diệu dương phản hcd à
Hoang Ray
Hoang Ray Cấp 1
Không phải phản mà dạng qua bên lôi công làm long đầu thôi, vì hoa hưng sau này sẽ bị chia ra làm 2 lấy lôi công và hcd làm long đầu mà sau loạn blv thì thế hệ cũ chết gần hết (ngoại trừ đám quan văn như tứ đại não của hoa hưng ra thì chiến lực chết chẳng còn ai, ai không chết cũng quy ẩn hoặc là thương nặng)nên thế hệ mới phải lên thay sớm hơn dự kiến, lôi công vì bệnh nặng nên nhường hỏa võ lên làm long đầu hcd cũng ung thư giai đoạn cuối cùng nên theo ý hổ nhi đưa nó lên làm long đầu.
Tức giờ đây lứa trước không còn ảnh hưởng quá nhiều được nữa, hỏa võ cũng làm long đầu rồi tức là ngang hàng với hcd nhưng hoa hưng chia ra làm 2 là để ổn định xã đoàn, sau vụ loạn blv thì đã ổn thỏa nên chuẩn bị bước vào thời kỳ dung nhập lại và đương nhiên chỉ có 1 long đầu nên hổ nhi và hỏa võ chỉ có 1 thg thôi.
Còn vụ ân tình của hcđ tha cho hổ nhi lên làm long đầu thì ngu mới làm, dù sao cơ nghiệp mấy chục năm, hàng ngàn đàn em theo sau nói bỏ phải có đại nghị lực như chó cắn mới dám bỏ được.
Năm xưa nếu chó cắn không nghe ông chủ mã mà rửa tay gác kiếm thì có lẽ hoa hưng hội đã chẳng tới tay nhà họ hoa tận 3 thế hệ mà là nhà họ âu rồi.
Trần Bảo
Haizzz , giọt máu đào hơn ao nước lã mà , cơ nghiệp đánh cả đời k truyền cho con thì truyền cho ai , nhưng mà thấy tội Hoả Võ thật . Vì Đại Ca mà bỏ tình thân đánh Giang Sơn, kết cuộc vẫn chỉ là công cụ.
Lập Hoa Chánh Nhân
Về sau vinh macau bị diệu dương xúc à ae
Đạo Lí
Đạo Lí Cấp 5
Lập Hoa Chánh NhânVinh Macau bá lắm sao Diệu Dương xúc được nhưng lại bị một nhận vật tầm thường làm cho nó và Đại Hải nghỉ chơi ( muốn biết chi tiết thì xem tiếp đi kakaka )