Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 1
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 2
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 3
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 4
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 5
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 6
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 7
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 8
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 9
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 10
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 11
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 12
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 13
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 14
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 15
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 16
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 17
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 18
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 19
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 20
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 21
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 22
Các one-shot của Fujiko Fujio chap 45 - Trang 23
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Htc Mcpe Hà
Htc Mcpe Hà Cấp 1
ma tac gia doremon day u :v
hihi hiihi
hihi hiihi Cấp 1
chap này là như nào thế mn
ri mei
ri mei Cấp 4
hihi hiihimik chỉ hiểu đoạn kết là ổng đc về trái đất r tại vì vk ổng ko ngại việc ăn uống nữa, với cả các cửa hàng ăn các thứ cx dc mở
Reiner con cưng
Đợi đã,như này thì những ng làm video về chủ đề ăn uống trong thế giới đó sẽ bị đối xử như diễn viên phim s*x ngoài tg này à?
Bay lắc Diêm vương
._. Đó sẽ là diễn viên jav
Pig Dark
Pig Dark Cấp 1
Cái bên dưới tôi suy nghĩ hơi lỗi nhưng cái bên trên này hay nè.Tác giả nhấn mạnh về 2 điều cần thiết để sinh tồn là ăn uống và tình dục.Nếu cả 2 đều phục vụ cho mục đích sinh tồn thì tại sao ng ta lại coi tình dục là vấn đề nhạy cảm? Ở thế giới hoang tưởng của anh main chúng ta đã thấy nếu đảo ngược 2 thứ đó cho nhau.Chỉ ăn sáng thôi mà cũng phải kín đáo tắt đèn kéo rèm y như sắp...quan hệ vậy,rồi thì muốn có đồ ăn cũng phải nói thầm này nọ....Phải chăng chúng ta đã quá nhạy cảm với nó mà không nhận ra những người xung quanh chúng ta đều đã,sẽ và sắp ăn uống hoặc quan hệ?
Tuan Ti
Tuan Ti Cấp 1
Tình dục mà bất chấp, quen vì thỏa mãn, ko đề cao chung thủy thì thà tuyệt chủng còn hơn, hi vọng lũ đóng phim se..x gái mại dâm die.
Bùi Tuấn
Bùi Tuấn Cấp 2
Tuan TiĐưa những thứ mang ý nghĩa trừu tượng như tình yêu, sự thủy chung ra để áp đặt ý nghĩa cho 1 hành động mang chức năng sinh sản, duy trì nòi giống cũng chỉ là 1 sự hợp thức hóa thế giới quan của mỗi cá nhân thôi. Góc nhìn này đến từ những cá thể chưa hiểu thấu hết sự đời, nói nôm na là vẫn còn trẻ trâu
Đéo
Đéo Cấp 5
Bùi Tuấncon người là động vật bậc cao, họ đặc biệt hơn bất kỳ loại động vật nào trên trái đất này, họ tiến hoá để biết mặc đồ giữ ấm và che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, ngoài ra một số loại vật ngoài tự nhiên cũng rất chung thủy với bạn tình của mình thì tại sao lại co rằng sự chung thủy, tình yêu là áp đặt thế giới quan
Pig Dark
Pig Dark Cấp 1
Anh ta sẽ chả bị sao cả.Tại vì anh ta sống trong 1 thế giới giết người là hợp pháp.Anh ấy là con người duy nhất trong thế giới này nghĩ giống thế giới của chúng ta ( không được giết người,sinh sản có kế hoạch,không được bỏ rơi trẻ em,khắt khe với tình dục,...thậm chí là ấu dâm vì 2 người kia vẫn mặc đồng phục học sinh).Vì vậy mà anh ta bị coi là kẻ hoang tưởng và đang điều trị tâm lí (ông bác sĩ chỉ giả vờ đồng cảm thôi).Truyện này cho ta câu hỏi "nếu bạn là một người bình thường trong thế giới ai cũng là kẻ bệnh hoạn,vô đạo đức thì thế giới này sẽ nhìn nhận ai là kẻ tâm thần ?"
Hữu Phước Lương
Nono, khúc cuối anh ta bị isekai về lộn thế giới rồi, bà vợ la rõ to việc ảnh quên mang cơm theo (việc ăn uống) chứng tỏ anh ta đã quay lại thế giới giống chúng ta, rip main chuẩn bị vô nhà đá:))
Pig Dark
Pig Dark Cấp 1
Vậy là tôi nhầm rồi ha.tất cả những cái tôi nói trên chỉ đúng với cái thế giới anh hoang tưởng trong sự hoang tưởng thôi.ANh ấy tạo ra một thế giới điên cuồng và áp dụng lí lẽ thường tình vô đó,khi được bác sĩ tưởng tượng thông não trở về đời thật anh ta đã đem sự điên cuồng đó ra áp dụng ha!
Lucas Truong
Lucas Truong Cấp 4
Pig DarkTừ đầu đến cuối là ông main đang mơ á bạn. Có thể nói nó là chứng bệnh hoang tưởng hoặc thần kinh. Khúc cuối là đang ở thực tại. Bởi vì vợ main la to mà ko xấu hổ. Trong khi ở mơ thì ăn uống là rất xấu hổ.
lăng hỏa hỏa
thật sự :))) truyện của tác giải này chỉ vào nhiều mặt trong cuộc sống xã hội, triết lí thật