Give My Regards to Black Jack

Give My Regards to Black Jack
Give My Regards to Black Jack Xếp hạng: 3.8/5 - 510 Lượt đánh giá.

Nội dung

Saito là một bác sĩ vừa tốt nghiệp từ trường Đại học Y Eiroku danh tiếng. Trong kì thực tập, cậu dần khám phá ra những mặt đen tối của cái nghề thiêng liêng cao quý này. “Rốt cuộc thì, làm bác sĩ có nghĩa là gì?”
Ngoài cung cấp kiến thức Y học phong phú, truyện đậm tính nhân văn sâu sắc.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 117
Kiểu hi sinh một người vì mọi người 🤔
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 116
Ông bác sĩ tính hi sinh bản thân à
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 114
Đậu... À mà ko được chửi bậy
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 103
Hầy, haizzz
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 100
Ờ thì... Lúc đọc đến chương đó mình cũng đã hiểu nhầm 😓
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 97
Có nhất thiết phải nhắc đi nhắc lại câu đó nhiều thế ko 😀
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 95
Hả? What? Chấm hỏi? Đừng nói là.... Méo vui đâu tác giả
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 63
Haizzz, cơ thể vốn nên giữ gìn hằng ngày, đến xe máy còn phải thay dầu định kì thì cơ thể bảo dưỡng không thích hợp và đúng cách chẳng phải cũng sẽ sinh lắm bệnh hay sao. Bản thân mình không để ý tiếng gọi cơ thể rồi lại trông chờ vào người ngoài - những người mà trong ấn tượng chung là những người học rộng tài cao cứu thoát cửa tử, hi vọng bấu víu chờ một câu "chữa được" từ họ :V Bác sĩ không vạn năng, ai cũng biết điều đó nhưng lại vô thức trông chờ và giao phó 100% sinh mạng vào tay họ mà quên mất lắng nghe cơ thể vì chính cơ thể mới nói lời cảnh báo nhắc nhở tới ta trước tiên chứ không phải bác sĩ
Không Nghĩ Ra 1600
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 54
Bác sĩ chi trả tiền cho bệnh nhân à... Hm... Làm mình nhớ tới hồi mình học lớp 7, mình bị khối u xơ ở tay trái, nó chỉ là khối u lành tính thôi nhưng vì đè vào dây thần kinh ở tay nên nếu cứ để vậy thì dần tay mình sẽ không thể cử động được nữa nên bác sĩ chỉ định mổ. Bác sĩ khám cho mình cũng là giám đốc của bệnh viện đó luôn (bệnh viện đó chỉ là bệnh viện tư quy mô nhỏ thôi). Nhưng tiền mổ quá đắt, nhà mình không có điều kiện, mẹ mình chạy vạy vay mượn khắp nơi cũng vẫn còn thiếu, sau bác sĩ đấy biết đã bù luôn số tiền mổ còn thiếu, nói với mẹ mình "coi như ông cho mày, giờ đủ tiền rồi thì mổ". Đó là vị bác sĩ mà đến bây giờ mình không thể nào quên, một vị bác sĩ già cả sắp nghỉ hưu nhưng vẫn có lòng nhiệt thành quan tâm chăm sóc giúp đỡ bệnh nhân (ít nhất dưới con mắt của mình là vậy). Có lẽ thứ không bao giờ thay đổi là trái tim ấm áp nơi con người, vơi đầy khác nhau nhưng ít nhất nó vẫn còn đó, đập từng nhịp trong mỗi cơ thể
Không Nghĩ Ra 1400
Không Nghĩ Ra Cấp 4 Chapter 2
Sao vẽ mặt main trông cứ gợi đòn thế nhờ, nhìn chỉ muốn đấm cho phát :)))
Wisp Ori
Wisp Ori Cấp 5 Chapter 63
Tâm huyết thì chửi, suốt ngày cứ đòi main làm đúng quy tắc. Bỏ tâm lí con ngoan trò giỏi đi, mấy cái thằng hs học theo đúng quy tắc đặt ra thì cũng giỏi đấy, nhưng nó có out trình thật sự không, có tạo nên tiếng vang không, hay toàn là bọn nhạt nhẽo chỉ biết học rồi buồn vì không được nhất. Khoa học toàn nhờ những người bọn mày bảo điên, đi ngược lại quy tắc mới được thành tựu mới.
Sống cuộc sống của mình, học hành lấy bằng rồi làm việc hay là phải lăn lộn bươn chải từ nhỏ, lương tháng vài tỉ hay vài trăm ngàn thì cũng mới cho bản thân thôi, sợ làm trái quy tắc cũng vì bản thân mình chứ phải tốt đẹp gì mà phán về cách sống người khác. Cảm thấy mình đã làm được điều tốt đẹp cho người khác chưa. Nở một nụ cười khi làm việc rồi nhận lương của mình, an phận và thông minh như một vị thần.
Duy Duy
Duy Duy Cấp 4 Chapter 110
mụ ni chết xứng đáng đó
P As
P As Cấp 5 Chapter 105
ê tội nhỏ nha
P As
P As Cấp 5 Chapter 76
đau đứt ruột
P As
P As Cấp 5 Chapter 59
đau quằn quại, đọc đến đây buồn quá