Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 1
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 2
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 3
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 4
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 5
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 6
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 7
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 8
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 9
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 10
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 11
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 12
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 13
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 14
Đấu Phá Thương Khung chap 387 - Trang 15
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Â
 Cấp 5
emoko cần lại gần t cũng biết...mấy đệ tử Hoa Cốc rất là thơm.... đặc biệt có chỗ chỉ cần giở ra là cái mùi thơm nồng nồng ấm ấm nó phà vào mặt.
Vãi - Wibu Cộng Sản
Vãi emo
Mr Cunld
Mr Cunld Cấp 4
emoĐấu thánh giờ như mớ rau !!!
Nguyễn Việt Dũng
Mr CunldGió tầng nào thì gặp mây tầng đấy thôi. Ông lv 100 thì ko thể về làng tân thủ chơi vs mấy nhóc newbie lv1 đc đúng ko :))
Bạch Hạc chân quân
Mr CunldMớ rau?, h có mỗi ô ở đan tháp vs ô hoả vs viêm là đ thánh chứ mấy,
HẮC LONG ĐẾ QUÂN 100
Mr CunldToàn bán thánh thôi
Cmt x l
Cmt x l Cấp 4
Ông khỉ tu luyện nhan sắc cái là gái theo ngay
Mr Ruồi Đại Thánh
hầu lão, ông không cần cố gắng luyện đạn đâu ông tu bổ lại nhan sắc đẹp giai hơn dược trần là cái éo gì cũng đến với ông thôi
Võ Mồm Đại Đế
Mr Ruồi Đại Thánhnhìn như con khỉ già thế bảo sao không có gái theo :))) đúng là hầu tử mà
Đặng Thành Đặng
hai bà hoa tông đẹp vl ( đây là tạo hình đẹp còn mặt thì chx thấy )
Chanle Yuu
Chanle Yuu Cấp 4
Đặng Thành Đặngtạo hình đẹp hơn cả mdt mà trong anime thì mdt đ ai sánh được
Đặng Thành Đặng
Chanle Yuutrong anime là 1 tầm cao r out trình
Chanle Yuu
Chanle Yuu Cấp 4
Đặng Thành Đặngcái này thì đúng anime mdt đẹp mê hồn k ai theo được nhưng bản vẽ thì k đẹp bằng hai cô nàyemo
LoG_ Dc
LoG_ Dc Cấp 4
vừa mới hồi phục lại, đã bị nói móc rồi. chán chưa
Hay Ho
Hay Ho Cấp 4
TV của hiện tại có thể coi gần như vô địch trong các đứa cùng trang lứa. Đợi lúc hấp thụ trong tịnh liên yêu hỏa thì mới bá cmn đạo.
Hoppy Boyy
Hoppy Boyy Cấp 4
Hay HoXét tình hình hiện tại thì nó có lẽ là đấu thánh duy nhất trong CÙNG THẾ HỆ
Hay Ho
Hay Ho Cấp 4
Hoppy BoyyMấy đứa trong bát tộc nó cũng đấu thánh hết á b. Mấy đứa phẩm huyết mạch như huân nhi là nó đều thành đấu thánh. Nhưng đa số được gia tộc bảo vệ, còn main thì nó từ đấu tranh từ cực khổ mà đi lên, nên nếu so nhiều mặt thì đồng trang lứa ko ai bằng main.
Bruh
Bruh Cấp 4
Hay HoViêm trẩu cày cấp sml, bị hồn điện hành các kiểu, đến đời con nó bú cộng hưởng huyết mạch, bé tí đã 8 tinh đấu thánh haizz
 Đời đúng bất công mà
Vô Thường
Vô Thường Cấp 4
Main đấu thánh thì lòi ra đấu thánh nhiều,mai mốt lên đấu đế lại tòi là một đống đấu đế cho mà xememo
Hảo Hán
Hảo Hán Cấp 4
Vô ThườngThì nó càng mạnh thì nó lại qua sever mạnh hơn mà
Vô Thường
Vô Thường Cấp 4
Hảo HánĐúng rồi,mà main quá trẻ,mấy đấu thánh kia toàn là già khụ cả mấy tram tuổi,main vẫn khoẻ và trẻ =))
Lạc Thanh
Lạc Thanh Cấp 5
Vô ThườngLúc main nó lên đấu đế rồi đánh bại thằng nào quên mất rồi lúc đấy chỉ có 2 đứa nó là đấu đế trên đại lục này thôi còn đấu đế khác phi thăng lên đại thiên thế giới rồi với lại ở trên đại thiên thế giới đấu đế cũng chỉ là con gà bị chờ để làm thịt thôi =))
Vô Thường
Vô Thường Cấp 4
Lạc ThanhCòn qua map khác nữa à,tưởng cứu cha rồi lên đấu đế cưới Huân Nhi,khôi phục lại Tiêu Gia là hết truyện rồi 😌
Lạc Thanh
Lạc Thanh Cấp 5
Vô ThườngÀ main nó lên đấu đế rồi phục hưng gia tộc các thứ xong rồi hình như cưới luôn cả hai người thải lân với huân nhi hay sao mà sau đấy thì bị thế giới này bài xích bắt buộc phải phi thăng lên đại thiên thế giới lúc này thì Tiêu nhà ta không quen thuộc với linh khí của thế giới ấy nên hơi bị ối dồi ôi xíu tại vì ở thế giới kia là dùng đấu khi nên main bị trở ngại nhưng sau này khi quen thuộc rồi thì bắt đầu thăm ngàn các thứ gây dựng lên thế lục này nọ rồi gặp được võ tổ lâm động của vũ động càng khôn rồi hai đứa bắt đầu abcxyz rồi từ đấy là kiểu như câu nói dân gian Việt Noam của chúng ta là anh em như thể chân tay ý là nói độ thân thiết và tình cảm của tụi nó là nếu một trong hai đứa là con gái mà là kiểu gì cũng làm một phát là lòi ngay ra em bé luôn  nói chung là nếu đạo hữu muốn biết chi tiết hơn thì có thể đọc bộ đại chúa tể bộ đấy cùng thế giới với main ý =))
Nguyen Tung
Nguyen Tung Cấp 4
Lạc ThanhemoĐấu đế Map ĐCT cũng là Chí Tôn Cảnh rồi yếu gì nữa.
Lạc Thanh
Lạc Thanh Cấp 5
Nguyen TungỚ vl ko biết có phải tại hạ nhớ sai hay không nhưng mà sau khi main nó lên đại thiên thế giới thì đấu khí bị linh lực của thế giới đồng hóa rồi hình như đã lạc tộc giúp đỡ hay gì á ko nhớ nhưng rồi main tu luyện các thứ các thứ rồi mới thành thiên chí tôn gì gì đó . Còn lúc chưa bị linh khí đồng hóa thì hình như là đang ở giai đoạn 1 hay 2 của tam nan cảnh mà sau khi đồng hóa hết đấu khí rồi mới lên đó chí tôn chớ . Tại hạ nghe đọc audio mà nhưng ko biết có đúng khôg tại cũng có lúc ko chú ý gì đấy bỏ qua vài chi tiết thì đạo hữu thông cảm.
- infinity
- infinity Cấp 5
Lạc ThanhMain lên ĐTTG xong suýt bạo tẩu rồi đc lão tộc trg của lạc tộc (gia tộc của Lạc Ly, vợ của Mục Trần đại chúa tể) giúp đỡ. Sau đó thì main chạy khắp nơi trong khi Lạc tộc đang suy thoái thì Tiêu Viêm đã thành lập Vô tận hỏa vực sánh vai với Võ cảnh của Võ tổ Lâm Động (ko nhớ là cùng thời gian hay ko nữa, hình như là khá gần). Sau này khi tổ chức tiệc sinh nhật của lão tộc trưởng Lạc tộc thì vì khoảng cách quá xa giữa VTHV và Lạc tộc nên Tiêu Viêm có gửi 1 bức thư để trấn áp các gia tộc đang lăm le Lạc tộc vì dù đã suy thoái nhg suy cho cùng vẫn có danh tiếng còn VTHV thì rất nổi nên thành công giúp Lạc gia chưa bị diệt tộc.
T ms đọc tr tranh thôi, đấy là tất cả những j đã đc giải thích trong tr tranh đại chúa tể, còn thiên tà thần về sau thì chịu. Nếu muốn hiểu thêm thì đọc "đại chúa tể", còn về sau đại chúa tể thì có "Thương Khung Bảng Chi Thánh Linh Kỷ" và "Thương Khung Bảng Chi Vạn Thú Quy Nguyên", kể về hành trình của 2 thiên kiêu mới nổi của đại thiên thế giới và cả 2 đều dừng ở phần chuẩn bị chiến đấu với tà ma ngoại vực.
Doan Ba Duy
Doan Ba Duy Cấp 3
Lạc ThanhĐế Cảnh/Tổ Cảnh lên ĐTTG sau khi đồng hoá linh lực cũng ngang với Linh Phẩm Thiên Chí Tôn chứ chẳng đùa đâu. Anh Viêm khi ở Linh Phẩm TCT Hậu Kỳ đỉnh phong đã đánh cho Ma Ha Thiên (Tộc trưởng Ma Ha Cổ Tộc) lúc này là Tiên Phẩm TCT lên bờ xuống ruộng rồi. Anh Động chó điên thì vào băng tộc tìm vợ. Bị hăm doạ rồi bị "khách khanh" của băng tộc doạ giết (3 Tiên Phẩm TCT trong đó có Tây Thiên Thánh Hoàng). Lấy thực lực lúc đó đánh cho 3 đứa sợ chạy, riêng Tây Thiên Chiến Hoàng thì anh Động bao muốn giết luôn, dí theo, đánh đập cả tháng trời. Về sau khi TTCH gây khó dễ cho Mục Trần, hên là MT gọi cho Viêm Trẩu chứ gặp gọi cho Động chó điên thì TTCH xách dái chạy. Lúc này 2 ông Viêm, Động đã là Thánh Phẩm TCT Hậu kỳ đỉnh phong rồi.
Bam Bu
Bam Bu Cấp 2
bao giờ ra tập mới? nhỉemo
Huy Nam
Huy Nam Cấp 3
Main đấu thánh rồi, giờ đấu thánh mọc lên nhan nhản emo
Cuồng Long
Cuồng Long Cấp 4
khai thật đi. tông môn chúng m có giấu đấu đế không. tự nhiên lòi ra đấu thánh nhan nhản thế
Big Boy
Big Boy Cấp 3
Cuồng LongToàn buffban nhể
Thiên
Thiên Cấp 4
Cuồng LongBán thánh thôi chưa lên đấu thánh nhất tinh mà tu vi còn kém tiêu viêm nửa bậc
Jojo
Jojo Cấp 4
ThiênVãi cả nữa bậc, nhất tinh đấu thánh nó nắc 1 phát thì 100-1000 thằng bán thánh cũng nằm, trừ khi trong số thằng bán thánh đó có 1 thằng là main
Thiên
Thiên Cấp 4
JojoỒ thế à, để tại hạ lấy hương lạy tác hạ 1 cái nhớ. T bảo là nửa bậc là nửa bậc còn nửa bậc đó cách xa bao nhiêu thì là công pháp vs võ kỹ và trang bị. Thằng nào bảo bán thánh ko phải nửa bậc đấu thánh m có hiểu từ bán không
Jojo
Jojo Cấp 4
ThiênVâng các hạ nói thế thì tại hạ xin dc quay tay tạ lỗi
Hư Không Đại Đế
cmn mới lên đấu thánh lòi ra cả đống=))emo
Hay Ho
Hay Ho Cấp 4
Hư Không Đại ĐếĐó là lý do tại sao hồn tộc thua đó b. Nếu ban đầu phái đấu tôn thôi cũng dẹp sạch cái đế quốc gia mã gì đó cmnr =))) Thời đó đấu tông thôi nhìn vip vl, cứ để main nó trưởng thành nên hồn tộc mới thất bại ấy
Hope Live
Hope Live Cấp 3
sopler time: sau này liên minh sau rồi gặp 1 ông mất dạy nào đó phản, liên minh tan rã, tiêu viêm vào map mới lên cấp, rồi giải thích vũ oan r mới giết được đại trưởng lão của hồn điện
Tiêu Viêm
Tiêu Viêm Cấp 4
Hope LiveSpoil qq, thôi đừng dụ con nít, theo trí nhớ của tại hạ thì éo nhá, thằng Tiêu Viêm sau khi lập liên minh xong đi qua Long Hải( Đông Hải cc gì đó) giúp bạn nó, lên nhị tinh đấu thánh, sau đó pk 3 trận vs hồn điện, tranh dc dị hoả xếp top 3 và lên tứ tinh đấu thánh, sau thức tỉnh cc gì đó nữa quên r lên thất tinh, cuối cùng kế thừa truyền thừa của dị hoả mạnh nhất lên đấu đế, liên minh tới cuối truyện vẫn còn.
Seo jun
Seo jun Cấp 4
lên đấu đế chắc cùng lòi ra cả trăm ông đấu đế
Ngao
Ngao Cấp 4
Seo junCó cái nịt ấy có đúng 3 ông thôi vì viêm lên đấu đế giết 1 đứa sau đó giúp 2 đứa lên đấu đế chứ có cái quần què mà 100 thằng đấu đế
Huỳnh Thuận
Huỳnh Thuận Cấp 5
Seo junĐó là ở ngoại truyện thôi
Chừng lên đấu đế đại lục ai cũng đấu đế hết :))
Ko có
Ko có Cấp 4
Seo junKo lòi ra đấu tiên j j đó emo
Jojo
Jojo Cấp 4
Ko cóLên đấu đế xong qua map mới thằng khác làm main rồi
TTB-Ko có
TTB-Ko có Cấp 4
JojoThật hã tên j zậyemo
Jojo
Jojo Cấp 4
TTB-Ko cóĐại chúa tể - trong bộ này Tiêu Viêm cũng thuộc hàng mạnh nhất, ngang với 1 thằng nữa là main trong bộ Võ Động Càn Khôn. Nhưng tiếc là trong bộ này 2 thằng đếu phải main nên thua thằng main bộ này 1 cấp, vào lúc end truyện thì 3 thằng ms ngang.
TTB-Ko có
TTB-Ko có Cấp 4
JojoÒ để đọc thử
Đinh Nguyễn
Đinh Nguyễn Cấp 5
Jojothua Mục Trần do bó sinh ra ở Đại thiên thế giới với huyết mạch của mẹ nó bá vl , Viêm đế - Võ tổ từ hạ vị viện sang mà đã bá 1 phương
Tà
Cấp 4
Đinh NguyễnGặp chu nguyên kiểu gì cx gọi đại ca