Cổ Chân Nhân - Chapter 58

[Cập nhật lúc: 10:55 05/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 1
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 2
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 3
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 4
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 5
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 6
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 7
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 8
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 9
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 10
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 11
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 12
Cổ Chân Nhân chap 58 - Trang 13
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Kuro-The Death
Kuro-The Death Cấp 5





Ris tiểu muội
emojiet người cho cố zô lại sợ ngta trả thù:))
Ám Minh Đại Đế
Ris tiểu muội Nó có sợ đâu
Ông Chú Bán Quan Tài
Chết mẹ có biến emo
Unknow
Unknow Cấp 5
Ác quả, ác báo.
emo
The unimmortal
The unimmortal Cấp 4
UnknowBro hợp đọc main não tàn bú hệ thống vừa thánh mẫu lại nhiều gái xinh bu đấyemo
Tiểu Ma Tu Cốt Thành
Minh
Minh Cấp 4
Vương đại là thg nào v ae có xuất hiện mấy chap trc ko
Khóm ngon nè ăn hom
MinhCó nhắc tới chứ chx thấy mặt á :))))
le Lê Thanh Hải
Minhthằng anh trai của thằng thợ săn bị main giết
Tôi cày cấp Một mình
Wtf suy luận hơn cả conan vậy. Suy ra thg Vương Đại chưa chết là ok r lại còn suy đc cả nó thành cổ sư ma đạo nữa ????
a ad
a ad Cấp 3
Tôi cày cấp Một mìnhthế giới conan k có siêu phàm nên khoanh vùng dễ dàng thôi,ta cũng chưa xem conan nhiều.
còn việc cổ giới suy luận ra thì cũng dễ dàng,phàm nhân k sinh tồn ngoài hoang dã được,còn dưới mí mắt cổ sư để k bị phát hiện nữa
irene parreira
irene parreira Cấp 4
Tôi cày cấp Một mìnhNó là cổ sư chính đạo thì không phải ẩn núp như thế, còn làm sao còn sống thì phương nguyên đã suy luận ra rồi
Tôi cày cấp Một mình
a adThợ săn giàu kinh nghiệm thì vẫn sống đc như bọn kia đó thôi. Chỉ là đang nói anh PN nhà ta suy luận hơi ảo. Mất tích -> phát hiện còn sống -> cổ sư ma đạo??? Có nhiều trường hợp có thể xảy ra mà kết luận cổ sư ma đạo ngay tức khắc nghe nó lạ lắm.
nguyen trung
nguyen trung Cấp 4
Tôi cày cấp Một mìnhĐúng là thợ săn giàu kinh nghiệm thì vẫn sống đc. Nhưng câu hỏi đặt ra là tại sao nó lại ẩn núp? Nó ẩn núp về điều j?
TrầnNgọc Thuận
Tôi cày cấp Một mìnhThế tại sao phải giả chết, nếu là nhận được truyền thừa của chính đạo thì có thể đầu quân cho gia tộc được cung cấp tài nguyên, chỉ có ma đạo là phải trốn chui trốn lủi, đánh cướp để chiếm tài nguyên thôi
Khóm ngon nè ăn hom
Tôi cày cấp Một mìnhĐể t đưa lí luận của PN từ novel qa cko m koi thử này.
Khóm ngon nè ăn hom
Khóm ngon nè ăn homTất cả đều cho thấy, trong thời gian gần đây có một người sống ẩn cư trong gia đình nhà gỗ khó tìm thấy này. Mục đích của người này rất dễ thấy, đó chính là Phương Nguyên được vẽ trên tờ giấy trúc
Trên giấy cắm một cây dao găm biểu đạt sâu sắc ý nghĩa đáng sợ của gã! 
Trước cảnh tượng như vậy, đương sự là Phương Nguyên cũng không kiềm đc mà tái mặt. 
"Kẻ này muốn làm gì? Vì sao nhằm vào ta? Hay đó không phải ta mà là Phương Chính?" Suy nghĩ trong đầu Phương Nguyên quay cuồng.
Phương Chính có tư chất loại giáp,  thiên tài loại giáp duy nhất của bộ tộc Cổ Nguyệt trong 3 năm qua, là hy vọng của bộ tộc Cổ Nguyệt. Nếu có thể đào tạo được, nó sẽ tính là ngọn cờ đầu kế tiếp của gia tộc. Thế nhưng việc đào tạo rốt cuộc cũng cần một quá trình. Trong quá trình này, có tai nạn do ý trời, càng có tai nạn do con người làm. 
Tai nạn do ý trời thì không cần nói đến, chủ yếu là do con người gây ra. Mọi người đều biết Núi Thành Mao không phải thì có một mình Cổ Nguyệt sơn trại, mà còn có cả Bạch gia trại, Hùng gia trại. Hai thế lực này tuyệt đối sẽ không nhìn thấy bá chủ truyền thống, là bộ tộc Cổ Nguyệt thuận lợi bồi dưỡng cho một vị thiên tài loại giáp. Do đó, phái thích khách ám sát là chuyện thường tình. 
Trên thế giới này thiên tai ít ỏi, mà thuận lợi trưởng thành là càng ít hỏi hơn. Cổ sư có thực chất loại giác không phải là không có. Ba năm trước trong bộ tộc Cổ Nguyệt cũng từng xuất hiện qua, những năm trước nữa thiên tài như vậy cũng đã xuất hiện nhiều lần. Thế nhưng trong tổng cộng trong mấy năm nay ba đại sơn trại trên núi Thanh Mao chỉ đào được một vị thiên tài loại giáp đó là Bạch Linh Băng của Bạch gia trại, người hôm nay là có tu vi tam chuyển. Chỉ riêng hiện tượng này cũng đủ để nói rõ rất nhiều thứ.
Khóm ngon nè ăn hom
Khóm ngon nè ăn hom"Kẻ này, là người của Bạch Gia Trại hay là Hùng gia trại? Hiện h bọn họ sẽ bắt đầu tiêu diệt Cổ Nguyệt Phương Chính sao?" Phương Nguyên nhíu mày nhìn chằm chằm vào bức chân dung  trên vách gỗ. "Nhưng tại sao trên bản đồ da thú của Vương lão hán là có ký hiệu của gian nhà gỗ này? Lẽ nào hắn là nội ứng mà thế lực khác lén lút cài vào? Không đúng cái này là nhắm vào ta!"
Trong mắt PN chợt lóe lên ánh sáng lãnh lẽo. Giờ phút này, hắn nhớ lại rất nhiều hình ảnh.
Hình ảnh thứ nhất chính là lúc ở cạnh hố bẫy, hắn nghe thấy đoạn đối thoại của 4 tên thợ săn trẻ tuổi. 
Hình ảnh thứ hai, là sau khi hắn tự mình ra tay, Vương Nhị lại vô cùng bình tĩnh, gã giương cung gài tên, nhắm thẳng vào PN. Còn ba người kia thì đã cầu xin tha thứ. 
Hình ảnh thứ ba là câu hỏi của PN hỏi việc trong nhà Vương lão hán còn người nào nữa không, thì tên thợ săn trả lời trong nhà không còn ai nữa. Vợ lão chết sớm, trc khi chết sinh cho lão 2 trai 1 gái, Vương Đại đã chết 3 năm trc, vợ hắn chết vì tình, đc lập đàn trinh tiết, nghe loáng thoáng thì chính Vương lão hán bức chết nàng. Còn lại Vương lão hán, Vương Nhị, và con gái lão đã chết trong tay PN. Vương lão hán rõ là phàm nhân như bao người mà lại làm như mình rất đặc biệt, khăng khăng rời khỏi làng rồi tới nơi rừng sâu ở. Đám hậu bối nhiều lúc muốn tỉnh táo kinh nghiệm của lão, lão lại đuổi thẳng họ đi, không cho xuất hiện gần nhà gỗ (đã tóm gọn phần lớn nguyên văn). 

Cả nhà Vương lão hán dọn ra khỏi làng, một mình ở chỗ... 
Con cả Vương Đại chết trong núi lúc đi săn và ba năm trước...
Vợ Vương Đại muốn tái giá bị Vương Lão Hán bức tử, được một đền thờ trinh tiết...
Vương lão hán đánh đuổi tất cả những người trẻ muốn thỉnh giáo kinh nghiệm đi săn...
Vương lão hán một lòng muốn giấu giếm bản đồ da thú, trên tờ giấy trúc giao cho PN hoàn toàn ko vẽ vòng tròn màu đỏ này... 
Vương Nhị còn trẻ tuổi nhưng rất bình tĩnh khi đối mặt với Cổ sư. Hơn nữa gã còn không cưới vợ. Trong lòng có chí lớn vượt qua khỏi tầng lớp phàm nhân...
Càng quan trọng hơn là vị trí ký hiệu vòng đỏ trên bản đồ da thú là một nơi bí mật. Ở nơi này hiện rõ dấu hiệu có người sống ở đây đồng thời người này có ý mãnh liệt vs PN hoặc PC... 
Từng manh mối này, nếu tách rời ra sẽ khó lòng phát hiện ra, nhưng một khi liên hệ với nhau thì có kỳ quặc!
Khóm ngon nè ăn hom
Khóm ngon nè ăn homPN càng suy nghĩ, càng cảm thấy tầng sương mù dày đặc bao phủ ngày càng loãng hơn. 
Ánh chiều tà chiếu xuyên qua khung cửa sổ chiếu rọi lên gương mặt của hắn, vạt nắng dày đặc đến như thể một mảng màu máu. 
Xung quanh dường như rơi vào trong tĩnh lặng. Có phải có người vẫn luôn theo dõi sau lưng hay không? 
Đột nhiên đôi mắt PN tỏa sáng ánh sáng, ánh mắt hắn như thể xuyên thấu thời gian. Hắn đã nhìn thấy chân tướng!
"Vương Đại vẫn chưa chết!".
Giờ phút này đôi mắt hắn sáng rực rỡ! "Không chỉ không chết, gã còn tình cờ trở thành một tên Cổ sư ma đạo!"
Không phải phàm nhân không có tư chất tu hành, mà là thể chế gia tộc vẫn luôn nằm giữ chặt thể thế phương pháp tu hành Cổ sư trong tay. Nhưng chuyện thế gian chưa bao giờ có tuyệt đối. 
Phàm Nhân cũng có tiền lệ tu hành như cổ sư, tỷ như bất ngờ gặp được Hi Vọng cổ ngoài hoang dã rồi mở ra được không khiếu, tỷ như thừa kế một truyền thừa, lại tỷ như một người trong gia tộc ấy lúc truyền thụ, vân vân. Nhưng từ trước đến nay, những Cổ sư như vậy không được gia tộc dung tha, nhiều nhất thì trở thành tay chân vòng ngoài của gia tộc. Vì vậy những người không cam lòng sẽ trở thành cổ sư độc lai độc vãng, tu hành vô cùng gian khổ. Ngày này qua ngày khác để tranh giành tài nguyên, họ phải đốt giết cướp bóc. Thế là bước vào ma đạo.
"Vì một cơ duyên nào đó vẫn có khả năng lớn nhất là trên thi thể Cổ sư lấy được một món di sản, Vương Đại đã trở thành một gã cổ sư vào ba năm trước. Để che dấu tay mắt người khác. Gã tung tin giả là đã chết, trên thực tế cũng không có ai từng thấy thi thể của gã. Sau khi cả nhà Vương lão hán biết chuyện này thì dọn ra khỏi làng, mạo hiểm bị dã thú tập kích mà ở một mình một chỗ. Vì tiếp tục che lại chân tướng này". 
"Cách mỗi một khoảng thời gian Vương Đại sẽ về nhà ở Vương lão hán bèn đánh đuổi vài tên thanh niên đến nhà thỉnh giáo kinh nghiệm. Sau khi Vương Nhị ở cùng với ca ca VĐ, e ngại vs cổ sư dần dần biến mất, một cách tự nhiên, gã nảy sinh ra mong muốn mình cũng phải trở thành cổ sư, ra ngoài lang bạc. Vì lo lắng dấu vết của VĐ sẽ tiết lộ ra ngoài, nên VN lớn tuổi như vậy nhưng cũng không liều lĩnh cưới vợ. VĐ cũng không thể ở trong nhà mãi, cho nên Vương lão hãn vẽ ra ba vòng tròn đỏ trên bản đồ da thú. 3 chỗ này hẳn là chỗ ở bí mật giống như vầy. Thỏ khôn có 3 hang, VĐ luân phiên ở lại 3 chỗ này, sống trong kẽ hở giữa các thế lực của ba đại sơn trại"
Cuối cùng thì đến thời khắc này ý nghĩa của ba vòng tròn này cũng đã sáng tỏ!
Sư Đệ Này Là anwir
Tôi cày cấp Một mìnhsống 500 năm mà 0 ra thfi sống làm j
Sư Đệ Này Là anwir
TrầnNgọc Thuậnđầu quân ha cocainit mà bọn nó đồng ý. Ở đây sống theo chính sách gia tộc. kẻ ko cùng họ thì đều ko cần.
TrầnNgọc Thuận
Sư Đệ Này Là anwirGia tộc thì cũng có cung phụng với gia lão khác họ thôi, quan trong là thực lực không đủ bọn nó còn chê đây, ra ngoài cái tổ bé nhỏ này bọn nó chiêu thu ma đạo đầy, nhưng PCC là ví dụ điển hình chẳng hạn
Sư Đệ Này Là anwir
Tôi cày cấp Một mìnhđọc truyện chữ đi
Chuym siu to
Chuym siu to Cấp 4
Đọc truyện chữ thấy main ác kinh luôn nhưng mà hay
Táo Nhỏ
Táo Nhỏ Cấp 4
Nhìn na9 cứ sợ sao á trời emo
Sadboiz iu Loli
Sadboiz iu Loli Cấp 4
Táo NhỏT thấy ngầu mà s lại pk sợ emo
Táo Nhỏ
Táo Nhỏ Cấp 4
Sadboiz iu LoliTại lần đầu coi mấy thể loại như này emo
Wibu simp lỏ
Wibu simp lỏ Cấp 4
Táo Nhỏbộ này hay
Big
Big Cấp 4
Méo phải nó ác đâu :)) nếu nó k giết cả nhà lão kia có thể sẽ đụng thú vương rồi nguy hiểm tính mạng đấy tại vì cái logic của truyện này là con người chuyên tính kế với hãm hại nhau.nên nó chỉ tin tưởng vào bản thân nó thôi.xem cuốn vcl
Nam Đế
Nam Đế Cấp 4
Bignó chỉ giết người cần giết thui với đừng ghẹo nó là sống khoẻ
- Zu
- Zu Cấp 3
BigKhông bạn ơi, việc này mình phải phủ nhận với bạn rồi. PN nó ác thật, dù xét theo hóc nhìn của thế giới nào thì không thay đổi đc hắn đâu. Về việc PN giết gia đình lão Vương, chỉ một phần nhỏ là sự lừa gạt của lão Vương nhưng phần lớn hắn ta muốn giữ bí mật khi lâyd bản đồ da thú.
- Zu
- Zu Cấp 3
Nam ĐếKhông bao h nhé, tính của PN là mưu lấy lợi ích, dù cho các nvp không đụng đến hắn nhưng nếu có lợi ích to lớn thì hắn cũng đuổi giết đến mà thôi. Khi lên thành tựu cổ tiên thì biết mà, nó đi cả Ngũ Vực lưỡng thiên phá hoại cướp bóc khắp nơi nhueng đa số những nơi đó không gây sự với hắn.
Linh nhi
Linh nhi Cấp 2
- ZuĐồng ý với bạn một phần nhưng nếu bạn nói PN giết để bịt miệng thì chưa đúng vì nếu muốn bịt miệng thì hắn nên giết cả 2 tên thợ săn đi theo nữa chứ ko phải sao?
- Zu
- Zu Cấp 3
Linh nhiCó đó, nhưng xui cho hắn thì có một cổ sư nhị chuyển đến kịp lúc. Hắn không thể đứng trước mặt cổ sư nhị chuyển mà giết người đc.
Linh nhi
Linh nhi Cấp 3
- ZuMình nhớ là lúc PN sắp bỏ về thì ông cổ sư kia mới đến mà nhỉ, với cả nếu muốn thủ tiêu thì sau đó cũng có thể làm mà sau đó nguỵ tạo như tai nạn hay cháy rừng là được, mình nghĩ với kinh nghiệm sống 500 năm của PN thì điều đó cũng ko hề khó
Sư Đệ Này Là anwir
Nam Đếnó muốn lấy cái này. ông lỡ lấy trước => ta sống ngươi chết :)))
Thời Không
Thời Không Cấp 3
Man ác quá giết cả nhà ngt đến cả đứa con gái cũng k tha sao k hiếp trước rồi giết nhỉ
. ad
. ad Cấp 2
chú có ý tưởng hay đấy,nhưng pn mới 15 tinh lực cơ thể k nên chịch,hơn nữa nó k có thời gian vì k có đủ thời gian tu hành ấy,kèm theo dục vọng tình dục với pn nó như khi m nhìn vào đống cứt ấy.
nguyen quy
nguyen quy Cấp 4
Một lòng truy cầu ma đạo,đéo phải thánh chịch đâu mà hiếp đã,xong nó còn phải thi nữa
Lê Vinh
Lê Vinh Cấp 4
Qua mấy bộ main ngựa giống thì main hiếp đầy,bên đây main chỉ có lợi ích thôi
Kang Liu
Kang Liu Cấp 1
Nhìn mặt main thấy giiống cái thằng j trong ragon ball ấyemo
Sento
Sento Cấp 1
BNB móc lốp phương nguyên nhiều v, nó chưa giết là may rồi chứ ở đó mà yêu.
asd
asd Ẩn danh
vậy mà t cmt nói BNB vs PN eo yeu nhau ma no chửi t, éo hiểu, rồi h trốn như con chó chết emo
a
a Ẩn danh
Main ác thế, người vô tội cũng giết
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Truyện này tà đạo, chính đạo đếu xem người thường như cỏ rác, được vài nv thương phàm nhân thôi.
Duong
Duong Ẩn danh
Đọc đến chap 58 vẫn hỏi main ác thế. Đmm m ko đọc chap 1 à, nó là phản diện hiểu ko
cv
cv Ẩn danh
Phương Nguyên là ma đạo, có phải chính đạo đâu. Mà chính đạo nó cũng giết người thôi. Huống chi chỉ là phàm nhân (giống như con người giết kiến, giết động vật các kiểu thôi, ít ra cổ sư nó không có ăn luôn). Chính đạo nó còn hủy cả đảo phàm nhân. Mà cổ sư giết cổ sư lại quá bình thường rồi (con người còn giết người mà huống chi đây là thế giới tu hành nữa). Mình ko giết nó chờ nó giết mình hay gì?
TẠC THIÊN BANG - NGỘ KHÔNG
Main gì bố đời vãi đạn
a
a Ẩn danh
no  manh no gioi no co quyen
Noithang "a"
Noithang "a" Ẩn danh
Thang "a" noi the thi may thang co chuc co quyen trong xa hoi lam bay cung dung ah may mua o banh mi chua kip an no giut an may chui no no chem chet m chac cung la dung
Thích vcl ạ
Thích vcl ạ Ẩn danh
Đây là thế giới ảo, không phải hiện thực bố ơi :v Thằng nào mạnh thì thằng đó có quyền tước đoạt sinh mạng người khác, thế thôi.