Cuồng Sát - Chapter 5.2

[Cập nhật lúc: 09:39 01/06/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 1
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 2
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 3
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 4
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 5
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 6
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 7
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 8
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 9
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 10
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 11
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 12
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 13
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 14
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 15
Cuồng Sát chap 5.2 - Trang 16
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
safafsa sadsad
safafsa sadsad Cấp 4
Mấy đứa bị bắt nạt thì đáng thương.
Nhưng mấy đứa đi tổn thương người k liên quan như con này thì thương éo nổi.
Chan Lucki
Chan Lucki Cấp 1
là 1 tg ngu ko thể kiểm soát đc cuộc đờ của mình
Đau Khổ
Đau Khổ Cấp 1
Chuyện đọc khó hiểu vl
Lạc Trôi Senpai
;3 DiDauChaGap?
;3 DiDauChaGap? Cấp 1
truyen lai hay VCL
Y
Y Ẩn danh
Nực cười. Chúng mày đừng có mở miệng chê bọn nó. Nghĩ lại thử xem, trong lớp chúng mày ai là đứa bị bắt nạt cô lập nhất, bất kì lớp nào cũng có người bị bắt nạt thế thôi, chỏ là mức độ không phóng đại bằng trong truyện.
Cái cảm giác 4 năm trời bị người khác coi thường, không có ai chơ ching trừ bài đứa tỏ ra thương hại. Cơ mà sau lưng lại nói xấu, lại còn lan ra khắp nơi, trong lớp thì không đến nỗi bị cô lập nhưng cũng chả khác xa lanh là bao, bị cái đứa đứng đầu lớp chặn đánh. Ok, đến khi cuối cấp với lớp t sẽ ăn tất niên vì trong mắt 38 đứa chúng nó lớp học chính là nơi thanh xuân, các kỉ niệm vui vẻ, lầy lội, đáng nhớ của tuổi học trò. Chỉ trừ có t, lớp học với t chỉ là bị đánh, bị vứt đồ, bị nói xấu
Chúng mày có lẽ không để ý nhưng đôi khi dù chỉ là một câu nói xấu chế dễu, nói xấu cũng là cách bắt nạt người khác đấy.  Hay chúng mày khi nhìn thấy như vậy dù không hùa theo nói xấu, đánh đập nhưng cũng làm lơ vô cảm. đừng có mở miệng bảo lớp t không như thế, lớp t thân thiện vui vẻ, Lớp nào cũng từng có trường hợp như thế cả thôi, Chính mày chả khác bọn nó là mấy đâu
G
G Ẩn danh
4 năm trôi qua chỉ mong bay xa mái trường ko gặp chúng nó là mãn nguyện rồi , tớ hiểu cái cảm giác bị khinh thường sĩ nhục ,mặc dù bạn cùng bàn mà nó đâm chọt sau lưng một cái tát
Min
Min Ẩn danh
Thanh xuân của chúng nó là giết chết đi nhân phẩm của người khác aizzz~
ngu thì chịu
ngu thì chịu Cấp 1
sống sao để cho lớp học 38 đứa có mỗi mình mày bị ghét là lỗi của mày, sống sao đéo có 1 đứa bạn khi mày bị bắt nạt đứng ra bảo vệ mày cũng là lỗi của mày, mới đi học thôi mà đã như vậy thì xin lỗi ra ngoài đời nó còn ỉa lên đầu mày kia kìa.
Boss
Boss Ẩn danh
Kệ cmm
Bạn
Bạn Ẩn danh
Cuộc sống đã z thì ra đời nó còn khốc liệt hơn nữa, đừng có mà than thở, nếu kp lỗi của m thì làm s 38 đứa còn lại ghét m, coi lại bản thân đi
Biến thái
Biến thái Ẩn danh
Cố lên nha e gái bởi e chả là cmj đâu :))
Y
Y Ẩn danh
Ủa, chả nhẽ bị bắt nạt là do phải sống "sao" đó à.
Bởi vì 4 năm từ lớp 2-5 đó t vốn chỉ là đứa hiền lành nhất lớp, nên đứa nào cũng khinh dễ bắt nạt theo thói quen thôi, t muốn đánh trả nhưng cái đứa đầu lớp với lũ bè bạn của nó một mình t làm sao đánh trả. Thời đó tiểu học thì làm gì biết suy nghĩ nhiều đến các kiểu vùng dậy các thứ, internet cũng không phổ biến, cách giải quyết duy nhất trong đầu một đứa trẻ tiểu học chính là đáp trả hoặc báo người lớn, đáp trả thì t không thể. Còn nói với người lớn thì trong mắt họ cũng chỉ là bạn bè nói xấu nhau, đánh cũng không nặng nhưng rất thường xuyên, không đến mức quan trọng, dù có bị phạt thì cũng phạt con nít nhẹ rồi tha, sau đó chúng nó còn tìm cách khủng bố nhiều hơn nữa ấy chứ. Quan trọng nhà t nghèo, đến học phó cũng không đóng đúng hạn, hồi đó tiền cơm áo còn lo từng ngày, gia đình cãi nhau bất hòa. Chúng mày nghĩ ai sẽ quan tâm đến chuyện của một đứa như t
Y
Y Ẩn danh
Ngẫm lại cái lí do lớn nhất vẫn là do nhà t nghèo mà thôi
Vho
Vho Ẩn danh
Vl cuộc sống nhiều nhiều khi quá bất hạnh
??????????
?????????? Ẩn danh
Ai giải thích chap 5.1 và 5.2 giùm mình vớiemo
Shine Kuro
Shine Kuro Cấp 1
Vấn đề là khi bị bắn xong, cơ thể vẫn tiếp tục hoạt động cho đến khi HẾT NĂNG LƯỢNG CUNG CẤP CHO CÁC HOẠT ĐỘNG SỐNG
-> Không có chuyện bắn phát chết luôn !

Tim ?  sống thêm ít nhất 6 giây (đó là lý do bao nhiêu drama từ mấy bác gục rồi bỗng làm 1 pha comeback huyền thoại mà ta hay thấy trong anime với chả manga đó!)

Đầu? 2s. dư time kích nổ, không đủ sức? Nằm đè lên...

Chỉ có một vị trí duy nhất nằm dọc theo sống mũi, nơi nếu chịu tổn thương sẽ làm cơ thể mất khả năng cử động (Nói tóm lại là nó xuyên qua toàn bộ các bộ phận quan trọng nhất của não, làm nhỏ bị sốc máu các kiểu để câu 2s trước khi nhỏ tạch với mong muốn khi nhỏ bất ngờ bị giật thì chốt kích nổ sẽ văng ra... )

TUY NHIÊN !

THỨ NHẤT: NÓ CÒN TÙY THUỘC VÀO VIỆC CHỐT KÍCH NỔ SẼ KHÔNG BỊ "LỢI DỤNG BỞI KẺ KHÁC TRONG LỚP" ; "vÔ TÌNH ĐẬP VÀO CÁI GÌ ĐÓ" ; "HUNG THỦ VẪN GIỮ CHẶT ĐƯỢC CHỐT"

THỨ HAI: VIỆC CĂN BẮN LÀ CỰC KHÓ, NHẤT LÀ KHI PHẢI BẮN TỪ GÓC (NHỎ QUAY XUỐNG NHÌN LỚP, TỨC BẮN XUYÊN CỬA SỔ LÀ CHIỀU SONG SONG, DO ĐÓ PHẢI CĂN THỜI GIAN NHỎ QUAY QUA NHÌN 2 NGƯỜI ĐANG THAM GIA CUỘC CHƠI ĐỂ BẮN XUYÊN ĐẦU, VÀ DO ĐỘ DELAY CỦA SÚNG, CŨNG NHƯ ÁP LỰC VÀ ĐỘ KHÓ, NHẤT LÀ NẾU TRANG BỊ THÊM MỘT TÁ CÁC THIẾT BỊ HỖ TRỢ NGẮM NHƯ SCOPE, SCOPE TẦM NHIỆT, HỆ THỐNG TRỢ LỰC, TÍNH SỨC GIÓ, VÀ GHÊ NHẤT LÀ SỰ CHÈN ÉP TỪ PHÓNG VIÊN NẾU THẤT BẠI... BẠN SẼ ĐI TÙ NHƯ CHƠI BỞI CÁI CHẾT CỦA HƠN CHỤC NGƯỜI !)

THỨ BA, NHƯ NÓI TỪ THỨ HAI, PHẢI BẮN TỪ HƯỚNG DỌC ĐẦU, KHI NHỎ QUAY SANG NHÌN NGƯỜI CHƠI, NHƯNG NHƯ THẾ CÓ NGHĨA LÀ PHẢI BẮN "SƯỢT" QUA ĐẦU 2 NGƯỜI VÔ TỘI !  vẬY THÌ PHẢI BẮN XIÊN TỪ CẠNH CỬA SỔ, TỨC KHI NHỎ ĐANG QUAY ĐẦU ! vIỆC NÀY QUÁ KHÓ, NHẤT LÀ KHI ĐANG XEM BIỂU ĐỒ NHIỆT !

THỨ TƯ, YẾU TỐ NHƯ "SỨC GIÓ" ; "CHƯỚNG NGẠI VẬT" (NHƯ CÂY CỐI, CHIM CHÓC,...) ; "CỬA SỔ" ; VÀ NHẤT LÀ "RÈM CỬA" (RÈM CỬA TUY YẾU HƠN CỬA SỔ, NHƯNG LẠI CÓ ĐỘ ĐÀN HỒI TỐT HƠN KÍNH, TỨC LÀ NÓ CÓ THỂ CHỊU ĐƯỢC THÊM VÀI MILI GIÂY SO VỚI CỬA KÍNH, VÀ BỞI VIÊN ĐẠN BỊ CHẶN LẠI TỚI 2 LẦN LIÊN TIẾP, TỪ CỬA SỔ VÀ RÈM, KHIẾN VIÊN ĐẠN RẤT DỄ LỆCH TÂM, NHẤT LÀ KHI BẮN THEO GÓC XIÊN VÀO CỬA SỔ !)

CUỐI CÙNG, VIỆC BẮN XIÊN VẪN VÔ CÙNG KHÓ KHẮN VÌ NÊN NHỚ, LỚP HỌC VẪN ĐẦY ĐỦ CHỖ NGỒI, VÀ VIỆC BẮN DỌC THEO MŨI CỦA ĐỐI TƯỢNG ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC SƯỢT QUA TRÊN ĐẦU NHỮNG NGƯỜI NGỒI DƯỚI, DO ĐÓ, SNIPER PHẢI CHỌN GÓC BẮN TỪ TRÊN CAO XUỐNG, NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC CAO QUÁ TẦM CỬA SỔ VÀ SONG SẮT CHẮN, LẠI PHẢI PHÒNG NGỪA QUẠT TRẦN, VẬY THÌ PHẢI BẮN TỪ TẦNG TRÊN CỦA TÒA NHÀ ĐỐI DIỆN, NHƯNG NHƯ THEO SƠ ĐỒ TUI THẤY, TRƯỜNG NÀY ĐƯỢC THIẾT KẾ THEO CẤU TRÚC CHỮ L HOẶC CHỮ U, NÊN RẤT KHÓ GÓC BẮN RẤT HẸP, Ở MỨC KHOẢNG 55 ĐỘ, NHƯNG KHI NHÌN TỪ KHOẢNG CÁCH 300-400 MÉT, THÌ NÓ THỰC SỰ LÀ MỘT VẤN ĐỀ, NHẤT LÀ KHI GÓC BẮN CẦN THIẾT (ĐỂ ONE SHOT NGAY LẬP TỨC ĐỐI TƯỢNG) LÀ VÀO KHOẢNG MỘT HÌNH TRÒN NHỎ ĐƯỜNG KÍNH 2cm VÀ KỂ CẢ KHI NHÌN QUA SCOPE, THÌ ĐƯỜNG KÍNH CŨNG CHỈ Ở MỨC ...4cm... TRONG KHI ĐỘ LỆCH CỦA VIÊN ĐẠN THƯỜNG NẰM Ở MỨC TỐI THIỂU... 2% VÀ NẾU BAY QUA QUÃNG ĐƯỜNG 300-400 MÉT THÌ ĐỘ LỆCH TỐI ĐA CHO PHÉP LÀ...6 MILI (CHƯA TÍNH "CHƯỚNG NGẠI" !)


P/S: haiz... đời không như anime hay manga đầu mà cứ có tài là làm cái gì cũng đơn giản...
Make Catkin
Make Catkin Cấp 1
Best phân tích cmnr 😱
CHIO
CHIO Ẩn danh
SAO BN BT VẬY emo
melody
melody Ẩn danh
cái chuyện bác đòi logic vs manga đã là phi lý ngay từ đầu rồi bác ạ
No
No Ẩn danh
Não ngưng hoạt động là ngừng hết rồi. Không có chuyện 2s đâu.
Bake
Bake Ẩn danh
Bắn phát là bắn con đi mẹ mày hả, ăn lói như lò
DEMON
DEMON Cấp 1
tự hỏi bom đc hợp pháp hóa rồi à và sao bọn này kiếm đc nhiều bom thế
Kudo
Kudo Ẩn danh
Có ng đưa mà bn......
~Niệm Tuyết~
~Niệm Tuyết~ Ẩn danh
Bom rơi ngoài đường à, lắm bom thế, đứa nào cx cầm quả bom đi khủng bố
đouma
đouma Ẩn danh
Bom tự chế nhé :))
tiểu bàng giải
bom bán ở chợ àemo