Chi no Wadachi - Chapter 106

[Cập nhật lúc: 22:57 28/10/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 1
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 2
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 3
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 4
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 5
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 6
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 7
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 8
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 9
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 10
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 11
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 12
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 13
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 14
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 15
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 16
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 17
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 18
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 19
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 20
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 21
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 22
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 23
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 24
Chi no Wadachi chap 106 - Trang 25
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Rồng Đen
Rồng Đen Cấp 5
Đọc hơn trăm chap mà giờ mới thấy quả plot twis vcl thật , vẽ mặt thằng con đơ người đúng đỉnh
Shion
Shion Cấp 4
dudime tình tiết rất chi là chọc "tiết"emo
Vu Ngoc Minh Thu
dit clm :)))))) cay vl dhs
Lnhaem
Lnhaem Cấp 3
emoQuá ói
Name No
Name No Cấp 4
Thao túng tấm lí mượn tay giết ng để dc giải thoát????:))))
Do Chi
Do Chi Cấp 4
Từ đầu chí cuối là ác ý của bà mẹ à hmm emo
Trần Quang Lâm
hay emo
Lmao
Lmao Cấp 4
Con lồn kinh tởm em để con ra ko dạy nổi nên hại đời nó con quỉ cái đó nên chết luôn điemo
Pearson Veronica
đjt con mẹ. 1 pha quay xe đi vào lịch sử
Em Ủa
Em Ủa Cấp 3
Kinh tởm đấy
:)
:) Cấp 1
Chán mấy bạn thật,đọc thế rồi vẫn bảo tội main,chứng tỏ các bạn không đọc kĩ truyện.Khi main được chọn giữa mẹ và ẻm nu9,nó chọn mẹ rồi quay về,bỏ mặc ẻm một mình,chắc các bạn chưa bị phản bội bao giờ nên thấy bình thường,chứ tôi thấy đau thật sự í,cái cảm giác mình làm tất cả cho họ,nhưng câu trả lời lại là người kia(buồn chứ),nhưng ẻm vẫn chọn tha thứ(đúng thiên thần luôn),tôi biết mẹ nó làm mọi thứ bao bọc cho main,nên nó bị ám ảnh phải chọn mẹ,nhưng vẫn thất vọng quá,à mà nếu các bạn thắc mắc nếu không chọn mẹ thì sao nhỉ,thì vẫn có bố nó đấy thôi.Song đọc tiếp nữa,thì đến cái đoạn khiến tôi buồn cười thật sự,cười ẻ luôn : chọn mẹ,nói dối vì mẹ,làm mọi thứ để bảo vệ mẹ,xong mẹ nhận tội(vui thật sự).Nhưng tác giả lại cho 1 cái plot twist khá hay,nó giải đáp được những khúc mắc trong tôi(tôi lúc đó:"à ra là thế"),tôi hiểu ngay được rằng người mẹ thật của main không đẹp như thế,tất cả chỉ là trí tưởng tượng của main,cậu bảo mẹ giết shi nhưng lại đổ hết tội lỗi cho mẹ,như là cậu không có lỗi,người mẹ thì lại muốn được giải thoát khỏi main,nên bà nhận hết tội để được cảnh sát bắt,để giải thoát,nhưng cậu lại bị cảnh sát bắt vì tội giết người,vậy thì cần gì nhận tội nữa,nó bị bắt thì mình được giải phóng rồi mà,nên bà mẹ đã nói rằng bà không giết shi,bà được phóng thích vì không có chứng cứ,từ bỏ quyền làm mẹ,giờ đã tự do rồi còn gì,đó là lúc sei nhận ra người mẹ đẹp đẽ biết bao đó không có thật,cậu muốn giết bà để giấu nó(sự thật) đi,nhưng đương nhiên là không được rồi,hiện thực tàn khốc mà,giờ còn ai để đổ lỗi đâu.Đây là những suy nghĩ chủ quan của tôi nếu bạn không đồng í điểm nào cứ nói.Cảm ơn vì đã đọc hết.
elsaola
elsaola Cấp 1
Bạn nói rất hay! Nhưng mà kh lẽ từ lúc sinh ra main đã có tâm lý bất ổn và suy nghĩ ảo giác lệch lạc về người mẹ của mình sẵn như vậy à? Có tác động tâm lý của người mẹ (trầm cảm sau khi sinh), vì bà thả main xuống vực tầm 5 6 tuổi. Từ đó main mới sinh ra những tâm lý bất ổn như vậy. Không có đứa trẻ nào trong độ tuổi 15 16 có thể xúi giục mẹ mình làm việc đó!
Theo mình, tất cả nhân vật trong truyện đều đáng thương và tội nghiệp, không một ai muốn như vậy cả. Giá như ông bố cũng như mọi người xung quanh quan tâm bà mẹ sau khi sinh đẻ, giá như bà mẹ thả lỏng main ra một xíu (vì main đang trong độ tuổi 15 16; một độ tuổi rất dễ nhạy cảm trong cs), giá như main và cô bạn của mình nhận thức dc những việc làm sai trái nhạy cảm đó. Thì có lẽ main sẽ có một gia đình hạnh phúc và một tình yêu trong sáng thời học sinh
Đây là quan điểm của mình. Cảm ơn bann đã đọc
:))
:)) Cấp 1
Bố main quan tâm mà bạn.Ông cũng là người bố mẫu mực đấy chứ,ông luôn quan tâm mà,nhưng chỉ là phải dành thời gian cho hai bên,một bên là các mối quan hệ họ hàng, một bên vợ,tôi thấy khá hợp lí.Khi vợ bị bắt ông đã cố bảo vệ vợ mình mà,và ông luôn muốn gia đình đoàn tụ như việc giúp vợ thuê luật sư kháng cáo,động viên con,cố hết sức giúp con,và nếu bạn đọc raw nhật thì sau này main ở với bố đấy.Còn việc làm với bé kia thì,do là sự bao bọc thái quá của người mẹ làm main có hiểu được đâu là sai trái nhạy cảm đâu,cũng như hôn là do mẹ main hôn main rồi nên hôn nữa cũng vậy à,hay lần đầu cậu bé thấy tinh trùng thì có biết là gì đâu,còn việc nằm chung thì do không giáo dục giới tính đàng hoàng,tóm lại đó là suy nghĩ của những đứa trẻ không hạnh phúc,sự lệch lạc trong tư tưởng thôi.Cảm ơn đã đọc.
Key
Key Cấp 4
:)Còn sống ko thầy. Địt mẹ hay thật, 1 bài học đã tiếp thu nữa. Xin hãy nhận lời cảm ơn này của tao. Địt mẹ hay vãi lồn.
Mặt cười
Mặt cười Cấp 4
sexxxxLâu lắm rồi mới chui lên nhắn đây,tôi sẽ giải đáp cho bạn:"Câu đầu tiên là main nó bị tâm lí?Đúng,cậu ta bị tâm lí thiệt NHƯNG không phải là không nhận thức được mọi thứ,hmmm có lẽ căn bệnh của cậu ta lúc này là "rối loạn nhận thức" thì đúng hơn.Sao bạn lại nghĩ main ko nhận thức được mọi thứ nhỉ :)? Có vẻ bạn hơi nhầm,bạn có đang thật sự hiểu từ nhận thức ko?Ví dụ nhá: khi ta nhắm mắt, người bạn đặt vào lòng bàn tay ta một vật  gì đó. Nếu không sờ mó, nắm,  bóp, ta chỉ  có thể  cảm nhận được  vật  đó nặng hay nhẹ, nóng  hay lạnh ==> đây mới là nhận thức.Main vẫn có thể tự nhận thức nhé,cậu ta vẫn biết ăn bánh gì nè,vẫn biết mặc áo,v.v =)) chẳng qua cậu ta nhận thức về người mẹ và nhiều thứ theo 1 hướng khác,và không thể tự quyết định chứ ko phải là KHÔNG THỂ NHẬN THỨC =)).Cuối cùng bạn có nói là:"tội main vãi lz ra còn gì nữa". Đúng thật là rất đáng thương nhưng cũng thật đáng trách, tôi chỉ cảm thông cho  nữ chính, vì ẻm là người tội nhất  mà khá là ít người nhắc đến nên  tôi mới nói ra lòng mình,còn về main thì tôi thấy khá là khó chịu khi cậu ta coi mẹ là quyết định của mình,rồi còn là đổ hết tội lỗi cho mẹ khi mẹ không còn là quyết định của mình nữa (khá là khó hiểu nhưng mà nghĩa là khi mẹ không còn đứng về phía main nữa ấy), cậu ta còn muốn giết cả mẹ mình - người đã không còn là "mẹ" trong mộng tưởng của cậu, chứng tỏ cậu là 1 con người ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân - cái này là bản chất của cậu ta rồi,cậu ta còn muốn mẹ giết cả anh mình mà =(( Và dù biết là main sẽ chọn mẹ vì đã bị thao túng từ nhỏ, nhưng tôi đã từng có 1 chút hy vọng nhỏ nhoi là main sẽ chọn ẻm (nu9 của tôi) (T.T).Buồn ngủ quá nên nghĩ không được nhiều nữa, có gì sai xót hay bạn chưa hiểu xin cứ nói tôi sẽ trả lời sau, và cũng cảm ơn vì đã đọc.
Cha Cucaracha
Cha Cucaracha Cấp 1
Truyện có cái đ gì đâu mà khó hiểu. truyện rất nhân văn, nói về tình cảm mẹ con nhé
Trần Đình Trung
Á đù