Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 1
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 2
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 3
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 4
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 5
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 6
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 7
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 8
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 9
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 10
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 11
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 12
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 13
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 14
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 15
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 16
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 17
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 18
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 19
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 20
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 21
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 22
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 23
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 24
Cực Phẩm Gia Đình chap 22 - Trang 25
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
T Myzuki
T Myzuki Cấp 5
Quả art chibi quá
Chúc Ngữ
Chúc Ngữ Cấp 5
Có ai cảm thấy cái đoạn ở nghị sự đường này nó gượng ép vl không, kiểu chỉ cần là main thì nói cái đ gì bọn nó cũng nghe theo ấy, đọc nó còn chán hơn cả mấy bộ đô thị mất não bây giờ emo
Gatling Tiên Sinh
Chúc NgữĐọc lướt rồi... tuy đây là bản truyện tranh thiên về yếu tố tấu hài nhưng không phải L3 nói cái gì tụi nó cũng nghe. Bản truyện tranh tuy cắt mất một đoạn về việc đòi phạt L3 vì xong vào nghị sự đường nhưng rõ ràng lúc sau đó tiêu gia vẫn phải họp để bàn lại sự vụ chứ không đơn giản là chấp nhận. L3 thậm chí còn cải nhau lớn và đòi nghỉ việc chứ không phải đơn giản là nói cái là thông qua.
Chúc Ngữ
Chúc Ngữ Cấp 5
Gatling Tiên SinhCái này không hẳn là tôi đọc lướt, chỉ là lúc đấy tôi hơi "cáu" truyện nên dùng từ có sai sai một tý, cái mà tôi nhắc là đoạn main nói lý với đám trưởng bối tiêu gia cơ, riêng cá nhân tôi thì khúc này nghe thì xuôi tai cơ mà nó nhạt và chính xác là giảo biện. Việc nó xông vào nghị sự đường, phạm phải gia quy là rõ rành rành dù có là vì mục đích tốt hay xấu, đơn giản bởi đó là nơi bị "cấm", mà đã cấm thì không được phép vào khi không có sự chấp thuận của các bậc bề trên. Thêm nữa, thằng main bảo đứa kia xông vào cũng chỉ vì ý tốt lo cho an nguy của Tiêu gia nhưng chả lẽ cứ "lo cho Tiêu gia" là được phép phi vào nghị sự đường trong lúc các trưởng lão đang tập trung bàn bạc à? Cái luật nó sinh ra chính là để ngăn mấy cái trường hợp như này đấy. Còn về việc bọn trưởng lão có ý đồ đen tối hay gì thì đi mà kiến nghị với gia chủ, không phải tự ý xông vào chỗ này, với cả dù đứa Ngọc Sương là trẻ con nhưng đâu ai biết được nó có ý đồ xấu hay bị lợi dụng hay không? Ai mà biết được. Ngay đến cả thằng main lúc đấy nếu chiếu theo luật thì cũng tội nặng khi mà vừa xông vào sảnh đường, vừa bao che cho người có tội, tầm đấy thì tôi nghĩ bị đánh trăm roi (hoặc gậy) cũng không có gì là lạ cả.
Chúc Ngữ
Chúc Ngữ Cấp 5
Chúc NgữVới cả lúc này main vẫn là người ngoài, hay ít nhất là gia đinh (dù có gọi là "nhân viên hợp đồng" trên danh nghĩa nhưng thực tế nó vẫn là gia đinh) thì việc dính phải mấy tội trên khéo phải ×2, ×3 thậm chí đánh phế luôn chứ đùa gì.
Gatling Tiên Sinh
Chúc NgữTại nó gia đinh hợp đồng...không phạt được. Chỉ phạt lương thôi. Gia đinh hợp đồng, thích thì nó nghỉ chẳng ai nói gì vì nó đâu ký khế ước bán thân đâu. Nó vì Ngụy Lão có ân nên mới chấp nhận làm hạ nhân thôi. Cái này muốn hiểu kỹ thì nên tìm đọc truyện chữ. Truyện tranh nó rush và xây dựng theo kiểu giải trí. Chứ truyện chữ từng đứng top đầu bảng lúc ra đấy. Thậm chí còn xuất bản thành tiểu thuyết ở VN. Có lên phim nhưng tốt nhất đừng xem, phim nó phá nguyên tác, không phải dỡ nhưng coi nó ảo quá, nhân vật lai tùm lum.
Izumi Đại Đế
C
C Cấp 4
Làm ăn thì phải dùng não,tay chân chỉ là công cụ,
vấn thiên
vấn thiên Cấp 4
womenemo
hahahahaha
hahahahaha Cấp 4
nc hoa, chắc chắn bán nc hoa