Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 1
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 2
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 3
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 4
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 5
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 6
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 7
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 8
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 9
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 10
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 11
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 12
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 13
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 14
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 15
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 16
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 17
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 18
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 19
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 20
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 21
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 22
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 23
Chú Thuật Hồi Chiến chap 103 - Trang 24
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vương Muthu
Vương Muthu Cấp 4
Ae nhìn chap này nó phân tích ghê chưa mà bảo nó ngu :))
KazuyaNhuConCac
KazuyaNhuConCac Cấp 4
Vương Muthungu vẫn là ngu thôi ông emo
Denji Kun
Denji Kun Cấp 3
Khứa main toàn bị ăn hànhemo
va
va Cấp 3
yuta chap nào ra z
Hoàng Đế Không Ngai
vaSau sự biến shibuya thì yuta ra mặt cứu yuji
Bi
Bi Cấp 4
Kiểu j tí thằng cha này cũng ảo tưởng 💀
quân triều đình
Bithằng cha này với todo trùng tần số
abcdefgjklmn_
abcdefgjklmn_ Cấp 3
mấy má ở comment ăn hỏi người này chết tập nào hoài vậy=)
Dương
Dương Cấp 3
Nanami chết tập mấy v
Ẩn Danh
Ẩn Danh Cấp 2
120 bạn nhé
Tín Ong Ngọc
Check cấp
Lương Hữu Phước
vl mới đọc xong main 1 mình đánh gần chết thg Mahito xong thg boss bí ẩn ra dùng chú thuật của Getou KS, vậy main thành thực thể mạnh thứ 5 bộ à
Lương Hữu Phước
Truyện còn quá nhiều bí ẩn cần phải hóng. Main có liên quan gì tới "Cửu tướng đồ" mà tại sao Thằng Số 1 lại bị điên loạn lên khi sắp tung đòn kết liễu main? Hay là nó có thể hấp thụ ko giới hạn mọi chú vật đặc cấp, nếu thế thì bá vcl. Rồi thg điều khiển Getou là con người hay nguyền hồn? Rồi thg Yuji có nhận ra con trai của nó hay ko? Rồi thg Megumi nữa, tại sao Sukuna lại thấy nó thú vị, vcl
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
Theo mình đọc được giả thiết trên group là khả năng cao Yuji có năng lực tạo kí ức giả. Điều kiện có lẽ là trả lời được câu hỏi và đúng câu trả lời mà đối phương mong muốn ( Thể hiện qua 2 lần Todo và Chosou bị chèn kí ức giả sau khi Yuji trả lời đúng 2 câu hỏi mà họ mong muốn ). Mà nếu mà bạn muốn banh hết não thì vô Jujutsu Kaisen 呪術廻戦’s VN Domain ý, giờ lòi ra giả thiết Yuji là con của Getou phake rồi :P
Lương Hữu Phước
Mình nghĩ ko đơn giản là tạo ký ức giả đâu vì trong raw chap mới nhất thg Chosou tỉnh lại xong nói phải đi tìm bằng được nguồn gốc của main vs lại main cân cả Mahito mà đ cần Sukuna thì có vẻ lai lịch nó ko đơn thuần chỉ là vật chứa. À còn chap 1 ông nó nói là kể về ba mẹ nó cho nghe mà nó đ thèm nghe nữa. Nhiều khi main là con của Getou phake thật và Getou phake lại là cái ông tổ của 1 trong tam đại gia tộc mà có liên quan đến việc thí nghiệm tạo ra 9 bào thai trong quá khứ thì vl (chú thuật của ổng cho phép bất lão xong đi chịch dạo ra main).
Lương Hữu Phước
Không nếu v giả thiết Getou phake là Kamo Toshinori thì cũng ko hợp lý lắm, phải giả thiết Getou giả là Tên nguyên hồn đã đồng ý hợp tác vs Kamo Toshinori trong thí nghiệm lai tạo, hắn mất đi người mình yêu nên sinh ra thù hận muốn hủy diệt cả loài người lẫn chú thuật sư thì hợp lý vl. Điều này cũng giải thích luôn cho năng lực của Main, vì main là bản hoàn hảo của thí nghiệm lai con người với nguyền hồn nên tương thích cực mạnh vs Sukuna. Vậy là dự án tạo ra vũ khí tối thượng bằng cách lai 2 loài đã được tiến hành từ thời Minh Trị bởi chú thuật sư Kamo Toshinori của 3 gia tộc cùng sự trợ giúp của một nguyền hồn đặc cấp sở hữu chú thuật đổi não bộ với con người, do đó thành công dụ dỗ được cô gái bí ẩn kia mang thai và tạo ra 9 bào thai, tuy nhiên lúc đó nó đéo thành công vì sảy thai hết 9 lần. Thế là sau khi Kamo Toshinori quy tiên thì thg nguyền hồn vẫn tiếp tục đi đổi não bộ để sống và chịch dạo tới khi sinh ra main là con lai thành công đầu tiên.
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
À còn vụ Kamo Noshitori là Getou phake thì confirm ở chap 134 rồi nhé :P
Lương Hữu Phước
Wtf 134 chưa ra mà tôi cũng chưa nghe ai spoil vụ này, nếu như bạn nói đúng thì có 2 TH: 1 là main chắc ko phải con của Getou phake đâu mà coi chừng cha mẹ nó bị Kamo Noshitori thủ tiêu sau khi hoàn tất thí nghiệm rồi, cha nó vẫn nên là nguyền hồn thì ký ức của Chosou mới hợp lý (anh em cùng cha khác mẹ), nếu như vậy thì chú thuật của Kamo Noshitori có thể đổi não bộ giữa 2 thực thể bất kì để giúp cha thằng main trà trộn vào xã hội loại người suốt hàng trăm năm đến khi sinh ra nó thành công. Một giả thuyết vãi đụ hơn nữa của tôi đó là Kamo Noshitori tự biến mình thành nguyền hồn để thực hiện thí nghiệm nên ổng là cha của 10 đứa luôn (9 bào thai và main).
Lương Hữu Phước
Chết rồi, tôi lại quên liên kết đến việc 3 bào thai sử dụng chú thuật từ máu khá giống của tộc Kamo, có lẽ Kamo Toshinori đã đi xa tới mức biến thành nguyền hồn.
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
À tôi thấy cái đoạn cắt ra đầu của Kamo Noshitori cũng có vết khâu như là Geto phake, theo tôi là lão Kamo Noshitori này cũng là phake, còn thứ chiếm hữu Geto thực sự là một con nguyền hồn ( đu theo thuyết của bạn =)) )
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
À đm đợi tôi tẹo, tôi quên mất là bạn quên liên kết đoạn kia, đợi tôi tẹo
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
Rồi, tôi nghĩ ra rồi. Tôi nghĩ người chiếm hữu cơ thể của Geto phake là người nhà Kamo, thể hiện ở việc hắn có chú lực liên quan đến cơ thể con người ( Xích Huyết Thao Thuật ). Có lẽ hắn ta đã phát triển năng lực di truyền của dòng họ Kamo và biến nó trở thành thuật thức có thể thay đổi cơ thể như hiện nay ( Xích Huyết Thao Thuật chỉ thao túng được máu của bản thân. Dựa trên nguyên lí đó người sử dụng tháo bỏ não bộ bản thân và thay vào cơ thể nạn nhân, từ đó điều khiển được cơ thể nạn nhân, tôi đoán vậy). Hắn ta có lẽ chết đi với một linh hồn đầy thù hận ( theo chap 77 ) và biến thành một nguyền hồn. Hắn ta khiến cho người đàn bà ở thời Minh Trị có thai, thu hút Kamo Noshitori đến, giết chết hắn ta, và biến thành Kamo Noshitori.
Bủh Bủh
Bủh Bủh Cấp 1
Ýe, điều đó giải thích được vì sao 3 anh em Chosou có thể sử dụng Xích Huyết Thao Thuật do được di truyền từ tên đó.
Lương Hữu Phước
Ông ơi tôi chuẩn rồi h tôi mới coi dc 134 Kamo Toshinori là cha của 9 bào thai (ít nhất là thằng anh cả nó coi là như vậy), mấy thằng GameK ngu tiếng Anh nên spoil ngu vl ổng đâu phải người lai. Cái lời thoại chap cuối phải là của thằng Choso nó nhớ lại phải dịch là "Tôi có tới 3 bố mẹ, mẹ tôi, nguyền hồn làm mẹ tôi có mang và người đã hòa trộn dòng máu của họ - gã đàn ông đáng ghét đã chơi đùa với mẹ tôi" - thế là chuẩn bài thí nghiệm vô nhân đạo r. Chán bọn ngu dịch cl gì mà ra thành câu đó của Kamo nói xong lên spoil "Kamo là con lai nguyền hồn nên có sức mạnh đặc biệt và giờ cơ thể Geto đang giữ sức mạnh đó" cười xỉu. Hài 1 cái nữa ko biết là trùng tên hay tên giữa các đời hơi giống nhau (Kamo Toshinori vs Noshitori) nên thành niên vừa la lên cái thằng Noshitori của tộc Kamo mấy bữa trc lại học viện thi ấy tới trợ giúp nó tưởng nó:)). Má thanh niên có ông cụ tổ ác vl. Mà Choso đã chốt là Kamo là "người đàn ông đáng ghét" nên ko phải ổng bị nguyền hồn chiếm xác đâu mà ngược lại ổng phát triển chú thuật chiếm xác để chiếm xác con nguyền hồn kia và làm bà kia có thai-> sau cùng ác nhất truyện vẫn là con người.