Ayakashiko - Chapter 64.2

[Cập nhật lúc: 02:05 08/09/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 1
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 2
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 3
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 4
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 5
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 6
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 7
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 8
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 9
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 10
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 11
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 12
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 13
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 14
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 15
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 16
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 17
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 18
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 19
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 20
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 21
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 22
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 23
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 24
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 25
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 26
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 27
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 28
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 29
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 30
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 31
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 32
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 33
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 34
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 35
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 36
Ayakashiko chap 64.2 - Trang 37
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
DS Rafale 0
DS Rafale Cấp 5
Chán nhể truyện hay mà end emo
Bdjficdj
Bdjficdj Cấp 4
22:13 28/11/2023 hoàn thành
Ma Zen
Ma Zen Cấp 1
Rất có thể là truyện này bị ép end nha mọi người. Tại manga bên Nhật sẽ được độc giả bỏ phiếu để xếp hạng, truyện nào đứng bét thì sẽ buộc phải end để nhường cho các manga mới nữa
Okumura Rin
Okumura Rin Cấp 4
Ma ZenƯớc gì tôi có thể unread cmt này... thà không biết chứ biết rồi buồn vậy...
FBI open the door
Okumura RinÍt ra end cũng tốt với là open-ending, chứ bad hay good bth thì thôi
Zlyr
Zlyr Cấp 1
Cảm động quá ,ước j có thêm nữa
Nya Nya
Nya Nya Cấp 1
nụ cười cuối cùng đấy liệu có chút toan tính nào k
Lê Minh
Lê Minh Cấp 1
Chán thế. End truyện sớm. Tác giả cạn ý tưởng rồi à hay là bị thế lực nào đó bắt end truyện? Chứ ý tưởng là ko thể nào hết được (có thể tham khảo ý tưởng từ những bộ truyện khác, mà những truyện thể loại cuộc sống học đg, siêu nhiên kiểu này có đầy) :(( nói chung là buồn tác giả quá
Ma Zen
Ma Zen Cấp 1
có thể là bị bắt end truyện đó bạn, theo mình biết thì nếu một bộ manga bên Nhật không được nhiều độc giả bình chọn(đứng gần bét bảng xếp hạng)thì sẽ buộc phải end ấy
FBI open door
FBI open door Cấp 5
Ma ZenHình như lúc đấy là bên Nhật, bộ Classroom of the Elite nó quẩy nát tạp chí Comic Alive nên bộ này ko chèn nổi, bị end lun
Kenway Connor
Kenway Connor Cấp 1
Shock thiệt chứ, rõ ràng có tiềm năng vậy mà.
Kenway Connor
Kenway Connor Cấp 1
Tác giả cài cắm vào rất nhiều ý tưởng rõ ra chưa khai thác hết, thậm chí nếu viết về đời thường thì bn chap chẳng được.
FBI open the door
Kenway ConnorBị Shounen Jump ép end à, bên Nhật ít ng đọc quá
Kenway Connor
Kenway Connor Cấp 1
Đột ngột vậy, tác giả bận hay gì à?
Bùi Tấn Kiệt
truyện end r buồn
Dạo Âm mưu
Dạo Âm mưu Cấp 1
Truyện ép end rồi!!!

Theo thuyết âm mưu của tui là còn một đống Arc khác nữa

Arc: nói về nguồn gốc của con mèo và chủ của con mèo đen(nekomata) kia?.(có mấy chapter nói về cái này nhưng không rõ ràng như vì sao bỏ, tại sao mèo đen(nekomata) lại chết rồi nó oán hận cái gì rồi biến thành nekomata...).--Khả năng chết là bị truck-kun đụng nhưng không isekai.

Arc nói về con cáo Kuuko vì sao lại bị tước thần và chưa thánh con chị của Kuuko xuất hiện?. Ở chapter 39 có đề cặp chuyện bị mất tước vị thần rồi bị đầy thành Ayakashi tuy vậy ở chapter 29 chị của Kuuko lại nói "đã bị TRỤC XUẤT khỏi lãnh địa thần linh" thường thì bị trục xuất là ám chỉ những người gây ra tội lỗi gì đó mới bị trục xuất mà Kuuko có con chị làm to mà không giúp con em mình được thành lại thần -- mà có cho thành lại thần thì con Kuuko cũng sẽ Say no vì thích ở lại với đám kia.

Thêm vài Arc nói về con quỷ trên vai con em Emi.

Cần thêm vài arc nói về quá trình giao lưu kết bạn của con nữ9 tại trường và gia đình. Về trường học nữ9 mới thân có 3 người mà có một người chỉ xuất hiện trong đúng một chapter (55) rồi biến mất hoàn toàn và nữ9 vẫn e dè vẫn ngại giao tiếp. Về gia đình nữ9 chưa làm lành được với bố của mình. --Ở đây tui muốn nói là vẫn còn rất nhiều thứ hay ho để xây dựng quá trình phát triển khả năng, tính cách ... khiến nhân vật chính mạnh mẽ hơn từ đó dẫn đến một số kết thúc có thể hay hơn .

Kết truyện (theo kiểu tui):

Khả năng nhìn thấy Ayakashi rồi sẽ biến mất (cụ thể trong độ tuổi từ 23 - 30 tại sao à đây là thời điểm nhân vật chính kiếm bồ kiếm chồng để chơi ai rảnh mà chơi với lo tụi bây hoài) nếu không biến mất thì sẽ có kết khác như nhiều kết khác(nhân vật chính nằm trên giường rồi bọn kia (Ayakashi) vây quanh ôn lại kĩ niệm bla bla rồi nhân vật chính ngủm, từ đây có hai kết: 1--Nhân vật chính die thật rồi nếu có cháu chắt hay một người khác thấy được bọn này thì lại oke bắt đầu vòng lập mới nào. 2--Nhân vật chính vẫn die nhưng trở thành Ayakashi hoặc ma chơi với bạn đó đến vô cực luôn. --Tuy nhiên mấy cái kết trên thấy khá nhạt và liệu những cái kết trên có thật sự khiến nhân vật chính hạnh phúc một cuộc sống vĩnh hằng hay tới cuối đời người ở bên ta là những Ayakashi cả 9 và bọn kia Ayakashi đều buồn).

Kết khác main(viết 9 9 9 hoài cực) không thấy Ayakashi nữa có thể là tai nạn hoặc năng lực hết hạn sử dụng bla bla (tùy bạn tưởng tượng) tuy nhiên main trong quá trình tiến triển của truyện sẽ mạnh mẽ có nhiều bạn hơn gia đình quan tâm hơn vậy nên sự kiện không thấy Ayakashi nữa thì có thể sẽ buồn nhưng main nhờ có gia đình, bạn bè và sự mạnh mẽ đã được rèn luyện qua bao chap truyện sẽ vượt dậy nhanh hơn từ đó sống của sống của chính mình cởi mở với mọi người (rồi khả năng cao là sẽ bỏ đi khỏi cái nhà đó rồi về già thì trở lại ở với con cháu đầy đàng lâu lâu Emi tới chơi ôn lại kỉ niệm)thì có lẽ hạnh phúc viên mãn hơn (rồi gần chết thấy bọn đó một lần nữa end chuyện). Kết vậy buồn hơn nhưng có khi là hạnh phúc hơn với main.

Ê còn bọn Ayakashi thì sao?.

Vốn gĩ là Ayakashi cuộc sống vĩnh hằng(tác giả không đề cập làm sao để bọn này die thì chỉ có sống vô cực thôi) chứng kiến cả đống người die rồi nên có thấy thêm cũng buồn đấy nhưng chẳng thể làm gì khác vì main đâu sống lâu được như bọn nó như Kii hết thì tìm người khác.(Dark)

Còn cái kết trên thay vì chờ đợi một cái gì đó(cảnh main quay đầu lại) thì tự chính main nên thay đổi mình, thay đổi cách sống của mình thì sẽ tốt hơn.

Nói chung bằng một cách(sự việc) nào đó tác giả cho end sớm nên hơi buồn và bất mãn tí. Còn có quá nhiều thứ để phát triễn mạch truyện tuy nhiên đâu trách tác giả được chắc chắn có thế lực nhún tay rồi.

Truyện kết cũng ổn nhưng không thật sự hay(theo ý tui), văn lủng củng và có thể sai chính tả nhưng mong mọi người bỏ qua.
Mănng Măngg
Mănng Măngg Cấp 1
oh well, nó  lại hợp lý phết
dot_and _dash
dot_and _dash Cấp 1
Hợp lý
dot_and _dash
dot_and _dash Cấp 1
Vs lại còn có thể có thêm 1 arc về ông nội nữa.Do chỉ bt là ông có kn nhìn thấy thui chứ cũng chưa rõ vì sao ông mất nữa
. Balabolo
. Balabolo Cấp 1
Tác hết ý tg rồi à
Nguyễn Kim Vinh
Truyện ép end à
Phana Trọng
Phana Trọng Cấp 1
Hết à ??