Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 1
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 2
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 3
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 4
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 5
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 6
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 7
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 8
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 9
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 10
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 11
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 12
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 13
Đô Thị Kiêu Hùng Hệ Thống chap 283 - Trang 14
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
-_- Nope _-_
-_- Nope _-_ Cấp 5
Nam Việt đồ sơn sao giống nhà đón tiếp các nguyên thủ quốc gia ở Hà Nội vậy
Pi Bống
Pi Bống Cấp 4
emoNam Việt Đồ Sơn mới kinh,VCC mấy chú khựa
😎😎😎😎😎😎😎😎
Nguyễn Toàn
Nguyễn Toàn Cấp 5
Mấy cái sòng casino ấy sao ko diệt hết mẹ đi rồi thu hết tiền lại mỗi lần lấy có 20 tỷ USD ít vc , còn mấy sòng trong nước nx lụm hết luôn sợ cc j .
RapDIZmấytkngusủabậy
Sủa nữa điSủa j vậy con chó ăn cứt , t đéo biết cả đời có làm đc số tiền đó ko nhưng vẫn hơn m đó con chó ăn cứt, đjt con đĩ mẹ m tk súc vật cặn bã dưới đáy của xã hội. Trẻ trâu suốt ngày ru rú trong nhà rồi lên mạng sủa bậy, có m chắc tầm mấy tk nhóc cấp 2 , rảnh rỗi đéo có j làm rồi đi sủa bậy khắp nơi. Bố m đéo chấp mấy tk nhóc con chưa trải sự đời.
Ngón Giữa Thân Thiện
Sủa nữa điMấy tk trẻ trâu như m thì biết cc j mà sủa bậy, trẻ trâu chưa trải sự đời , trả điện thoại cho mẹ đi nhóc con, lộ học hành cho tốt vào bớt trẻ trâu lại ko người khác ta đánh giá đấy.
RapDIZmấytkngusủbậ
Ngón Giữa Thân ThiệnTrẻ trâu mà kệ đi chấp chi bạn ơi
Ngón Giữa Thân Thiện
RapDIZmấytkngusủbậMấy tk trẻ trâu như vậy bạn phải chửi chết con đĩ mẹ nó thì nó ms hiểu .
RapDIZmâytkngusủabậy
Sủa nữa điTự like comment bố m đéo rảnh ok , m bảo hút dài dài thì đằng nào nó cx liên minh diệt m thôi sao ko diệt hết đi, ngu mà sủa bẩn, đéo bt cc j bảo người ta súc vật cắn bậy mà đéo nhìn lại bản thân của mình, t comment sao là do tao thấy sao thì t comment, m là cái tk súc vật vào sủa bậy rồi cắn tao đấy còn chó súc vật, đjt con mẹ m , câu đó t trả lại cho mày: nổ face video call nch là biết thôi con chó chỉ sợ mày dell dám thôi con sv.đúng là suy nghĩ thiển cận của 1 con sv
Ngón Giữa Thân Thiện
Sủa nữa điBớt trẻ trâu lại đi nhóc con t đéo cần phải bênh ai cả, còn có tk kia đéo xứng để t bênh đâu, đơn giản t thấy ngứa mắt comment m thôi, nhìn lại m xem, comment chửi người khác là con chó nguu trong khi chả ai đụng chạm j tới m cả, rồi mình thì chửi người ta đc, người ta chửi lại thì nhảy cẳng lên như 1 con chó vậy, còn nữa m đọc truyện nhiều thì đc cc j , ra ngoài đời m bằng đc người ta mà sủa, chỉ có mấy tk trẻ trâu còn đi học rảnh rỗi thời gian đọc truyện như m lên đc cấp cao thì tưởng mình hay, t đéo có rảnh rỗi như m có thời gian t đi làm kiếm tiền nuôi bản thân nuôi gia đình, còn ba cái cấp như này t đéo quan tâm tới , còn m ở nhà đọc truyện mấy năm thì kệ con đĩ mẹ m chứ , t đi làm đc gần 10 năm rồi ra đời trc m cx nhiều rồi nên chả cần thiết phải dạy bảo m cả, mốt lớn để đời dạy m , cái tính trẻ trâu như m ấy thích đi kiếm chuyện vs người khác thì có ngày chết lúc nào ko hay đâu bớt trẻ trâu lại
Ngón Giữa Thân Thiện
Sủa nữa điThôi thôi bớt trẻ trâu lại t nghĩ m lo học hành cho đoàng hoàng vào, đừng có lên đây sủa bậy nữa , đã sai còn sủa bậy cứ tưởng bản thân mình là đúng ra đời đéo sống đc đâu, ra đời đi làm á t nói cho m biết m sai là m sai đừng có mà cãi, còn m đúng nó bảo m sai thì m cx nên câm mồm vào mà chịu đi. T chỉ nói thế thôi còn về sau m sao thì đời nó dạy m.
Đạo Tôn Trần Dạ
Ngón Giữa Thân ThiệnMấy đứa bay nhiều người như vậy đi ăn hiếp 1 đứa con nít thì giỏi ak, chấp nhặt mấy tk trẻ trâu làm j, m cãi nhau vs nó ko phải m cx trẻ con giống nó ak ?
Đạo Tôn Trần Dạ
Sủa nữa điThôi đc rồi đã sai thì im lặng đi, đừng nói nhiều làm j cho mệt, cào phím ko thấy mình trẻ trâu ak ?
Ngón Giữa Thân Thiện
Đạo Tôn Trần Dạ Nó hết dám sủa rồi , im re luôn.emo
Ngón Giữa Thân Thiện
Sủa nữa điSao ko sủa nữa đi
RapDIZtkngusủabậy
Đạo Tôn Trần Dạ Mấy tk bây ăn hiếp nó vừa thôi ko nó khóc đấy.
RapDIZtkngusủabậy
Sủa nữa điSao bị nhiều tk chửi m ngu m cảm giác thế lào, t nói đúng ko? M có cảm giác m sai chưa, biết mình sai chỗ nào chưa. Tuổi trẻ thì bớt ngáo lại học hành cho tốt vô ko ra ngoài xã hội ko sống đc đâu.
Ngón Giữa ThânThiện
Sủa nữa điHết sủa nữa ak Nhóc con
Ngón Giữa Thân Thiện
Sủa nữa điLâu rồi ko gặp con chó này nhỉ
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Sủa nữa điT ko biết ở đây ai đúng ai sai nhưng ng ta comment sao thì kệ mẹ ng ta, đéo đến lượt m chửi ng ta đâu, còn nữa cả đời ng ta có kiếm đc 20 tỷ USD không thì t không biết, nhưng cả 10 đời nhà m cũng đéo kiếm số lẻ đâu mà ở đó chửi ng khác, tự vã vào mặt mình thì có thấy mình ngu không hả con chó này t chửi m như vậy được không?  M cũng đi chửi người khác là con chó mà giờ t chửi lại chắc lại cắn tao như con chó.
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Sủa nữa điCon chó ngu tự chửi mình là con chó ngu tự hủy cực mạnh, giờ t ms biết có đứa tự chửi bản thân mình là súc vật, à mà là súc vật thì m tự nhận m là súc vật đúng rồi.
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Sủa nữa điMỗi lần comment phải kèm icon với gif như một thằng trẻ trâu
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Sủa nữa điKim đan thì liên quan đéo gì tới ng khác, đọc truyện đi so cấp? Ra ngoài đời mà so sánh mình với người khác đi nhóc con coi mình đã làm đc cc gì? mà nói người khác đéo biết gì. Có m đéo biết cc gì thì để người khác nói cho m nghe
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Ngón Giữa Thân ThiệnĐừng chửi con chó chứ bạn
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
RapDIZtkngusủabậy Thôi bạn em nó còn nhỏ không hiểu chuyện đừng chửi em nó bởi vì nó có hiểu tiếng việt đâu con chó mới sinh ra vài ngày mà nên dạy dỗ từ từ thôi
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Ngón Giữa ThânThiện M chửi nó quá nó rén cc rồi nên đéo dám hó hé cc gì rồi, mấy đứa nít ranh ấy mà ho nhẹ cái là rén liền chỉ mõm đc trên đây thôi chứ ra đời đéo dám ngông với ai, mà trên đây nó cũng đéo có bản lĩnh để ngông.
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Ngón Giữa Thân ThiệnĐọc truyện này lâu rồi mà không thấy mấy cái comment như này để t vào chửi ké nữa chứ lúc trc không thấy đâu giờ đọc lại mới thấy chứ không lúc đó có t là nó đéo dám sủa nhiều như vậy đâu
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Nguyễn ToànMain tính toán hết rồi muốn lụm thì lụm từ từ để tụi nó như trứng đẻ vàng của mình vậy
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Đạo Tôn Trần Dạ Bạn cũng đừng hùa vào chửi tk súc vật trên kia chứ bạn, bạn nói thế nó lại tự ái nó khóc sao, giết người đáng sợ nhất là lời nói đấy bạn biết không?
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Đạo Tôn Trần Dạ Trẻ trâu nó đâu nhận thức đc việc mình làm đâu nó ngáo đá lắm cứ cho bản thân mình là nhất là đúng nên nó đâu quan tâm đéo gì đâu? Bạn chửi thì cũng đéo thèm nghe thì việc gì tốn time để chửi mấy thằng súc vật chi vậy.
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Ngón Giữa Thân ThiệnCon chó đó hết dám sủa rồi bạn
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
RapDIZtkngusủabậy Tk súc vật trên kia ra đường thể nào cũng bị người khác đập cho đéo có đường về
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
RapDIZtkngusủabậy ra ngoài chỉ làm bốc vác quét dọn vệ sinh thôi chứ làm đc cc gì cho xã hội cho đất nước đâu như mấy tk nguu cứ tưởng mình giỏi chửi ng khác nhưng ai ngờ nó ngu mà đéo biết mình ngu
Hour of Death
Hour of Death Cấp 5
Ngón Giữa Thân ThiệnM dạy nó còn đéo thèm nghe thì cứ để đời nó dạy nó một bài học, mà nó đéo sống đc trong cái xã hội bây giờ đâu, chắc chắn rằng cũng ăn bám bố mẹ thôi.
Gà Cực Phẩm
emo wft nam việt
Manh Le
Manh Le Cấp 5
Gà Cực PhẩmHải Phòng ấy b
Lê Hoàn
Lê Hoàn Cấp 1
tên thằngmain phải gọi là Giang Hắc chứ Giang Bạch gì tầm này