Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 1
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 2
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 3
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 4
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 5
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 6
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 7
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 8
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 9
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 10
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 11
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 12
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 13
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 14
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 15
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 16
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 17
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 18
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 19
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 20
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 21
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 22
Chú Thuật Hồi Chiến chap 76 - Trang 23
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chad
Chad Cấp 4
Sự thật là thứ chỉ được phép lờ đi, chứ k dc phép chối bỏ. Cái kết của sự chối bỏ chính là 1 con đê vỡ khi k đủ sức trước sự dồn nén của tiêu cực.

Nghĩa là hành động của Geto ngay từ ban đầu là phải công nhận phần sự thật tiêu cực mà mình đang cảm thấy là đúng, rồi sau đó tìm cách hóa giải, trong đó cách tốt nhất là tìm kiếm những sự thật tích cực, để nhìn chuyển sự chú ý của mình vào phần tích cực và lờ phần tiêu cực đi.
Nói thế nào nhỉ. Ví dụ cho dễ hiểu thì làm việc hỏng gì đó và ăn phạt đi. Phần tiêu cực là mình đã làm ẩu rồi toang. Ban đầu là nhìn vào nó, để rút ra dc giá trị như là kinh nghiệm và tinh thần khắc phục. Nhưng nhìn vào đó sẽ kèm theo cảm xúc tiêu cực, mà cảm xúc là thứ tác động tới cả tinh thần lẫn tư duy, nên khi lấy được giá trị kia rồi thì phải giải tỏa đầu óc, tránh chìm sâu vào thất vọng. Và hành động gọi là thuộc Giáo Án cmnr, đấy là nhìn vào phần tích cực, ví dụ như là còn đầy thg toang hơn mình, mình đã có dc kinh nghiệm, vvvv Để cân bằng cái tinh thần. Và đương nhiên, 1 là cần Cân Bằng cảm xúc chứ k phải khiến cảm xúc từ quá tiêu thành quá tích cực, vì dù cảm xúc là gì thì khi đã quá, nghĩa là đều ảnh hưởng tới tư duy nhận thức. Và 2 đó là lờ mặt tiêu cực của vấn đề đi, nhưng đồng thời k dc phủ nhận sự tồn tại của nó. Cái phần này khó nè, nên nhiều ô k làm dc, và cái kết là tùy tình huống mà hậu quả sẽ to hay nhỏ, nhưng hình thức thì đều như 1 con đê vỡ. Chối bỏ mãi rồi cũng phải nhìn vào sự thật. Mà khi con đê cảm xúc đã vỡ, nghĩa là đã Quá, và khi đó sự khách quan của tư duy sẽ k còn.
Lmaoemo
Ty
Ty Cấp 5
ChadDài quá bây, đưa bằng tiến sĩ ngành tâm lý học ra đây thì đọc :))
Chad
Chad Cấp 4
TyTôi chỉ là 1 kẻ xa lạ. Cái sir đây đang tiếp cận là thông tin từ cmt của tôi. Việc rút được giá trị gì từ thông tin ấy hay không là do sir, chính sir, k phải tôi. emo
Lelouch V Britannia
ChadBạn là tống chad à
A
A Cấp 5
ChadĐoạn đầu đọc còn hiểu, mấy câu cuối lú luôn, hoặc là do ô giải thích tự phát theo những suy nghĩ ô vừa tự nghĩ ra đồng thời, k vt theo cách để giảng giải cho ng đọc hiểu, 2 là do t ngu quá k thấm được
Khử Thủ
Khử Thủ Cấp 4
ADễ hiểu mà t nói nhiều th hiểu.
Ví dụ như 1 trường hợp đặc biệt này t gặp, đó là loạn luân. Loạn luân dễ sinh ra dị tật, nhưng khứa này cứ lấy thông tin hình như là tỷ lệ thực tế k cao(t cũng méo tìm hiểu xem là thật k, nhưng tạm coi là thật đi), rồi cố coi loạn luân là bình thường chả sao cả. Nghĩa là đang lợi dụng 1 sự thật này, là "tỷ lệ k cao" để phủ nhận luôn sự thật "có thể có".
Xong quay ra thế nào siêu âm dính dị tật luôn, nhưng vẫn chối xong bảo thủ, rồi nuôi thấy k dc thì bí bách xong sống bê tha cuối cùng th con chết, còn 2 khứa này thì bỏ.

Trong khi, nếu chấp nhận sự thật rằng loạn luân là dễ sinh dị tật, rồi tìm cách tránh MẶT XẤU CÓ THẬT đó, thì đã không đến nỗi rồi.
Loạn luân xấu ở 1 điểm duy nhất đó là sinh ra dị tật, chấm hết. Còn lại cảm xúc "k có hứng thú vs huyết thống" cũng tương tự cảm xúc "k có hứng thú vs đồng giới", đó là cảm xúc sinh ra từ bản năng tiến hóa, nhằm hướng động vật đến với sự giao phối phù hợp. Ý nói cảm xúc đó là từ cài đặt có sẵn của sinh vật, chứ không phải từ 1 luận điểm đúng đắn (Cnguoi khác đv ở trí tuệ cao, sinh ra những luận điểm đúng đắn để sống thay vì chỉ sinh tồn như đv vô chi chỉ lm theo bản năng, nên ms có nhiều hành vi trái vs cảm xúc hoặc trái với bản năng nòi vật).
Nên, bây giờ không sinh con ruột nữa, mà như chơi bê đê cno nhận con nuôi ấy. Thế là xong! Than cc gì nữa nhìn bên bê đê kia đi và hãy cảm thấy mình may là còn quan hệ tình dục bth được.
Mỗi thế thôi, và hãy enjoy với nó. Còn lại miệng đời rè bỉu thì như t đã phân tích, loạn luân xấu ở điểm duy nhất kia thôi nma mình k làm thì chả có j xấu hết, cảm xúc "sai sai" chỉ là do bản năng giống loài, mà mình là cnguoi, phải biết LUẬN, chứ k phải sống như nòi vật cảm thấy thế nào thì coi thế là đúng.
Cả 2 sống thật với chính mình 1 cách khôn khéo, hạnh phúc, cuộc sống tích cực, ăn nói niềm nở, trồng hoa trồng cây, làm việc siêng năng, từ đó khiến những gì xung quanh trở nên tốt hơn, chả việc đéo gì sai ở đây cả. Còn hơn sống như con robot, hết sống theo bộ cài Bản năng lại đến bộ cài "Tiêu chuẩn" xã hội.
À mà nếu th nào kêu "lm gương xấu cho ngkhac" thì phản biện ngay rằng kẻ mù quáng thì tự sinh ảo mộng chả cần mình lm gương xấu, và gương này méo xấu gì cả, tránh sinh dị tật bằng cách chấp nhận nuôi con nuôi, đáng ra còn nên được dùng làm gương cho những ng có ý định yêu đương cận huyết.

Và đó là Giải Quyết Tiêu Cực, chấp nhận 1 sự thật là sự thật, tìm lý do, để rồi giải quyết nó bằng những sự thật khác. Thay vì Phủ Nhận Tiêu Cực, là phủ nhận việc sự thật là sự thật. Ô hiểu chứ?
A
A Cấp 5
Khử ThủHiểu rồi, thaks ô
Đạo Tàn bụ
Geto hắc hóa =)
Nguyễn Hà
Nguyễn Hà Cấp 3
Thấy ôg ngồi kế getou hình như chết sớm nhất đám thì phải :)))
__ Hiiragi-dono
__ Hiiragi-dono Cấp 3
Nguyễn HàTui thương ổng lắm luôn, buồn vlemo
Sách Thánh
Sách Thánh Cấp 4
1 phần geto trở nên hắc hóa cũng là do bà này
Ho Khuo
Ho Khuo Cấp 4
Sách ThánhNgu đừng đổ thừa
Kk
Kk Cấp 5
Sách ThánhNói như vậy thì ko hoàn toàn đúng vì về cơ bản geto đã ko thích lũ loài người tuy nhiên ổng nhận thức đc kẻ mạnh có trách nhiệm kẻ mạnh và việc giết lũ người chả có tí tác dụng gì cả nhưng khi bik nguyền hồn từ đâu sinh ra thì Geto mới lấy cớ đó làm bàn đạp cho việc giết lũ người cơ bản là để trả thù 
Vì vậy bả chỉ cho Geto bik đc sự thật dù gì thì khi tới đặc cấp ổng cũng sẽ bik đc thôi, bả chỉ rút gọn thời gian bik đc sự thật của geto 
Còn việc ổng hắc hoá là ngay từ ban đầu rồi chứ ko phải bị bà đó làm hắc hoá
bạn gầy
bạn gầy Cấp 4
Sách ThánhMày ngu vl bà này đầu tiên là nói ra nguồn gốc sinh ra các nguyền hồn là từ chính con ng bình thg sau đấy nói cho geto 2 cách để loại bỏ hoàn toàn nguyền hồn geto nghĩ ra cách là giết sạch toàn bộ phi thuật sư xg bà đấy bảo là có lý nhưng bả chx điên đến mức nghĩ ra cái đấy xg từ lúc được gửi đi đến cái ngôi làng thì geto mới bắt đầu đi giết người chứ liên quan cc j đến bà này??
Ngắn
Ngắn Cấp 4
Giới chú thuataj phát triển chậm thật. Tính tới thời hiện đại thì chỉ có 3 chú thuật sư đặc cấp, mà 1 ng thì thành cục rubik, 1 ng thì bị cướp xác, 1 thì chẳng muốn dính vào cao tầng nên ko làm vc. Trong khi đó thì hàng đống lời nguyền đặc cấp. Nếu ko phải lời nguyền đa số chỉ tập trung ở Nhật thì cái thế giới tanh bành r
VnVnHn
VnVnHn Cấp 4
Ngắn Có 4 mà : Gojo Satoru, Geto Suguru, Tsukumo yuki, okkottsu yuuta (vol 0 giờ đã xuất hiện)
Ngắn
Ngắn Cấp 4
VnVnHnQuên mất. Nhưng vì sự ra đời của thầy gộ mà giới chú thuật mới mất cân bằng nghiêm trọng thế này
VnVnHn
VnVnHn Cấp 4
Ngắn giờ vào cục rubik ngồi xơi nước chè =)
Huy Cầu Giấy
Ngắn cũng nên xem xét về sức mạnh của bọn nó nữa, trình độ của chú thuật sư đặc cấp quá out trình so với bọn nguyền hồn nên ít hay nhiều đặc cấp cũng ko phải vấn đề đáng nói, cái đáng nói ở đây là đám thượng tầng quá cổ hủ thôi
Blè
Blè Cấp 4
Ngắn Nếu tính về sức mạnh thì mức đặc cấp bth có thể đc giải quyết bởi cấp 1 chỉ là con nào op quá thì th
Haaaaaa
Haaaaaa Cấp 4
Hình như chú thuật của gojou ko chỉ đến từ bẩm sinh mà chủ yếu là kiến thức
Cter Ait_
Cter Ait_ Cấp 3
HaaaaaaMới bik à
.....
Ngắn
Ngắn Cấp 4
HaaaaaaSm của chú thuật sư 80% là từ thiên bẩm
Totsubaki Rinji
Totsubaki Rinji Cấp 4
Ngắn 80% ăn nhưng cũng rất yếu , 20% còn lại nhiều yếu tố khác , nếu đạt 100% thì...
Ngắ n
Ngắ n Cấp 4
Totsubaki Rinjithì ? năng lực của gojo đã được gia tộc ổng và chính ổng khai phá toàn bộ r, có cố them nữa cũng ko đc vì ông trời giới hạn nó lại r. trong th của gojo thì 95% sm của ổng là đc thiên bẩm r còn đâu
Totsubaki Rinji
Totsubaki Rinji Cấp 4
Ngắ nThì bá chứ sao.
hmmm hmmm
hmmm hmmm Cấp 3
ô dề quá nhỉ
Gumball Thanh lịch
ông gộ hài vl =)))
best.. yue
best.. yue Cấp 2
emo
Hải Lam
Hải Lam Cấp 1
Gojo bế xác của Amanai đúng k mn? Xác của Amanai bị ông bên bàn tinh giáo bế đi rồi, vậy Gojo đuổi theo tới tận trụ sở của bàn tinh giáo lấy lại xác hả ta? Còn mấy ông bà già vỗ tay là ai vậy?
Ngắn
Ngắn Cấp 4
Hải LamThành vien bàn tinh giáo ák, với lại ô gộ lần theo chú lực đi cướp về thôi. Vạn vật đều cs chú lực, chỉ cs trường hợp cha megumi với maki là ko có chú lực thôi
Nakadai Meko
Nakadai Meko Cấp 1
^^ chap trước tramkam nhìn ck tê tái,chap này thét lên vì gái:)
✰๖ۣۜKĭếм Đườηɠ ๖ۣۜTɦậρ ๖ۣۜVĭ✰ ---✿๖ۣۜVô Kiếm‿✿
Bảo sao bộn cứ bá bá kiểu j ấy hóa ra là vậy
Lê Mạnh Dũng
đó là thầy của goto à???
Kee Kee
Kee Kee Cấp 1
ai cơ
Sử thi Gilgamesh
Tengen là ai vậy ae?
Ngắn
Ngắn Cấp 4
Sử thi GilgameshNg duy trì kết giới khắp đất nhật, sở hữu thuật thức bất tử
Lương Hữu Phước
Plot twich: thực ra Tengen - sama là gái (dựa theo con mắm tương tinh thể) sẽ đến support main đánh boss Kamo sau đó đổ main nhưng vì vài năm trc tương tinh thể bị giết nên ẻm ko thể kiềm hãm quá trình tiến hóa dc, sắp phải tự kết liễu bản thân để ko làm hại người. Tuy nhiên, bản thân ẻm biết dc thân thế main vừa là con lai vừa là vật chứa nên có sức mạnh đặc biệt. Mỗi lần nhìn thấy main cơ thể Tengen - chan lại phản ứng dữ dội. Ẻm nghĩ đây là biểu hiện đích thực của tình yêu. Nhưng ko ngờ rằng, thầy Gojou còn khám phá ra rằng cơ thể Ita còn có thêm năng lực bá đạo khác - ADN của Ita có thể thay thế tương "tinh" thể. Thế là 1 câu chuyện he*t** ra đời khi mà công chúa Tengen suốt ngày theo đòi "trung tình " của a main. Ẻm còn đe dọa nếu ko cho sẽ kể sự thật Itadorri là con lai cho cả giới chú thuật sư biết, cũng như thanh tẩy 9 người anh trai của Ita, thế là Ita đành phải ngoan ngoãn nghe lời làm chồng của Tengen - chan
Võ Kiên
Võ Kiên Cấp 1
Hay chất lượng