Đảo Hải Tặc - Chapter 939

[Cập nhật lúc: 14:47 12/04/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 1
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 2
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 3
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 4
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 5
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 6
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 7
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 8
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 9
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 10
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 11
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 12
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 13
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 14
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 15
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 16
Đảo Hải Tặc chap 939 - Trang 17
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Cá
Cấp 4
"Ồn thế sao mà ngủ được"

Cũng là Zổ 1 tranh sau: emo
Bút biiiii Bút máyyy
Nhá trò này từ hồi cá sấu đến giờ.
Bút biiiii Bút máyyy
Bút biiiii Bút máyyyVãi thật vụ kiếm sắt và giấy từ wano.
yi long ma
yi long ma Cấp 4
Lâu quá r ai cho mình hỏi sao lù nó thấy đc tương lai vậy
mac kh
mac kh Cấp 4
yi long mahaki quan sát cấp cao
Thiên Y
Thiên Y Cấp 4
Luffy ham học hỏi =))
Kurama One Tail Form
Lù đã được học giải phóng
Nguyễn Minh Khuê
ngu
ngu Ẩn danh
emo
Johnny tội lỗi
nguemo
NT
NT Cấp 4
Johnny tội lỗiemo
TCCC
TCCC Ẩn danh
Nếu muốn giết phải chuẩn bị trước Franky thứ nhất hãy tìm đá biển và chế biến loại đạn có thể bắn lủng lỗ cục sắt (chỉ dành cho kẻ ăn trái ác quỷ). Thứ hai Ussop bỏ một hạt nào đó có thể hút nước từ biển. Thứ ba Brook sẽ là người diễn nhạc cho Kaido và BigMom (nhớ trang điểm giống như BTS nhé). Thứ tư và thứ năm đang tập luyện đó là Luffy và Zoro. Thứ sáu nhớ đóng gói đồ ăn cho Luffy vì cần năng lược để có thể (đừng quên nước nhé). Thứ bảy Robin phân thân chi thuật giống như Naruto 🍥(chiến đấu với bọn Tobi Roppo). Thứ tám Nami dùng gậy phép biến ra điện giống như Sasuke và Sharigan (truyện chế cấm chửi) cho Robin. Thứ chín Chopper nhớ làm gì đó cute-cute nhé 😁. Thứ mười Law dịch chuyển bọn chúng ra ngoài biển. (CMLT gì vậy nếu ra biển thì cần chuẩn bị má mía gì nữa? Đùa thôi!) và người cuối cùng Kid tạo một thứ vật gì đó để đè xuống nước nhớ là phải thật là nặng nhé rồi Jinbe dùng Karate để không cho Kaido hay BigMom chốn chạy ra khỏi biển. (Không dễ vậy đâu! Khó lắm mới dùng những chiêu ngu này của tôi Haha).
TCCC
TCCC Ẩn danh
Trong chận đấu Kaido vs băng Mũ Rơm. Luffy có kế hoạch vụ này, giờ  chỉ còn hai quả dango thôi bởi vì lúc đó đi Tama cho rất là nhiều dango và tụi mình ham đánh nhau nên mới làm rớt hết. Cách này sẽ làm là trong lúc Kaido bay lên trên trời để bắn chúng ta, Robin hãy dùng tay mình búng Luffy lên đó, búng tay phải thật là mạnh nên nó sẽ hơi đau nhưng mà sẽ hiệu quả trong việc bay lên. (tại sao Luffy lại không nhảy? vì bị kiệt sức nên mới còn cách cuối cùng). "Chopper ôm tôi đằng sau, tôi xin lỗi vì cần được quả tên lửa!" Luffy nói. Luffy chuẩn bị bay lên (không dùng được 4 Gear chỉ vì hết sức) và Chopper biến hình có hai cánh tay to rồi Luffy đạp lên cánh tay phải, Chopper dùng hết sức vào cánh tay phải rồi đẩy mạnh Luffy bay lên cao nữa!  Luffy đang bay tới thì lập tức thả lơ lửng quả dango rồi kéo hai tay mình thật dài ra sau rồi bắn quả dango vào trong miệng Kaido nhưng trong lúc đó Kaido đã chuẩn bị bắn lại, Luffy bị bắn một phát chí mạng xuống dưới đất thật may là Chopper biến hình phình to ra để Luffy chạm mặt đất an toàn. 

"Kaka định bỏ thứ đó vào miệng ông à Luffy? Ông đã thấy chú mày làm rớt mấy quả Dango ấy ngay từ lúc bắt đầu đánh nhau" Kaido nhìn Luffy và đang tới gần. 

"Hộc...hờ...hờ (mỉm cười) hehe chú không biết có đồng đội tốt thế nào sao? 'Elephant'!" Tay liền túm vào miệng của Kaido và banh nó ra to rồi la lên "Ussoppppp...!!!". 'Vụt' thứ gì đó vào miệng ông ta "Ực..💧" Kaido đã ăn nó, một quả cuối cùng dành tặng cho thời điểm của Ussop quả là một chàng trai thông minh. 


ỐC sên điện thoại " Kaido ngồi xuống cho chị!". "Gâu, Gâu... hè hè...". Kaido làm tiếng giả chó và vẫn còn đang trong hình dạng rồng. "Giờ em có thể bảo nó đi đánh nhau với mụ BigMom được không? Anh chỉ cần nghỉ ngơi một chút thôi" Luffy nằm xuống đất vì mất máu nhiều! Chopper vẫn còn khoẻ nên còn đồ băng bó và thuốc giảm đau.
TCCC
TCCC Ẩn danh
Truyện Chế Cấm Chửi nhé không phải thật! Chỉ do tưởng tượng thôi!
TCCC
TCCC Ẩn danh
Không biết có bao nhiêu người mạnh trong One Piece nữa chắc chắn Luffy sẽ đối đầu rất nhiều đối thủ hạng mạnh! Tôi thật sự là Fan của One Piece nhưng tôi thấy mọi người tập luyện thân thể (trừ Luffy ra thì cậu ấy là cao su) thật sự không to ra, hay là trong khi đang tập luyện rồi dieting nên không có cơ bắp chọn vẹn. À cũng đúng là chỉ có hai năm thì phải học võ có thời gian đâu để tập thể hình. Bạn nào đọc Baki chưa, cậu ta tập 1 tháng có thể mạnh như trâu (tôi không phải là Fan của truyện đó), cơ bắp rất đẹp và võ thuật rất ngầu nếu như Sanji đánh nhau giống như Bruce Lee thì nhìn rất ngầu 😂
TCCC
TCCC Ẩn danh
Sorry nhìn Sanji dùng võ Muay Thai và nhanh hơn Usain Bolt hay nhanh giống như Lucky Roo băng tóc đỏ kẻ dừng thời gian là một chú mập nhưng nhanh hơn là người chạy đua Olympic đấy!
Jj
Jj Ẩn danh
Cho hỏi chap mà sanji về gia đình là chap bn
Luffy
Luffy Ẩn danh
Ahh quên béng sorry 
bạn tự tìm đi không khó đâu!!!
emo
Tôi không biết
Chap...











































gì nhỉ???
:)))
:))) Ẩn danh
do toi cam giac hay saoma truyen cang ngay cang chui tuc nhieu hon!!! (do truyen dich hay la cua tac gia vay?)
Bakaburg
Bakaburg Ẩn danh
Do người dịch
cào phím
cào phím Ẩn danh
ông già gân guốc vc
..
.. Ẩn danh
Đm hyoka của t. Kn nào mới có ss2 đâyemo
@A@
@A@ Ẩn danh
Đm violet của t nữa. Hóng đến bao giờ mới có nữa đâyemo
Ánh tuyết
Ánh tuyết Ẩn danh
t tưởng ko có ss2 màemo
..
.. Ẩn danh
Hết coi anime đc rồi :((
chiến thần
chiến thần Ẩn danh
haayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
Vic
Vic Ẩn danh
Theo như t thầy hình như kaido cũng ngán bọn tư lệnh ngọt của bigmom chứ đùa vì hình như đám nhóc bigmom mạnh hơn đám bên kaido thì phải, pha leo lên thác nc mà bigmom ko bị rơi ra có thêm katakuri đi theo thì quẩy chắc đã lắm
Gg
Gg Ẩn danh
Chưa biết rõ hết sm năng lực df của cả 2 nhóm cán bộ mà mới lộ mấy người thôi sao biết trc dc.
one
one Ẩn danh
kaido có lẽ cũng nể mặt dù gì thì bigmon cũng là tứ hoàng mà , có lẽ do kaido ngại chạm mặt bigmon thôi , hình như giữa ông ta nợ bigmon cái gì thì phải ( phải chăng giống zoro nợ nami 30 triệu beri :)) còn về đội hình thì kaido mạnh hơn hẳn nhé , nhìn vào lệnh truy nã thì biết thôi , jack là tư lện bé nhất mà cũng đã 1 tỉ rồi . Vậy king và queen còn kinh khủng cỡ nào nữa . chưa kể còn có orochi , và cả 2 siêu tân tinh nữa chứ .
đivinyl
đivinyl Ẩn danh
big mom có vũ khí bí mật mà :))
Tủn
Tủn Ẩn danh
Không phải truy nã cao là mạnh hơn đâu