Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 1
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 2
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 3
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 4
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 5
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 6
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 7
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 8
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 9
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 10
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 11
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 12
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 13
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 14
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 15
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 16
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 17
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 18
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 19
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 20
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 21
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 22
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 23
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 24
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 25
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 26
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 27
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 28
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 29
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 30
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 31
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 32
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 33
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 34
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 35
Đâu Phải Tại Tui Muốn Giả Gái chap 90 - Trang 36
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Em Yêu
Em Yêu Cấp 3
Có lúc t vô tình vào 1 truyện giành cho nam r t chê nhẻm thôi mà chúng nó đớp t như đớp cứt ý,nv trg truyện nó hở quá nên là t chê truyện k hay.Mà nhiều truyện t vẫn đọc bthg đấy có s đâu.Xong lướt cmt trg truyện đam mà lắm đứa não tàn nó kì thị các kiểu,chắc vừa đọc vừa tưởng tượng bản thân mk y 1 thằng con trai r thấy ghê đây mà.rảnh háng vl.
Mèo Béo Tu Ma
Bố m kì thị, bố m rất kì thị, bố m kì thị từ tận sâu trong tâm trí, sự kì thị gắn chặt vs linh hồn t, cho dù đầu thai t vẫn sẽ kì thị, cho dù là quỷ cũng sẽ là 1 con quỷ kì thị, là ma cũng sẽ là 1 con ma kì thị, làm zombie cũng sẽ là 1 con zombie kì thị, làm súc vật cũng sẽ là 1 súc vật kì thị, làm thực vật cũng sẽ là 1 cái cây kì thị, cho dù chỉ là 1 đv nguyên sinh ko não thì t vẫn sẽ kì thị nhưng mà giống hiura thì bố m sẽ ko kì thị mà còn ủng hộemo
Hoàng Như Quỳnh
Ùi tội Thượng huynh emo
Cá
Cấp 3
Thà chúng mày kì thị gặp hủ nhảm thì chúng mày chửi, đéo ai nói. Còn óc đã có vấn đề thì đi khám, chứ đừng nổi bệnh vào đây chửi truyện chửi người khác. Đây là truyện đam chúng mày không thích không xem thì cút, mắc gì vô đây chửi, nốn lừng hả? Chúng mày làm thế khác đéo gì xem sex rồi bảo phim đồi trụy không?
Khuê
Khuê Cấp 4
Chúng nó cố tình đấy bn à. Lũ rác rưởi đó cảm thấy đồng tính là một thứ kinh tởm và k đáng xuất hiện trên thế giới này nên chúng nó đang tập hợp lũ rác rưởi của xã hội lại để dìm họ xuống ấy mà.emo Đéo hiểu lms chúng nó có thể sống trong hòa bình còn những người đồng tính thì lúc nào cx bị chúng nó sỉ nhục😏 Tôi khinh mấy đứa đéo có văn minh như v, thà đéo có quyền j ở xh còn đc chứ dìm người đồng tính xuống để đi lên thì đó gọi là hèn hạ quá r nhỉ? Mấy đứa như v sống lm chi cho nhục, chết mẹ đi cho rồi.
Khuê
Khuê Cấp 4
À vs lại tôi là người bình thường k phải đồng tính, tôi chỉ tình cờ nhìn thấy truyện đam xuất hiện trên app nên tôi vào đọc thử thôi. Lúc đầu thấy truyện cx hay nên vuốt xuống phần bình luận xem ý kiến của các bn như nào, thấy mấy cmt rác tôi sốc tận não luôn ấy🥲 K ngờ đồng tính lại bị kì thị như v, lúc đầu tôi cx k để ý lắm nên để cho chúng nó chửi ( chả lquan tới tôi ) . R hôm nọ tôi cmt một khúc nào đó trong truyện để giúp các bn đọc cmt có phần nào giải trí xíu (cmt chỉ mang tính chất tấu hài). Ngày hôm sau tôi thấy có 1 bn phản hồi lại cmt của tôi, mà đứa đó đéo bình thường, nó chửi tôi súc vật này nọ? Nó còn sử dùng mấy từ ngữ tục tĩu để nhắn vs tôi nx😒 Ủa alo? Cmt của tôi có nói j vô lễ hay s mà chúng nó chửi tôi súc vật? Tôi là người thì chúng nó cx v, nhìn đồng loại của mik bằng con mắt như súc vật à? Lúc đó tôi cx chả hiểu vì s chúng nó lại nói như v tại đây chỉ là lần đầu cmt truyện đam nên cx chả biết nx, thế là tôi vẫn đối đáp lịch sự vs cái đứa sỉ nhục tôi😌 Tôi là ng tốt nên phải v rồi. Tôi cx thường xuyên cmt những câu giải trí như thế đấy. Nhưng mỗi lần tôi cmt thì lại có mặt của mấy đứa mất dạy đó nhảy vào😌 Về sau tôi đéo còn kiên nhẫn nx, bị sỉ nhục 2-3 lần còn có thể bỏ qua chứ tôi cmt cái đéo j chúng nó cx vào phản hồi kiểu mất lịch sự như thế đó à? Thế là tôi đéo nhịn nx, chúng nó sỉ nhục, khinh bỉ chúng ta thì chúng ta cứ lm lại những điều tương tự. Đéo j phải sợ, con người lm sai ms thấy có lỗi còn đằng này chúng ta đéo lmj sai thì mắc mớ j phải nhịn?
Khuê
Khuê Cấp 4
Tôi k có quyền j để có thể bảo vệ người đồng tính nhưng k có nghĩa là họ sẽ bị lũ rác rưởi óc chó dưới đáy xã hội xúc phạm. Đây cx chỉ là app để đọc truyện, có chửi ntn cx chả ảnh hưởng j tới đời thật, nên lũ rác rưởi kì thị chúng m có xem đc cmt của t thì trợn mắt ra mà đọc cho kĩ nhá, còn cận r thì đeo kính vào cho dễ thấy😌 CHÚNG.MÀY.CỨ.SỬA.THOẢI.MÁI. Bớt ảo lại đi con😏
Cá
Cấp 3
KhuêThôi kệ chửi đã rồi thì thôi, lần sau thấy cứ report là xong à.
Khuê
Khuê Cấp 4
Tôi cx có ý định sẽ lm như v đấy. Vs lại tôi thấy sao thì nói như v thôi chứ tôi cx k có kinh nghiệm j nhiều về chuyện này nên dù s cx k nên chửi nx😌 Tôi cx sẽ k cmt ở truyện đam nx, tôi chỉ cần đọc và nếu đọc xong r thì thoát ra chứ cx k thèm vuốt xuống đọc cmt hay phản hồi những ý kiến trái chiều nx, thời gian của tôi quan trọng lắm k thể lãng phí vs những người như v đc.
Jun
Jun Cấp 4
Truyện tạo ra mấy con súc vật hủ chuyên đi bú cứt còn gì, thêm mấy con súc vật gay lọ cũng vào đây để lấy kinh nghiệm bú đít hốc cứt, hốc 90 đống cứt rồi vẫn chưa đủ nên lên cơn à
HarryPotterVà
HarryPotterVà Cấp 4
KhuêGiống, tự nhiên có lần tui cx cmt truyện (truyện khác nha) cái cx có thk nhảy vào chửi tôi là súc vật, đúng, tôi thừa nhận vì con ng của chúng ta cx có nguồn gốc từ súc vật nhưng có trí tuệ cao hơn thôi mà sao phải khinh bỉ nhỉ:(
HarryPotterVà
HarryPotterVà Cấp 4
JunSao mày kì thị truyện dam vậy, hay mày chỉ cố tình che dấu mày là 1 thk gay hoặc thích truyện đam nhưng ko dám nói sợ bị ng ljacs cx nói mày là sv
Cá
Cấp 3
JunÀ bạn đang bảo bạn là con sv hủ hốc cứt à? Bạn không vào truyện này thì sao mà biết được là sv hủ hốc cứt?
Cá Ngừ Mất Não
hàiemo
Bao mê Đam, BL, GL.
Mấy người kì thị LGBT đúng ko. Mấy người thích vô đây chửi lắm đúng ko. Thì ĐM chúng mày, ko đọc cút mẹ đi, tự nhiên vô đây chửi. Bọn mày éo có ý thức à, tội bame bọn mày quá. Bỏ tiền ra cho chúng mày ăn học để có lề nếp, rồi chúng mày lại vô đây chửi. Bọn mày nói LGBT là rác là súc vật hả, thế cho tao hỏi "bọn mày hiểu tiếng súc vật hả" (ko có ý xúc phạm LGBT). Thế bọn mày cũng là súc vật luôn rồi còn gì =))
reed clow
reed clow Cấp 1
emo
Miên Miên
Miên Miên Cấp 1
Truyện hay mà ạ , nếu có bạn ko thích LGBT thì các bạn cứ lướt đi và đừng vào chứ mấy bn ko nên đi vào truyện rồi nói tục chửi bậy như những người ko có văn hoá như thế à , rồi mọi người người sẽ nghĩ sao về các bạn , về gia đình bạn và cả những người đã dạy dỗ các bn lúc ngồi trên ghế nhà trường . Học trên trg hay ở nhà thì người lớn đều dạy phải nói điều hay ý đẹp , phải có lòng tự trọng để mà nói ra những từ hay . Tôi xưng là "các bạn" vì tôi tôn trọng các bạn và tôn trọng chính tôi , nói chung các bạn vẫn ko nên nói những câu ns tục chửi bậy như vậy , nếu mà vẫn chưa sửa được hết những tính xấu thì nên học môn giáo dục công dân thật nhiều vào để tu bổ lời lẽ của mình !
Cuk Suk Sha
Cuk Suk Sha Cấp 1
Đúng đúng, hợp lý, lướt mấy truyện Đám mak cứ thấy cs mấy bn vô chửi các kiểu, nản thật sự
Sênh Sênh
Sênh Sênh Cấp 1
đúngggggg luôn, mik ủng hộ emo
le anh
le anh Cấp 1
đúng r truyện rõ hay mà emo
Đoàn Thúy
Trong này xuất hiện cặn bã thật sự, không thích thì biến, nhắn tin cái cc, làm như kiểu chúng mày ghê gớm lắm không bằng, cũng là con người thôi khác gì đâu, sống trên đời có não lên chút , bớt trẻ trâu lại , sống mấy năm không biết trưởng thành lên cứ thích sống như thể não bộ chậm phát triển v.
Omae Wa Mou
Omae Wa Mou Cấp 1
Thằng nguyen quy ở dưới câm mồm và cút cho bố m yên
Ngô Thành
Ngô Thành Cấp 1
Bọn loz đó thậm chí còn đéo thèm đọc truyện. Mà vẫn phán nó rác như đúng rồi:))
Salkey 🎧
Salkey 🎧 Cấp 1
Mé 2 cha con😂
 Nhung
Nhung Cấp 1
đng ko bn
Tần Vương Doanh Chính
Chó sủa
- K&Q-tạc thiên bang quỷ tổ nữ đế
Cú đấy đau đấy