Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 1
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 2
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 3
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 4
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 5
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 6
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 7
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 8
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 9
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 10
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 11
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 12
Giả vờ ngủ cũng không ngăn được anh ấy chap 84.1 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Fuyu
Fuyu Cấp 3
Chắc mọi người tập trung mấy đoạn hot wa mà quên mất 1 điều rất quan trọng. Đó là xưa na9 ko có yêu trong cả 2 người chị em này cả. Lối sống mấy bạn Nhật có vẻ hơi như bọn Tây, ko yêu mà cũng sex. Nhưng hơn cả ngay từ đầu chỉ có nu9 là yêu mà fai chịu đựng đòn tâm lý (psychological) nhất, phải chăng cô chịu thay cái nghiệp chung của 2 chị em - bởi cái lý gì mà chị cô đc phép yêu trong sự vô tư vô tội đây!?!? Chỉ vì cô chị là người đến trước nên đc thoải mái cái tâm sao, ko đâu chỉ là vì cô em quá hiền quá bước lùi nên mới dễ để na9 hành hạ trước như vậy các bạn ới à. Chứ bà chị mà cũg hiền cũg chịu đựng giỏi thì với sự ham muốn của cổ, lẽ nào na9 lại k bắt nạt cô chị trước ấy chứ
Đây là truyện người lớn và lại tâm lý ngoặt nghèo nữa, nên chăng các bạn cần bình tâm xem truyện để ko bị tác giả "đánh bẫy" tâm lý 1 cách ngoạn mục. Đây là thiển ý của mình, chứ cả 2 chị em ấy mình đều vô cùg thương cảm, và cả na9 nữa- phải chịu đựng nhìn em gái ruột người mà mình (anh trai) rất thương chiều ko còn tương lại vì sống thực vật. Anh ta k thể truy ra đc cái nguồn cơn để xả cơn hận và nỗi đau đó nên đời sống a ta mới méo mó như vậy, với hình như na9 nội tâm nữa nên bệnh tâm lý càng nặng. May có nu9 dù k rõ gì, bơi cùg cái bệnh hoạn của a ta, nếu ko thì có khi lại lớn chuyện hơn nữa chứ đâu dừng ở vụ hiếp dâm các bạn ơi...
Tình yêu cứu rỗi tâm hồn cho cả những kẻ hận thù lẫn khinh thường tyeu, cho nên dù sao tôi thấy nu9 ko thể tệ như các bạn đã nói. Cái cô ấy  làm đc đã vượt ra khỏi nghiệp khi xưa mà cả 2 chị em gây ra.
Vani Rimacutequáđio((>ω< ))o
mik cx nghĩ z ó
ồ?
ồ? Cấp 3
Vậy thì nó thay đổi được sự thật là cô ấy đã "qua lại" với bạn trai của chị gái cô ấy à?
Hơn nữa... căn bản cái thứ quan hệ thể xác tầm thường đó ko đc gọi là tình yêu bạn ạ
Hơn nữa nu9 là người đến sau, ko nhường bước cho người đến trước thì chẳng lẽ người đến trước - cô chị phải nhường bước à?
Hơn nữa cái j mà đến trước đến sau chứ?
Trong tình yêu vốn dĩ chỉ nên 1 đôi - 1 đời -1 kiếp, lấy đou ra người chen vào giữa họ mà người đến trước vs chả kẻ đến sau?
Vậy 1 người chị gái hết lòng yêu thương em gái mình xứng đáng bị cô em gái ấy đâm chọt sau lưng chỉ vì cái lí do "Cái cô ấy làm đc đã vượt ra khỏi nghiệp khi xưa mà cả 2 chị em gây ra" à =)?
Nực cười!
Hành vi ko tốt thì cho dù nguyên nhân có "chính đáng" đến đou cũng là sai mà thôi!
Cả cái comment "Ko sao điều đó chứng tỏ...tâm lý bạn vững thôi. Chứ nhìu khi người ta xem cái truyện này đôi khi chỉ vì ham dục hay rủa xả và phẫn nộ thì nhiều mà ít cảm thông. Bạn ko cần tự mắng mình vì có lẽ bạn đã thấy gì đó rồi nên mới đọc đc lâu..." của bạn nữa!
Những hành động đáng lên án thì phải lên án thôi? Có j sai sao? Hành động của bạn ko còn là cảm thông nữa mà là bao che mới đúng! Vậy cho mình hỏi bạn đã nhìn thấy điều j từ bộ truyện này? Nói mình nghe đi! Để mình xem bộ truyện này nó có bao nhiêu cao quý để mà bạn phải ra sức bênh vực nó đến như vậy?
Mình thấy bạn "nhìn xa trông rộng" thật đấy! Nhg cái thứ đơn giản nhất mà bạn phải thấy - điều mà ai cũng thấy được thì bạn lại ko nhận ra!
Đó là "cô em gái đã phản bội lại tình yêu của người chị gái đã luôn quan tâm chăm sóc mình"...
Cái này nên gọi là j nhỉ? Phải rồi! Là "xa tít chân trời gần ngay trước mắt" đó bạn
ồ?
ồ? Cấp 3
Thêm nữa, 
"Nhưng hơn cả ngay từ đầu chỉ có nu9 là yêu mà fai chịu đựng đòn tâm lý (psychological) nhất, phải chăng cô chịu thay cái nghiệp chung của 2 chị em - bởi cái lý gì mà chị cô đc phép yêu trong sự vô tư vô tội đây!?!? Chỉ vì cô chị là người đến trước nên đc thoải mái cái tâm sao, ko đâu chỉ là vì cô em quá hiền quá bước lùi nên mới dễ để na9 hành hạ trước như vậy các bạn ới à"
Hơ hơ? Nó ko tính là hiền đou! Nó là bao che giống bạn đấy bạn ạ! Bị cưỡng hiếp sao ko phản kháng? Ai ép cô ko đc nói ra? Ko đc đòi lại công bằng cho mình? Mắc cười!
"Chứ bà chị mà cũg hiền cũg chịu đựng giỏi thì với sự ham muốn của cổ, lẽ nào na9 lại k bắt nạt cô chị trước ấy chứ"
Đương nhiên! Cô chị cô ấy có lòng tự trọng, cô ấy biết quan tâm mọi người, biết yêu thương em gái, biết yêu thương chính bản thân mình - yêu cái người mà ba mẹ cô phải vất vả nuôi dưỡng, yêu cái người mà mẹ cô phải mang nặng đẻ đau suốt 9 tháng 10 ngày để sinh ra! Chứ ko phải là chà đạp chính bản thân mình như cô em kia! Đến bản thân mình mình còn ko yêu nổi thì làm sao yêu đc ai?
Fuyu
Fuyu Cấp 3
Tình yêu chị em máu mủ ai cũng có, nhưng nếu tiếp sau đây bạn sẽ thấy là cô chị sẽ trả thù cô em tàn bạo như thế nào. Ban đầu khi đọc thực ra mình rất tức cô em thật... Đó chính là 1 cái bẫy, như tớ đã nói á. Cái cảm giác bị phản bội của cô chị (nhưng nhờ thế tránh bị nam9 hành tâm lý đến phát điên), có thể so sánh gần như ngang ngửa với sự hành hạ cả thể xác lẫn tâm hồn khi bị hiếp dâm và đe doạ trả thù đó bạn! Chắc bạn chưa nghe đến thuật ngữ bị chồng hay đối tác tình cảm hiếp dâm rồi phải không nào? Thử hỏi cô em có khi nào thật vui khi bị làm như này, lỡ như người cô ta yêu... giết cô ta lun sâu khi hành sự thì sao. Dù tyeu khiến nu9 thấy đỡ cực hơn (thậm chí sướng!? -truyện này có vài chi tiết câu khách, ngoài đời chả thể được thế) bớt rát đau khi bị hãm hiếp, thì cái án trả thù (có thể nguy tính mạng đó) lẽ nào con gái ngta k biết sợ hả bạn. Bạn có thấy trong truyện cái câu nu9 nói ko, tôi điên rồi bị tới phát điên, bạn chớ nghĩ do sướng hay yêu. Đó là kinh hãi. Nhờ tyeu mà cổ vượt qua chưa thành điên thật mà thôi
Fuyu
Fuyu Cấp 3
...
Đây là bẫy tâm lý của truyện, truyện này thì vốn ko dành cho bạn trẻ còn trong sáng nên,...nói thật tôi cũg k tính nói ở đây sẽ ra đc tính nhân văn nào cho trẻ em cả. Đây là 1 câu chuyện ấn tượng có tràn đầy bẫy tâm lý và bẫy tình bẫy sex đó. Bạn nào tình cảm quá thì xót thương chị nu9, bạn nào hiểu thấu hay từg sang chấn tâm lý thì thương hại nam9 nu9. Bạn nào từng trải và tâm lý tĩnh lặng, thì thấy truyện này thật ra cũg thường thôi, nó thực tế thối nát như đời thực ngoài xã hội vậy- nên nó hay, giống 1 dạng tiểu thuyết gây cấn vẽ ra tranh. Phản ánh hiếp dâm, cưỡng bức tinh thần đe doạ, giết người lẫn phản đòn (chị nu9). Hơn nữa thì mình thấy, vượt lên trên tội lỗi nó ngụ ý 1 sự chữa lành nữa mà, nếu ko thì...ko phải nam9 này cũng có thể ra tay giết người hay sao. Mình tin rằng nếu cá tính mạnh như chị nu9 thì truyện sẽ lượn sang hướng hoàn toàn khác đó bạn và tính chữa lành ko còn vì chị nu9 e rằng...ít có lòng bao dung và cảm thông cho nam9. Chắc chắn hai người này sẽ giết nhau theo cách nào đó - bạn nên đọc nhìu, thật nhìu truyện tâm lý, tâm lý tội phạm (nam9) thì sẽ hiểu tâm ý của tôi. Hãy thực tế, và đối mặt bớt nghĩ mọi chuyện đơn giản như nhìn tranh 2D bạn nhé !
Thân gửi bạn
Fuyu
Fuyu Cấp 3
Nhân tiện, tôi xin khẳng định là ko hề bênh vực ai trong truyện cả nhé. Chỉ là tôi thấy các bạn đọc truyện mà thiếu lòng nhân ái quá, thiếu cả những bi thương để cảm thông và xót xa cho cả 3 nhân vật này mà thôi (nam-nu9-chị nu9). Đã vậy các bạn còn la mắng nhân vật nữa nên tôi hơi đau lòng thành ra tôi nói tiếng lòng thôi. Dù sao tôi dường như thấy, truyện này vậy mà mấy mắn- ko có ai thực sự bị giết chết, k ai thực sự bị hiếp, và k ai fai đau đớn đến cuối đời cả nhé (chị nu9 đc nam8 khác chế chở)
Hãy thử bỏ bớt ham muốn/ tình cảm mụ mị và định kiến xuống xem. Nếu bạn để cái truyện này nam9 tập trung vào ra tay với chị nu9 để trả thù trước thì liệu tình yêu và chữa lành sẽ xảy ra hay......tôi ko dám tưởng tượng nữa đâu ạ! Thân ái
Fuyu
Fuyu Cấp 3
Sorry viết nhầm. Viết lại:
May mắn
Chị nu9 đc nam8 khác che chở
ồ?
ồ? Cấp 3
Sợ sao ko chạy trốn?
Hay đòi lại công bằng cho bản thân mình bằng pháp luật?
Ai cấm vậy?
Cô chị có thể sẽ pbị na9 hành tâm lý đến phát điên
Thế thì cô chị không thể phát điên khi bị 1 người là bạn trai mình 1 người là em gái mình phản bội à?
Cô chính là đã phát điên rồi!
Phát điên khi mà có thể làm ra cái chuyện như vậy vs em gái mình ko phải sao?
Nếu bạn tự xưng mình đã đọc qua nhiều truyện tâm lý, hiểu thấu hay từg sang chấn tâm lý thì sao lại ko nhận ra một chi tiết rõ ràng như vậy nhờ =)?
Tôi đương nhiên là ko đc "từng trải và tâm lý tĩnh lặng" như bạn được rồi!
Coi những cái việc như vậy là 1 chuyện "bình thường"? Ko đời nào! Chính vì có những người cũng coi nó là "bình thường" như bạn nên thế giới mới có những tệ nạn xã hội như vậy!
Sự bao dung sai lầm sẽ biến thành sự dung túng!
Cứ coi là na9 bộ này đã đc "chữa lành" rồi đi!
Nhưng ko phải kẻ nào cũng sẽ đc "chữa lành" theo cách này!
Nó đc đếm số ít trên đầu ngón tay bạn ạ!
Hắn - na9 - làm ra tội ác nhg vẫn đc sống 1 cuộc sống hạnh phúc bên cạnh nu9?
Cô - chị nu9 - hết lòng chân thành vì hắn khi yêu nhưng vẫn ko làm hắn cảm động?
Cô ấy - nu9 - ngủ nhiều lần vs hắn, cho hắn sự "tha thứ", nói câu mình yêu hắn, thích hắn lại đc hắn yêu?
Thật sự sẽ có chuyện như vậy sao?
Chị nu9 đc na8 khác che chở
Những gương vỡ sẽ có thể lành lại đc sao?
La mắng à?
Nhg cô em có dừng lại đc k?
Thương hại à?
Cũng chẳng thể xóa sạch tội ác của 2 con người ấy đc!
2 con người ấy đã từng trải qua sự dằn vặt tới cuối đời bởi tòa án lương tâm của chính mình chưa? Hay chỉ là sự dằn vặt nhất thời? Rồi trong 1 khoảnh khắc ấm nồng của cả 2 người họ đã quên sạch?
Nhìn nu9 thật sự giống như ko muốn uh?
Phải! Nu9 cô cũng chính là điên rồi! Mới để hắn chà đạp cô, mới để hắn dùng cô trả thù chị cô đc!
Có thể vì thứ "tình yêu" ấy mà làm như vậy được!
Như vậy cô ấy thực sự có thể hiểu được chữ "yêu" sao?
Hay là vì cô ngay cả cảm xúc của bản thân mình cũng ko hiểu nổi nên mới tìm ra 1 "nhãn dán" để định nghĩa cho thứ cảm xúc ấy?
Uh thì bạn ko bênh nhg sẽ có rất nhiều người dựa vào comment này của bạn mà bênh nu9 na9 đấy! Có rất nhiều người vẫn luôn vô tình hoặc cố ý hiểu sai ý mà người khác muốn truyền đạt mà?
Nên trước khi muốn "thương hại" ai đó thì đừng baoh quên nhắc cãi lỗi mà họ đã và đang mắc phải liên quan đến vấn đề mà bạn đang muốn "thương hại"
Tạ Tố Tâm 40.
Dạ thưa chị gái, một là cô em ko có cá tính mạnh như cô chị nên ko kêu pháp luật nổi, hai là vì cô em yêu anh ta và khi ấy ít nhiều muốn bao che - cô ta đã nói với na9 là hãy trả thù em nữa đi, vậy bạn thấy cô ấy như thế có khả năng kêu pháp luật tới trị người mình yêu đơn phương ko!? Ko nói cô chị vì cô em nghĩ nhiều thôi, nói thì chị bị tổn thương thì ko nói, bị đe dọa nữa bởi na9 (lúc này tội phạm mất rồi) và bà chị biết đâu kêu pháp luật tới trị thật (tôi nghĩ bả cá tính mạnh sẽ ko yêu như điên như chết/mù quáng như cô em) nên cô em sợ muốn bao che. Lại càng bao che tợn, bạn nên học lập luận xíu nhìn ra ngay thôi còn gì.
Đây - dạ vì thưa bạn hiện đang dùng phương châm lập luận của Ngôn tình nên mờ mắt rồi, mà tôi thì hơi bị dửng dưng với tình ngôn. Tôi chỉ quan tâm tới tam quan con người và tôi đọc báo ko thôi. Nói thật ban đầu tôi chỉ thấy, na9 là tội phạm, nu9 là nạn nhân, cô chị thì tưởng bị phản bội nhưng ko ngờ mình lại ko dc yêu/ko ngờ mình dính vô vụ trả thù đẳng cấp tội phạm kia. May sao sau này na9 trở lại...làm người, ko thú, ko thành tội phạm nữa. Dạ, bạn ơi bạn đã sáng suốt hơn chưa, xin hãy thoát bể ngôn tình dùm tôi vì bạn bị ngôn hóa rồi cái gì cũng suy ra tình với phản bội dc mà lại ko nhìn sâu rộng thêm chút ạ!? --> Bớt trở thành quan tòa Hồi giáo ủng hộ cho nam giới chủ nạn hiếp dâm, rùi vô tình bị giật giây thành kẻ chà đạp nạn nhân bị hiếp dâm đi ạ! Cám ơn bạn nếu biết nghĩ hơn.
Đúng vậy, tôi có hơi nghĩ cô em bị tâm thần á. Sau vụ bị đối xử như này bạn nghĩ xem còn ai bình thường nổi. Tôi hơi nghĩ cô em bị hội chứng Stockhom á. Xem thử coi phải không:  https://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%99i_ch%E1%BB%A9ng_Stockholm
Fuyu
Fuyu Cấp 3
Cô - chị nu9 - hết lòng chân thành vì hắn khi yêu nhưng vẫn ko làm hắn cảm động? --> câu này của bạn phải suy nghĩ cẩn thận lại. Điều này chỉ đúng khi  ông na9 là người bình thường và là kẻ trăng hoa chuyên lừa dối tình cảm phụ nữ. Dùng câu này cho tội phạm sẽ bị sai sót rất nhiều. Cá nhân tôi thấy cá tính cô chị rất mạnh, bạn vì bị ngôn tình hóa mà ko thấy - cô ấy nếu phát  hiện na9 như vậy thì tình yêu mất tích ngay và sẽ báo pháp luật. Vậy thì na9 vô tù, vâng, và "chữa lành" theo cách này sẽ ...làm tăng tính tội phạm của anh ta sau khi ra tù. Trừ khi tử hình luôn thì mới chữa lành nổi thôi ko dây dưa lằng nhằng. Vậy tôi mới nói chuyện này vậy mà đỡ, ko ai phải chết ko ai thực sự bị hiếp và ko ai đau khổ đến cuối đời (bị phản bội, bị chung thân v.v..)
Bạn chọn để na9 là 1 nam nhân trăng hoa mà ko là 1 tội phạm là thiếu sót quá lớn với cái truyện như này. Tôi đã nói bạn đọc truyện tâm lý tội phạm nhiều hơn đi là có lý do nhưng bạn ko hề quan tâm. Vậy đây là lần cuối tôi phản hồi với một người thiếu lý trí, lại ngây thơ mong manh tâm lý lẫn trái tim như bạn. Thương bạn. Trân trọng.
ồ?
ồ? Cấp 3
Bớt cho mình là đúng lại
Trước khi cứng cáp thì bạn cũng đã từng nhạy cảm và mong manh yếu ớt thôi
Bạn mới là người ko có lí trí ở đây
Đang tranh luận công bằng tự nhiên tỏ vẻ đại phát từ bi???
Kẻ coi thường ng khác cũng thường là những kẻ tự coi thường bản thân mình hoặc đã từng bị coi thường thôi
văn
văn Cấp 4
Fuyupháp luật không đề ra cho vui đâu bạn 
chỉ cần nói hết mọi chuyện ra cho con chị biết mọi thứ đã được giải quyết rồi
để lý trí trên con tim đã có thể từ chối rồi