Đi Ngủ Cùng Ma

Đi Ngủ Cùng Ma
Đi Ngủ Cùng Ma Xếp hạng: 3.5/5 - 89 Lượt đánh giá.

Nội dung

Tương truyền rằng, khi đi ngủ nếu bạn đặt những chiếc gối trống nằm bên cạnh, biết đâu đấy sẽ gọi đến những người "bạn" bất ngờ đấy!

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Dâm Thủy Thiên Tôn
Vãi, giừơng mình đặt 2 gối đó giờ. Có thấy cái gì đâu emo
Adu Hay Day
Adu Hay Day Cấp 5
Lên webtoon tìm Noona im scared hoặc là Help im scared là đc nhé ae
Raw chap 40
Lloyd Henry
Lloyd Henry Cấp 5
Ai có link Eng truyện này cho mình xin đc koemo
Chửi là khen
Chửi là khen Cấp 4
khi nào mới đc thấy mặt e sát nhân vs e ma đeo kính trên bìa đây
senou natsuru
senou natsuru Cấp 4 Chapter 4
Temoao đã thấy tương lai của man thông hay bị thông
senou natsuru
senou natsuru Cấp 4 Chapter 2
Khi tao thấy man dính với bố thì bản năng lại nghĩ đến truyện bl
Võ Mồm Đại Thánh
Võ Mồm Đại Thánh Cấp 5 Chapter 1
emo
No
No Cấp 4 Chapter 8
Ngày càng nhạt
Phương Phúng Phính
Phương Phúng Phính Cấp 4 Chapter 2
Truyện hài :))
-_- Anh
-_- Anh Cấp 4 Chapter 2
ông bố nhìn nguy hiểm vl:>
Bạch Nguyệt Tôn Giả
Bạch Nguyệt Tôn Giả Cấp 5 Chapter 3
Ông nội này lầy thật :v
Zennitsu
Zennitsu Cấp 4 Chapter 6
Cái gối nhìn GAY cấn thật emo
Huyền Long
Huyền Long Cấp 5 Chapter 8
Drop à?...
cay t à
cay t à Cấp 3 Chapter 2
chị hoa hồng gì cơ emo
Need Hope
Need Hope Cấp 4 Chapter 8
Đầy cốt truyện cực kì dễ tạo từ những thể loại nghìn bộ mà? Isekai? Sao cứ phải chui hẳn sang dị giới? Sao k có cốt truyện như "main hay có mơ tỉnh(k biết thì gg). Main mơ rồi làm đủ thứ. Sau 1 khoảng thời gian main thấy có vài tác động lạ khi đang ở thực tại? Rồi nhận ra giấc mơ đó thực ra là 1 thực tại nơi cậu ở 1 thế giới thực? Thế giới trong mơ đó thực ra là tưởng lai 1000 năm về trước, nơi sự thật rằng khi ấy trái đất hoàn toàn là 1 thế giới fantasy? Main sau nhiều drama các kiểu thì nhận ra điều đó rồi chính cậu, thằng wibu lúc nào cũng ngong ngóng về thế giới fantasy lại là kẻ phong ấn toàn bộ "mana" của trái đất, tạo 1 kí ức giả lên toàn thế giới vvv gì đó để mai này k còn ai biết sự thật về Phép thuật để những sự đau khổ vvv mà cậu nếm trải k còn? Kiểu cứu trái đất khỏi diệt vong rồi quay lại thời điểm hiện tại, cảm nhận lại cuộc sống bình thường...? T vừa tự biên tự nghĩ thôi đấy, del phải chuẩn bị gì đâu. Dễ mà? Dkm mà sao cứ isekai là thảm hoạ quá vậy. Nói thật t thực sự k biết có phải có quy định khống chế sáng tạo nội dung gì, kiểu đã là isekai là phải buff bẩn hay gì không, mà sao isekai bộ kax nào cũng như buồi trong khi dễ phát triển với hay vloz.
Need Hope
Need Hope Cấp 4
Need HopeCòn manhwa bắt nạt đúng k? Đơn giản thôi, sao thay vì bắt đầu với 1 main nát cả thể xác lẫn lí trí. Đơn giản rằng main cần Có "gì đó" thì mới đáng nhận dc món hời như hệ thống. Thì lại toàn lũ kax đã yếu còn ảo tưởng còn lùn còn del dám tự đứng lên? Hàn ơi đây là lý do cm del win được Việt Nam thời chiến đây sao? Việt Nam bọn t có câu dân tộc không biết tự cứu lấy mình thì k có quyền tự do đó? Phải có làm thì mới có ăn đó? Hàn ơi thượng đẳng cho lắm vào rồi lôi lũ loser nhân cách ra, buff bẩn vào, rồi cho nó đấm lũ bắt nạt rồi bảo truyện "nhân văn" kẻ yếu đứng lên chống lại thực tại xã hội? 
Buồi! Ok t chấp việc bắt đầu với main là 1 thằng nhân cách như kax đi, nhưng t vẫn sẽ viết ra được 1 cốt truyện: 1 thằng đồ bòi gì đó suốt ngày bị bắt nạt này. Gia đình hoàn cảnh này. Nhưng cậu vẫn try hard kiếm sống này. 1 hôm cơ duyên kax nào đó chứng kiến hoàn cảnh của thằng đầu xỏ bắt nạt này. Cũng chả hoàn cảnh mấy đâu, đơn giản là thằng đấy ghen tỵ với khả năng chịu khó của boy nhà nghèo nè. Rồi 2 đứa bắt đầu mở lời đôi chút. Rồi tạch, ồi dê, boy bánh bèo đi rồi. Đứng bên xác của đưá bạn mới quen vừa hi sinh mình cứu main khỏi tai nạn, main tự hỏi tại sao mình bắt nạt nó mà nó.... À main ý là thằng bắt nạt đó, phá cách chút tạo plot cho main xuất hiện muộn xíu cho hay? Rồi main lại sống bắt nạt nhưng trong cậu luôn tự nhiên có nhiều câu hỏi về cuộc sống và tư tưởng của đứa bạn quá cố. Rồi 1 hôm cậu nhận được 1 hệ thống thông báo là "thế sao m del trở thành nó đi?" Rồi quay lại thời điểm cứu nhau, thay vì boy tạch thì main lại tạch. À mà del phải, ý t là xác của main, chứ main giờ lại chuyển sang cơ thể của boy bánh bèo cmnr. Và từ đây bắt đầu 1 truyện dẫn dắt theo lối phát triển nhân cách của nhân vật chính, những drama nhân văn cụ thể hơn là bắt nạt. Main từ 1 thằng bắt nạt nhưng trong cậu là 1 con người tốt bụng. Nhân cách dần được phát triển khiến cậu thoát khỏi những giáo dưỡng đen tối từ ô bà già chủ công ty cc gì đó trước đây của cậu. Cuối truyện main đã trưởng thành và rồi.... Ừm... Gu của t thôi. Main gặp 1 đứa con gái với ngoại hình na ná boy bánh bèo, tên y hệt hỏi "cậu là ai, sao tớ quen quá". Quá trình truyện sẽ xây dựng sao cho vụ này là logic và đúng ý đồ đi? T thích mấy cặp gender bender vãi lôz