Câu chuyện về người bố bị chuyển giới của tôi thật dễ thương, nhưng cũng thật phức tạp chap 19 - Trang 1
Câu chuyện về người bố bị chuyển giới của tôi thật dễ thương, nhưng cũng thật phức tạp chap 19 - Trang 2
Câu chuyện về người bố bị chuyển giới của tôi thật dễ thương, nhưng cũng thật phức tạp chap 19 - Trang 3
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
FBI Sát quỷ
FBI Sát quỷ Cấp 5
Sự nghiệp quyết định ý thức
Nam Nguyen
Nam Nguyen Cấp 4
https://twicomi.com/author/dorori_k/page/1
Tại hạ tìm thấy trên Twitter có khả năng là tên tác
Nhện Trắng
Nhện Trắng Cấp 5
Nam NguyenChuẩn rồi đấy bro
TRAP is my Iife
TRAP is my Iife Cấp 5
https://neda.fanbox.cc/posts

link hentai của mấy chú đây nhưng không free đâu có tiền mới xem full đc
H Itachi
H Itachi Cấp 5
TRAP is my IifeLên kemono coi tác giả có cho free ko
TRAP is my Iife
TRAP is my Iife Cấp 5
H ItachiGender Bender liên quan gì tới kemono
H Itachi
H Itachi Cấp 5
TRAP is my IifeKo nói về gender mà tôi đang bảo cái khác cơemo
Lâm Khang
Lâm Khang Cấp 4
TRAP is my Iifemấy cái nào mắc phải mua là t toàn lên kemono coi có free ko đóemo
TRAP is my Iife
TRAP is my Iife Cấp 5
Lâm Khanglink
Im Lolicon
Im Lolicon Cấp 5
H ItachiTìm tên sao vậy vị huynh đài
H Itachi
H Itachi Cấp 5
Im LoliconThì tìm kemono là ra wed mà
Im Lolicon
Im Lolicon Cấp 5
H ItachiÝ là tìm bộ này trên kemono thì lm sao á?
H Itachi
H Itachi Cấp 5
Im LoliconThường thì thuộc tên tác giả thì tìm đc nhưng mà tg này ko cho free rồi tìm hông thấyemo
Lâm Khang
Lâm Khang Cấp 4
H Itachihaizzz hơi buồn nhung thank
Minh Uchiha
Minh Uchiha Cấp 4
lolemoemo
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
Mọi thứ có vẻ vẫn bình thường, cho đến khi tôi biết tác giả có vẽ bản henemo
Zen
Zen Cấp 5
Low Sanitylà con ng vs nhau chúng ta nên chia sẻ thông tin nhỉ broemo
Maeno
Maeno Cấp 5
Low Sanityvcl có luôn à đạo hữu, cho tôi xin link với :)))
Miss Shenling
Miss Shenling Cấp 5
Low Sanity:)) thật à cậu
H
H Cấp 5
Low Sanityké nàoemo
Nguyên Thạch -sama
Low Sanitychia sẻ tí link cho ae đi siremo
Chó
Chó Cấp 4
Low Sanityemoriel?
Nam Nguyen
Nam Nguyen Cấp 4
Low SanityĐạo hữu xin link đi
Ro Rock
Ro Rock Cấp 5
Low Sanitynào nào vị đạo hữu này đừng sủi nhanh vậy đc chứ:))
Duke Thomas
Duke Thomas Cấp 5
Low Sanitycó bầu luôn không bro? :))
nguyen Thịnh
nguyen Thịnh Cấp 5
Duke ThomasTui đã check lại:v(dù trc đó check rồi)
Tính dell chuẩn nha ae
Phạm Đạt
Phạm Đạt Cấp 4
Low SanityXin cầu kiến đạo hữu nói cho tại hạ thì tại hạ sẽ rất cảm kích
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
Phạm ĐạtUltron có lẽ đã đúng sau khi nhìn thấy những gì trên internet.
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
ZenTHERE IS NO SAUCE, GO TO THE FUCKING CHURCH AND READ THE GODDAMMIT BIBLE YOU HORNY BASTARD.
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
MaenoThe Bible (from Koine Greek τὰ βιβλία, tà biblía, 'the books') is a collection of religious texts or scriptures, some, all, or a variant of which, are held to be sacred in Christianity, Judaism, Samaritanism, Islam, the Baha'i Faith, and many other Abrahamic religions. The Bible is an anthology, a compilation of texts of a variety of forms, originally written in Hebrew, Aramaic, and Koine Greek. These texts include instructions, stories, poetry, and prophecies, and other genres. The collection of materials that are accepted as part of the Bible by a particular religious tradition or community is called a biblical canon. Believers in the Bible generally consider it to be a product of divine inspiration, but the way they understand what that means and interpret the text varies.
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
HCỏ hay còn gọi là đám cỏ, bụi cỏ là những loại thực vật thuộc bộ Hòa thảo mọc dại hoặc được trồng cấy. Chúng thường có lá hẹp mọc hoặc được trồng nên một nền giá thể. Chúng bao gồm cỏ thực sự gồm họ Poaceae (Gramineae), cũng như những họ Cyperaceae và Juncaceae. Các loại cỏ thật sự bao gồm các cây ngũ cốc, tre, nứa và các loại cỏ của những bãi cỏ (trồng ở sân) và đồng cỏ. Sedges bao gồm nhiều loại cỏ mọc ở đầm lầy hoang dã và đồng cỏ thực vật, và một số những người canh tác và giấy cóiHọ cỏ (Poaceae) là họ cây có khoảng 780 chi và khoảng 12.000 loài, xếp thứ năm trong các họ cây theo số lượng.[4] Họ cỏ là họ cây quan trọng nhất về kinh tế, cung cấp ngô, lúa, gạo, lúa mạch, kê và thức ăn cho động vật chăn nuôi. Chúng đóng góp hơn một nửa (51%) năng lượng dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. Gạo chiếm 20%, lúa mạch chiếm 20%, ngô chiếm 5,5% và các loại ngũ cốc khác chiếm 6%. Một số loài cỏ được sử dụng làm vật liệu xây dựng (như tre, mái lá và rơm), và một số loài khác có thể cung cấp nguồn nhiên liệu sinh học, chủ yếu từ việc chuyển đổi ngô thành ethanol.[5] Cỏ cũng là một phần quan trọng của thực vật trong nhiều môi trường sống khác, bao gồm đầm lầy, rừng và đài nguyên.

Mặc dù thường gọi là "cỏ", nhưng rong biển, bông gạo và sậy không thuộc họ cỏ. Rong biển và sậy thuộc bộ Rìa cỏ (Poales), trong khi bông gạo thuộc bộ Diên kim (Alismatales). Tuy nhiên, tất cả đều là cây thuộc nhóm một lá mầm (monocot).
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
Nam NguyenKinh Thánh (Thánh kinh, sách thánh) là từ ngữ để chỉ các văn bản thiêng liêng của nhiều niềm tin khác nhau, nhưng thường là từ các tôn giáo khởi nguồn từ Abraham. Do Thái giáo và Kitô giáo đều gọi sách thánh của mình là "Kinh Thánh", mặc dù giữa chúng có khác biệt về số lượng sách. Các văn bản này thường được viết trong giai đoạn hình thành của các niềm tin Do Thái giáo và Kitô giáo; những người lãnh đạo của các cộng đồng này tin đây là các sách được linh truyền từ Thiên Chúa để thể hiện lịch sử uy quyền của mối liên hệ giữa Thiên Chúa và dân của ngài.Người Do Thái gọi Kinh Thánh của họ là Tanakh, gồm 24 quyển, chia làm 3 phần: Sách Luật Giao Ước (Torah), Sách Ngôn Sứ (Nevi'im) và Sách Văn Chương (Ketuvim).

Kinh Thánh Kitô giáo gồm Cựu Ước (nghĩa là "Giao ước cũ") và Tân Ước (nghĩa là "Giao ước mới"). Cựu Ước là phần kế thừa từ Tanakh, được chia thành các nhóm sách: Ngũ Thư, Lịch sử, Ngôn Sứ và Giáo Huấn; còn Tân Ước là các sách do các môn đệ của Chúa Giêsu (và những người kế thừa họ) được linh hứng, nghĩa là được soi sáng và thúc đẩy, để viết ra. Tân Ước gồm 27 quyển, số lượng này được cố định vào thế kỷ thứ 4[a] và được hầu hết các giáo hội Kitô giáo chấp nhận. Chúng bao gồm sách Phúc Âm, sách Công vụ Tông đồ, các thư của Phaolô, các thư của các sứ đồ khác và sách Khải Huyền.
Phạm Đạt
Phạm Đạt Cấp 4
Low SanityVậy tên là j
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
Phạm ĐạtPPSh-41 (Pistolet-Pulemyot Shpagina obrazet 1941 - Súng tiểu liên của Shpagin kiểu năm 1941) là súng tiểu liên tiêu chuẩn của Hồng Quân trong Thế chiến thứ hai. Súng do kỹ sư Georgy S. Shpagin thiết kế vào năm 1941 và được chấp nhận trang bị từ tháng 12/1941. Đây chính là phiên bản đơn giản và tối ưu hóa của súng tiểu liên PPD-40 do kỹ sư Vasily A. Degtyaryov thiết kế.PPSh-41 có thiết kế blowback, sử dụng đạn 7.62×25mm Tokarev. PPSh-41 được thiết kế nhằm đáp ứng được các tiêu chí như: dễ sử dụng, dễ sản xuất, giá thành rẻ, độ bền cao,... mà khẩu PPD-40 chưa đáp ứng được. Với hơn 6 triệu khẩu được chế tạo, PPSh-41 là loại súng tiểu liên được sản xuất nhiều nhất và cũng được công nhận là loại súng tiểu liên tốt nhất Chiến tranh thế giới thứ hai, và là biểu tượng của lính Hồng quân trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại.

Liên Xô dừng sản xuất loại súng này vào năm 1947 vì họ đã có súng trường tấn công tự động Kalashnikov (AK-47) của nhà thiết kế vũ khí Mikhail Timofeyevich Kalashnikov làm trang bị tiêu chuẩn mới cho quân đội. Từ sau năm 1948, Liên Xô tiến hành cấp giấy phép, chuyển giao công nghệ cũng như máy móc để sản xuất PPSh-41 lại cho Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, Trung Quốc, Việt Nam và một số nước xã hội chủ nghĩa khác, nên đã có thêm hàng trăm nghìn khẩu PPSh-41 được sản xuất bên ngoài lãnh thổ Liên Xô sau chiến tranh.
Duke Thomas
Duke Thomas Cấp 5
Low Sanitybro is spitting facts :v
TRAP is my Iife
TRAP is my Iife Cấp 5
Low Sanitymới chơi đá hở
Low Sanity
Low Sanity Cấp 4
TRAP is my IifeMethamphetamin[chú thích 1] (tên đầy đủ N-methylamphetamin, thường gọi là ma túy đá) là một chất kích thích hệ thần kinh trung ương nhóm amphetamin từng được sử dụng không phổ biến như một phương pháp điều trị bổ sung cho rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD), và béo phì, nhưng lại phổ biến được sử dụng như một loại thuốc giải trí tiêu khiển.[18] Methamphetamin được phát hiện vào năm 1893 và tồn tại dưới dạng hai chất đối quang (enantiomer):[chú thích 2] levo-methamphetamin và dextro-methamphetamin. Danh pháp methamphetamin đề cập cho một chất hóa học cụ thể, đó là dạng base liên hợp của amin (free-base) ở dạng amin tinh khiết của với tỷ lệ ngang nhau giữa levo-methamphetamin và dextro-methamphetamin. Methamphetamin hiếm khi được chỉ định vì nguy cơ gây độc thần kinh đối với con người và hành vi lạm dụng giải trí tiêu khiển như một loại thuốc kích dục và thuốc hưng thần (euphoria). Dextroamphetamin kích thích hệ thần kinh trung ương mạnh hơn levomethamphetamin. Ở liều thấp, methamphetamin giúp nâng cao tâm trạng (hưng thần), tăng tập trung, chú ý và tạo cảm giác tràn đầy sức sống cho những người mệt mỏi, chán ăn và thúc đẩy giảm cân. Đối với liều cao kéo dài, chất có thể gây ra rối loạn tâm thần, co giật và xuất huyết não. Sử dụng liều cao kéo dài có thể gây rối loạn cảm xúc (rối loạn tâm trạng), rối loạn tâm thần (ví dụ: ảo giác, sảng, hoang tưởng, paranoia) và bạo lực. Đối với giải trí tiêu khiển, methamphetamin có khả năng tăng năng lượng, hưng thần và tăng ham muốn và khả năng tình dục đến một mức độ mà người dùng có thể tham gia vào các hoạt động tình dục liên tục trong vài ngày.[23] Methamphetamin được biết là gây nghiện cao. Khi ngừng sử dụng methamphetamin có thể dẫn đến hội chứng cai nghiện cấp tính (PAWS). Methamphetamin liều cao có khả năng gây ngộ độc các neuron dopaminergic trung não của người. Methamphetamin được chứng minh là có ái lực cao với neuron serotonergic hơn amphetamin.[24][25] Độc tính methamphetamin gây ra những thay đổi bất lợi trong cấu trúc và chức năng của não bộ, chẳng hạn như giảm khối lượng chất xám ở một số vùng trong não, cũng như những thay đổi bất lợi trong các dấu hiệu của sự toàn vẹn trao đổi chất.[25]

Methamphetamin thuộc nhóm hóa chất dẫn xuất phenethylamin và dẫn xuất amphetamin. Methamphetamin là đồng phân cấu tạo về vị trí nhóm chức của dimethylphenethylamin, có chung công thức hóa học là C
10H
15N.
Hiura Kawai
Hiura Kawai Cấp 4
nguyen ThịnhTin chuẩn nha bro, toi check rồi
nguyen Thịnh
nguyen Thịnh Cấp 5
Hiura KawaiKì nhể check x và pixi có ra đâu ta:))
Hiura Kawai
Hiura Kawai Cấp 4
nguyen ThịnhVào fanbox ấy
Chít Chít
Chít Chít Cấp 5
Địt bố mày!
FBI
FBI Cấp 4
Thằng bạn:địt thằng cha mày
chúa hamster
chúa hamster Cấp 5
Đấng Gia Hào có hiện thân ở Nettruyen ko nhỉ
Cá
Cấp 5
chúa hamsterKhông rõ, nhưng mà Gia Hào có đăng bộ này bên Face mà
Trẻ trâu văn minh
Thk bạn thân đang đứng bên cạnh và nuốt nước bọt emo
Cu Cúc
Cu Cúc Cấp 5
emo Thằng bạn: Chúng ta có thể ra chỗ nào yên tĩnh nói chuyện được không?
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
Hahhahaha t đã tìm thấy fanbox của t giả vẽ sếch bộ này emo
chòm sao ác quỷ
DS RafaleCho xin link bạn ơi
Slime Cấp Tàn Bạo
DS RafaleNhưng m có tiền để xem ko lại là chuyện khác nhá
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
Slime Cấp Tàn Bạocó bypass chả cần mất tiền emo
No Account
No Account Cấp 5
DS Rafalethôi thôi thôi thôi mày đừng có bốc phét mồm điêu nữa đi hahaha
TRAP is my Iife
TRAP is my Iife Cấp 5
chòm sao ác quỷhttps://neda.fanbox.cc/posts
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
No AccountLấy không emo
No Account
No Account Cấp 5
DS Rafalexin
DS Rafale
DS Rafale Cấp 5
No Accounthttps://kemono.su/fanbox/user/208166
No Account
No Account Cấp 5
DS Rafalecảm ơn
Đế chế YURI
Có ai muốn ra nhật đế chế yuri ko
Kame HahaHa
Kame HahaHa Cấp 5
Đế chế YURICho 2 quả nấm nè. Tan thành bụi đi.
Đế chế YURI
Kame HahaHaCó ai muốn ra nhật đế chế yuri ko
Ajmono
Ajmono Cấp 5
Cái nét này mà mấy thì ở dưới vẫn nứng đc thì chịu đấy , t ở đây chỉ để đo xem số lượng đá mà ổng tg sử dụng đc bao nhiêu tập lịch thôi, mấy thằng bú đá như này phải bỏ tù hết emo
Vc
Vc Cấp 4
AjmonoThật sự nếu k phải ông bố biến thành thì t nứng từ lâu r,mà nghiệt ngã quá,nhìn con bé này lại nghĩ tới dạng nguyên bảng của ông bố nên đ nứng đc
cmt dạo
cmt dạo Cấp 4
VcSame:)))
ROCKETBOY TK
ROCKETBOY TK Cấp 5
Tôi khóc thật đấy mới đầu tưởng ổng khốn nạn lắm mà đưa tiền cho mẹ con thôi còn lại ko quan tâm gì hết 😞
Kart_senpai
Kart_senpai Cấp 5
có thứ j đó đang trỗi dậy trg temoemo