Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi

Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi
Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi Xếp hạng: 3.6/5 - 6133 Lượt đánh giá.

Nội dung

Sáu năm sau cuộc chiến, vị hôn phu của ta quay trở lại cùng với một người phụ nữ và đứa con của bọn họ. Hắn nói rằng hắn không thể từ bỏ cô ta. Vị hôn phu vô trách nhiệm – kẻ đã ép ta phải mang cương vị Nữ công tước ấy lại nói với ta rằng: “ Leila, nàng vẫn chưa phải là Nữ công tước”. Sau khi nghe những lời lẽ đó, ta quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này.
“Liệu tôi có thể tiến xa đến đâu?”. Một khoảng im lặng. Nhận ra mình đã nói những điều kì lạ, ta nhanh chóng nói tiếp: “Tôi xin lỗi, thưa Đức vua. Tôi không có ý nói vậy, nhưng…”. “ Gì cũng được”. Kalia trả lời, ngăn lại những lời lẽ của ta. Giọng điệu của hắn không có vẻ tức giận. Dường như hắn đang… mỉm cười? “Nếu ngươi không bán vương quốc, ngươi không thể làm gì cả. Bởi vì hiện tại ngươi là người đại diện của ta”. Không biết ngài sẽ làm gì nếu ta thật sự bán vương quốc nhỉ.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Mary meo meo 6500
Mary meo meo Cấp 5 Chapter 15
Ui vcl t tưởng hoàng thái tử thôi chứ emo
AhTy
AhTy Cấp 4 Chapter 75
Tốt nhất là vẫn nên xử lý thằng tạo ra vấn đề :))) chị nhà khôn ác mà hơi thẹn tí
Truy Vũ 700
Truy Vũ Cấp 5 Chapter 33
Réo khô cổ họng ms chịu hủy hôn
Truy Vũ 700
Truy Vũ Cấp 5 Chapter 20
Hủy hôn lẹ đeeeeee
Nhìn tuk á tr
Arcus 2400
Arcus Cấp 5 Chapter 20
nói thật sau này mà quay xe là thz này vì muốn nu9 để ý nên làm vậy để nu9 ghen thì bảo ăn theo hoàng hậu tái hôn thì tự ái.
Arcus 2400
Arcus Cấp 5 Chapter 7
Nói thật bộ này như bộ hoàng hậu tái hôn á, nói chung ko bt là ăn theo bộ đó hay ko nma ko cần phải cáu lên như thế đâu, mì ăn liền, rác phẩm chỉ đến thế là cùng thôi. Nói một cách đơn giản là tác giả dắt mũi ng đọc, tạo ra những tình huống mất não, ngược nu9 một cách ngu ngốc, nói chung là đánh vào tâm lí ng đọc, khiến họ ức chế hêt mức có thể. Rồi để nam9 đến, khiến nu9 thật ngầu và lội ngược dòng. Một tác phẩm mì ăn liền chỉ có tác dụng kích thích sự tò mò là 2 đứa kia sẽ bị như nào thôi, còn đọc dc là đến khi nào 2 đứa đó chưa bị quả báo, đến khi nào 2 đứa đó bị quả báo rồi truyện cx gần end. Đơn giản với mấy bộ ăn liền như này chỉ có thể bám víu vào mấy cái tình tiết ngu l đó để câu view thôi. Nên yên tâm 2 đứa nó còn sống khỏe, sống tốt, lằng nhằng ko giải quyết dc đâu. Bộ hoàng hậu tái hôn nó cx đi theo mootip này nma ít nhất nó làm tốt phần giải quyết vấn đề. Còn bộ này nhìn là biết ko đủ trình xử lí tình tiết như này.
Why not me 3300
Why not me Cấp 4 Chapter 75
Ngu dốt
Why not me 3300
Why not me Cấp 4 Chapter 42
Mưu hèn kế bẩn
Why not me 3100
Why not me Cấp 4 Chapter 22
Ngu dốt
Why not me 3100
Why not me Cấp 4 Chapter 19
Ảo thật đấy 
Tra nam
Hạ Thiên 900
Hạ Thiên Cấp 4 Chapter 75
Giải quyết đứa tạo ra vấn đề là được
Athanasia Athy Jea 800
Athanasia Athy Jea Cấp 5 Chapter 75
Nu9 kiểu bị thụ động quá. Cứ chủ động nói ra là được mà. Thằng đầu vàng còn lq đ gì đâu mà phải do dự trời. Con ny nó bị này bị kia thì keme chứ lq đến nu9 đéo đâu má. Ngày đéo nào cũng làm việc thì giả dụ con kia có thai thật, h nó bay mẹ cái thai rồi thì do người hầu trong nhà đấy hay gì đó chứ nu9 có ở đấy đâu mà ngta bắt mình sinh con thế là sợ hãi các thứ. Wtf lmj sai đâu mà phải đắn đo, phân tích sự việc ra với ông vua kia kìa??
Kuku
Kuku Cấp 5
Athanasia Athy JeaTốt nhất khi đọc truyện như thế này thì nên cất não đi....truyện tới đâu thì coi tới đó....chứ đừng có phân tích làm gì
Athanasia Athy Jea 1700
KukuOkay hiểu r💀
Delonix Regia
Delonix Regia Cấp 4 Chapter 27
Cho con này phá hết đi :)))) đã ngu còn k biết lo toang thì bay màu luôn lãnh thổ
Delonix Regia
Delonix Regia Cấp 4 Chapter 17
Bà nu9 bả mặc i chang cùng tone màu vs ông hoàng đế -)))
Delonix Regia
Delonix Regia Cấp 4 Chapter 15
Thay vì bỏ công tước công lược lên hoàng tử thì mih chơi phát lên hẳn hoàng đế cho nó ngầu emo