Cuồng Sát - Chapter 3.5

[Cập nhật lúc: 15:46 14/04/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 1
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 2
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 3
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 4
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 5
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 6
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 7
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 8
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 9
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 10
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 11
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 12
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 13
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 14
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 15
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 16
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 17
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 18
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 19
Cuồng Sát chap 3.5 - Trang 20
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Bồ Tèo
Bồ Tèo Cấp 3
con này bị ngu à mình bị  bắt nạt người ta giúp mình báo thầy cô thì cảm ơn đéo báo cho thì thôi người ta cũng có đụng gì đến mày đâu mà lôi người khác vào chả ai ngu vào giúp xong chính mình bị liên lụy cả,con về phần nó trả thù thì đi mà trả thù ông thầy giáo với tụi bắt nạt í , bị bắt nạt chính mình còn không dám phản kháng thì chắc mấy đứa xung quanh dám í nhỉ ai cũng biết sợ cả thôi.
safafsa sadsad
safafsa sadsad Cấp 4
Bồ TèoCông nhận đọc khó chịu vl.
Một là cho đi hết như thằng chap 1. Ko thì cứ túm đầu mấy đứa bắt nạt mà xử.
Chứ làm kiểu này khác gì kẻ tổn thương lại đi tổn thưởng người khác.
Sanzu là chồng tôi
Clm =))
Diệp Vô
Diệp Vô Ẩn danh
Hẹp bao quy đầu:))t cười ỉa
<3
<3 Cấp 1
hay
A
A Ẩn danh
Xem cái tự nhiên thấy ghét bọn bị bắt nạt ghê ,bản thân yếu kém r đổ lỗi cho xã hội hả ,thứ súc vật
Yan Yan
Yan Yan Cấp 1
bạn ơi  bạn nói như thế không dúng đâu. người ta bị bắt nạt thì phải trả hù khiến cho đứa bát nạt cũng giống với mình chứ.bạn thử đặt mình vào là đứa bị bắt nạt xem có muốn trả thù nó không
K
K Ẩn danh
Chắc tuổi đời e còn nhỏ nên a có vài lời thế này. Mỗi người có hoàn cảnh khác nhau mỗi người có mỗi câu truyện riêng của họ cuộc sống riêng của họ mình k phải là họ thì làm sao mình biết được họ đã trải qua những gì ? Nếu bản thân họ yếu kém thì chuyện bị bắt nạt là bình thường à ? Bản thân mạnh mẽ thì được quyền bắt nạt người khác ? E nghĩ xã hội này công bằng sao ? E nói vậy thì chắc tư tưởng hoặc có thể ngoài đời e là 1 kẻ đi bắt nạt người khác thì đến một ngày nào đó e phải nhận quả báo do mình gây ra.
Nguyễn Thanh Tuấn
M bị thần kinh ah, bản thân bị yếu kém, ví dụ như m bị mù, hay câm điếc gì đi, và t đi qua đạp cho m 1 cái xem suy nghĩ của m thế nào nhé. Có chắc m ko sồn sồn lên đòi bóp cổ t ko. Hay m tự nhủ bản thân yếu kém nên xưng đáng bị vậy.
M mà sôn sôn lên đòi bóp cổ t thì cũng méo khác gì nhân vật trong truyện đâu.
Vương Tấn Kiệt
vậy cái vụ bạo hành, bắt nạt người yếu hơn mình là được chấp nhận hả ? Giống như việc m bị khiếm khuyết cơ thể, và bị lôi ra làm trò đùa, sỉ nhục thì cái đó m cũng thấy ok, là lỗi của m vì đã bị khiếm khuyết chứ tụi trêu chọc m không hề sai ? Tư tưởng kiểu như m là bị lệch lạc, con người bị cái triệu chứng về tâm lý thì xã hội là nguyên nhân đa phần tác động vào. Nói cái gì ra thì phải lắc cái não mà suy nghĩ. con người hơn loài súc vật là mỗi khi phát biểu là xài cái não để suy nghĩ. nhớ xài não để người ta còn nghĩ bạn là con người nhé. T mong m sẽ là người bị như vậy để rồi xem lúc đó m sẽ thế nào ? có tự chửi mình là súc vật hay không ?
BCD
BCD Ẩn danh
chắc mày cx là 1 thành phần đi bắt nạt hả
những đứa bắt nạt và nói ra lời lẽ như mày mới là lũ súc vật đáng phải chết 
nghe nhỏ bị bắt nạt nói cũng đúng , đó là trừng trị những đứa rác rưởi cặn bã của thế giới , nó cũng đâu đụng chạm gì đến mấy đ* chó này đâu mà bắt nạt , bộ những người yếu kém là có thể bị bắt nạt hả ? thứ ngu loz lại còn phát biểu
vd h m bị bệnh tật , bản thân m yếu kém hơn so với tất cẩ mọi người , rồi t lại đá mày phát , cầm dao đâm tay đâm chân mày , ngày nào sang ngày khác t cx làm v rồi m tức hôn hả thứ súc vật cặn bã , bộ N Ứ N G ha gì ? nó chỉ trả lại những gì mà mấy thứ súc vật như tụi kia đã làm với nó , à quên nãy h nói m là súc vật hoài , thật ra thì mày và bọn kia không bằng SÚC VẬT con người j như concac , loz què
Hh
Hh Ẩn danh
Rep j dài thế
Ili
Ili Ẩn danh
Phát biểu là biết ngu rồi. Đ.é.o hiểu sao đổ lỗi cho nạn nhân
SÚC VẬT LÀ MÀY ĐÓ CON CHÓ
Hura
Hura Ẩn danh
Yếu kém k có nghĩa là phải chịu bị bắt nạt, mạnh mẽ không có nghĩa bạn được bắt nạt người khác, ở đây người sai đầu là nhữngg người đi bắt nạt sau đó chúng bị bắt nạt lại. Ý bạn là những chuyênn này là hiển nhiên?
Fan manga
Fan manga Ẩn danh
:). 1 nói gia đình, 2 chuyển trường,  3 nghỉ học. Bắt nạt những người khuyết tật không đúng là thật. Nhưng có bao nhiêu trường hợp : 1. Giúp lại thành hại,2. Giúp lại nghĩ mình giả ngây cao thượng, 3. Giúp để khi mình bị bắt nạt rồi nó lơ và nói mình ngu :). Có bao nhiêu TH hiếm hoi giúp mà thành bạn. =))) Dài quá ko tốt,muốn nghe thì kéo xuống cmt2 nếu m thấy t sai thì khỏi kéo :).
Fan manga
Fan manga Ẩn danh
:) Những trường hợp bị bắt nạt có rất nhiều nhưng... Trong truyện thì -> Thằng đánh bom khúc đầu nó nghỉ từ đầu HK cuối kì vào giết tổng 29 mạng người(tính cả đứa nhỏ). Con thứ hai có đoạn mà t ko xem rõ, nó đưa cái đt mà hình tiểu học của con nhỏ bắt nạt ấy, rồi sao nhỉ... Nói xấu với mấy đứa khác rồi tụi nó có giữ được kín miệng không? Lửa đã châm rồi tắt đi... 1 câu giải thích không có,liếc nhìn rồi hỏi lại "Lúc ấy m nên nch với cậu thì...!" :) Nch kẻ đáng thương cũng đáng trách!. T nói sai muốn đập gạch đá thì lướt xem cmt3. Rồi ghi :)
Fan manga
Fan manga Ẩn danh
Vậy xin hỏi mấy ae CĐM "Lớp m, công ty m, nhà m, hàng xóm m, có người bị tẩy chay,bị bắt nạt,bị đánh. M ra m bênh, được 1 lần 2 lần.... n lần, rồi m có bênh đến mức mà nó ngừng không hay là trầm trọng thêm rồi m nghĩ "Thôi để cảnh sát can thiệp hay quay lên fb để CĐ giải quyết, chuyện KHÔNG liên quan đến m,m không quan tâm nữa" Đó có phải suy nghĩ của m không!? M nói không thì cho t lạy m 1 lạy, m thần thánh đến cỡ nào rồi, thành thần chưa, thành rồi thì cút con mẹ mày đi. Một trường hợp điển hình của tao, t giờ 18 đỗ đại học SG lý do gđ t bỏ học nhưng.... T ko than trách t chỉ nghĩ "Để con đi kím tiền đủ tiền nsau con đi học". Chuyện này éo lquan t nói cho vui thôi. Năm t lớp 8 có đứa bị khuyết tật về chân, mẹ bạn ấy là gvcn lớp 1 của t, nên t bao che bạn ấy rất nhiều, bị bắt nạt t chữi thẳng thích đánh nhau thì lên ban giám thị, t ko nổi 2 3 đứa con trai thì lôi người lớn ra giải quyết,tình trạng được chấm dứt sau đó không lâu nhưng.... Buồn cười thật đến cuối năm thì t nghe, nó mua đồ cho bọn bắt nạt ấy, vẫn chơi với người ta dù biết bị lợi dụng, ngta ko cần mình quan tâm thì mình cứ dán mặt vào làm gì. Rồi đến lúc nào đó,nó lại nói do mình mà nó ko có bạn :) Sống sao để xứng với cách sống của mình, không vực dậy được, không thoát khỏi được bảo bọc gia đình thì lúc nào m mới mang não, mới trưởng thành!. :). Cứ tự tiện ném gạch đá t xem rồi t éo care =))
nameless .
nameless . Cấp 1
:v mạnh ko có nghĩa là m được bắt nạt kẻ khác :V ghét nhất là mấy đứa đi bắt nạt nha đối tượng bị bắt nạt ko làm gì cũng lại kiếm chuyện mà thôi, haizzzzzz bất quá cũng chỉ là cặn bã của xã hội mà thôi cho nên đừng ghét mấy bạn bị bắt nạt tội lắm lần sau suy nghĩ trước khi nói nghen :v ko là bị dân tình nó nả đạn ý
nameless .
nameless . Cấp 1
emo có gì tụi bị bắt nạt nó gõ cửa nhà m rồi cũn nên kkk nói chuyện ngông ghê á
🍇🍈🍉🍊🍋🍌🍍🍎🍏🍐
Sao cứ cảm giác truyện này giồng truyện mà mấy đứa phải bầu chọn hiến vật
M&#232;o Chuột
Mèo Chuột Cấp 1
Truyện này giống việc nhận "Cái chết xã hội" chỉ khác là nhiều hơn và nói từ miệng chứ không có hình ảnh.
kudo shinichi
kudo shinichi Ẩn danh
tội mấy nhỏ
nguy&#234;̃n thanh vy
nguyễn thanh vy Ẩn danh
là thằng ku đóemo
NMH
NMH Ẩn danh
vãi cứt
T&#234;n qu&#225; b&#225; đạo n&#234;n kh&#244;ng thể hiển thị
😏😏
😏😏 Ẩn danh
emo
May
May Ẩn danh
đ* đít vkl :))) phọt mẹ cả cức qúa haha
đây là truyện comedy thì đúng hơn
Yamamoto Yuriko
Yamamoto Yuriko Cấp 1
emo
Trương T&#226;m
Trương Tâm Cấp 1
Phi logic vkl