Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 1
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 2
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 3
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 4
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 5
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 6
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 7
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 8
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 9
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 10
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 11
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 12
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 13
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 14
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 15
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 16
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 17
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 18
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 19
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 20
Amagami-san Chi no Enmusubi! chap 97 - Trang 21
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
La phong
La phong Cấp 5
Đọc tới h hơi chán nhỉ mấy cháp đầu khá hay dần dần nó sao sao ấy chán k hay như bên bộ TENPURU bộ kia cảm giác hay hơn mà tranh dành main cũng hay chứ nhẹ nhè như này thấy sao sao
Nguyen Hung
Nguyen Hung Cấp 5
laij motip đã có hôn phu, hay thả ra 1 thời gian xong lại lôi về à :v
ko tên
ko tên Cấp 3
Nguyen Hungemođịnh ns ạ
Minh HeHuoc
Minh HeHuoc Cấp 4
Nguyen HungHệt Tenpuru thì lại cook quáemo
Mori FBI
Mori FBI Cấp 5
Xin name bộ tấm hình cuối
Nghiện
Nghiện Cấp 5
Để t đoán, khoảng 2,3 chap sau Yae sẽ biết bản thân yêu main và sẽ đc về vì main đến tận nhà xin cho Yae
Kazuha
Kazuha Cấp 3
NghiệnDamn it tôi cx nghĩ nvay
Nghiện
Nghiện Cấp 5
Kazuha5 phút sau tôi đọc và cx thấy nó đúng đó bro
Chú
Chú Cấp 4
NghiệnMấy chap sau main tới tận nhà yae cướp dâu
Nhat phong
Nhat phong Cấp 5
emodeo on r
Adolf Hitler
Adolf Hitler Cấp 4
Có biến rùiemo
Hoàng Chiến
Hoàng Chiến Cấp 4
lúc Yae nói, quả nhiên chị rất thích đền thờ này là tui thấy cấn cấn rồi emo
ka Vai
ka Vai Cấp 4
Hốt hết 3 em là mqh trở nên dễ dàng ngay
Tuihi
Tuihi Cấp 3
emo
Heheboy
Heheboy Cấp 3
Quả này chị cả chắc thắng r
đẹp trai Hiếu
Trước thì có otome dori bây giờ ta sẽ có yae dori emo
Akashi Hidetoshi
Thám tử Stocking ngồi trên bàn làm việc. Trên tay anh là bộ hồ sơ của vụ án mới nhất "bí mật vu nữ" vừa xảy ra tối hôm qua, nạn nhân là 1 vu nữ xinh đẹp được phát hiện đang lên đỉnh nhiều lần và co giật tại một căn nhà hoang. Người trình báo nạn nhân mất tích là Uryuu có mật danh Harem tại ngôi đền cách đó vài cây số.
- Nạn nhân Yae để lại áo lót, trong phòng ko có một ai nhưng lại rất sạch sẽ, gọn gàng. Điều đó cho thấy nạn nhân rõ ràng đã lên kế hoạch để tiếp đón một ai đó trong phòng nên mới có xu hướng dọn sạch đồ đạc để tiếp khách vì nên nhớ Yae là 1 người có xu hướng bừa bộn, ít khi tự dọn phòng của mình nên ko có chuyện cô ấy dọn sạch phòng rồi đi ra ngoài chơi cả.
- Nhưng tại sao, Uryuu, một người trong gia đình lại ko hề biết. - Trung sỹ Netorare, mật danh NTR, một người rất trẻ trong đội phá án lên tiếng. Đây có lẽ là sĩ quan bí ẩn nhất vì cậu ta luôn để phần tóc mái che hết mắt, chỉ để lại nụ cười dâm dật như một thằng F Boy nhưng dưới quan điểm trong công việc, Stocking phải thừa nhận đây là một người rất có năng lực, thấu hiểu tâm lý tội phạm, đặc biệt là mấy vụ án tình dục. - Lẽ thường thì khi đón ai đến chơi, khách cx phải có thái độ chào đón những thành viên khác trong gia đình chứ, chưa kể thời gian khi đến lại là buổi tối, quá bất thường.
- Có vẻ vậy. - Thám tử Stocking bình tĩnh châm điếu thuốc rồi thở ra một làn khói vòng tròn, một kỹ thuật thở khói đòi hỏi mức độ điêu luyên của lưỡi được luyện tập qua hàng ngàn lần anh liếm vớ của các đồng nghiệp nữ hay các cô gái trẻ mà anh bắt gặp. - Tôi đoán nhé! Ý cậu là Yae đã chủ động hẹn gặp với ai đó ở trong phòng cô ấy nhưng lại giấu tất cả các thành viên trong đền thờ sao?
- Tôi cũng nghĩ vậy? - NTR đáp.
- Tôi ko nghĩ vậy. Mối quan hệ của Yae với mọi thành viên trong ngôi đền rất tốt, ko có lý do gì để cô ấy giấu giếm cả.
- Nhưng nếu kẻ cô ấy gặp lại vô tình gây tổn thương cho một ai đó thì sao. - NTR đập hai tay xuống bàn như muốn đi đến kết luận. - Một cô gái trẻ ko có thói quen dọn phòng giờ lại dọn phòng, cô ấy còn cởi áo ngực để đón tiếp một ai đó. Rõ ràng kẻ mà cô ấy gặp là một người đàn ông và thậm chí hai người có thể có mối liên hệ về tình cảm nữa. Stocking, anh nên nhớ là Uryuu đang ở đền thờ với vai trò là ứng cử viên kế thừa và sẽ chọn 1 trong 3 cô gái về làm vợ, sẽ thê nào nếu giữa chừng, Yae lại mang về một gã đàn ông và tuyên bố mình yêu người đó. Ko phải như vậy sẽ vi phạm quy tắc đền thờ và làm xấu mặt Uryuu sao?
- Vậy thì đây rõ ràng là một vụ cắm sừng.
- Cx ko hẳn. Đây ko phải là một vụ cắm sừng về mặt kỹ thuật khi cả Yae và Uryuu đều ko phải danh chính ngôn thuận công khai mối quan hệ nam-nữ. Nhưng nếu xét theo những mối quan hệ cá nhân, đây cũng có thể xem là một vụ cắm sừng về mặt tư tưởng.
- Cắm sừng! Cắm sừng! Cắm sừng! - Stocking nghiến rằng trong khi giay lấy mẩu thuốc lá xuống gạt tàn. - Sao đám trẻ ở Nhật lại đổ đốn đến thế. - Anh nói như thể đã đồng thuận với suy đoán của NTR. - Nếu chúng thừa thời gian để đi cắm sừng một ai đó thì sao ko liếm chân và quần tất của mấy cô gái đi!
- Bình tĩnh lại đi, thám tử Stocking.
Akashi Hidetoshi
Akashi Hidetoshi- Xin lỗi cậu, tôi hơi xúc động. - Thở dài một tiếng, anh đáp lại. - Vậy theo như cậu nói, nạn nhân Yae đã có quan hệ tình cảm với một kẻ, giả dụ là X. Hôm nay, cô ta mời X vào phòng trong khi ko để mọi người phát hiện. Họ ở trong phòng làm điều gì đó. Vậy tại sao cuối cùng, Yae lại xuất hiện ở trong căn nhà hoang cách đền thờ vài km?
- Nếu dựa trên dữ liệu là để lại áo ngực thì theo tôi, ko loại trừ X đã dụ dỗ Yae ko mặc áo ngực và tham gia trò chơi khỏa thân dưới lớp áo khoác và đi bộ trên đường tới căn nhà hoang. Nên nhớ, căn nhà hoang đó cách không xa lối đi công viên và trên đường từ đền thờ đến công viên, chó nghiệp vụ đã phát hiện ra quần lót nghi là của nạn nhân. Có vẻ X đã bắt Yae phải cởi quần lót khi đang đi trên công viên, khiến cho cô hoảng loạn và nứng, từ đó thao túng tâm lý cô và khiến cả hai làm tình tại ngôi nhà hoang.
- Cx ko loại trừ trường hợp đó. Tuy nhiên, hãy cứ đợi cho đến khi nạn nhân tỉnh lại, chúng ta sẽ lấy lời khai.
- Đã rõ - NTR đáp và đi ra khỏi phòng. Lúc này, Stocking ngồi một mình, ông ta lấy từ trong túi quần mình ra đôi vớ đen rồi liếm lấy liếm để, miệng thầm nói "Yae... Yae...".
Tse Tse Drusilla Yru
Akashi Hidetoshim viết cái gì zậy
Sol Avarita
Sol Avarita Cấp 4
Akashi Hidetoshi"Ahaha, viết hay quá. Đỉnh của chóp! Bố đời vipro!"
Chắc là m nghĩ sẽ có ai đó nói như vậy sau khi đọc đống ký tự vô nghĩa này à?
_ Rentaroo
_ Rentaroo Cấp 4
Akashi HidetoshiÔg bạn ảo conan à :))
Cơ quan tình báo KGB
Akashi HidetoshiKịch bản ấy rất đẹp nhưng rất tiếc KGB đâyemo
messiuuuu
messiuuuu Cấp 4
Akashi HidetoshiLần 3 gặp mày r đấy:))
Akame yuuto
Akame yuuto Cấp 5
Akashi HidetoshiViết gì vậy ?? Bạn là conan chắcemo
Sid
Sid Cấp 4
Akashi HidetoshiThua , bố này còn viết nhiều hơn ô fuck my live nữa
Ao nhây Hảo
Ao nhây Hảo Cấp 4
Akashi HidetoshiCác cơ trên mặt tôi còn ko phản ứng với cái cmt này. Thay vì dùng hết trí tuệ vào cái thứ nhảm sít này thì nguồn năng lượng ôg dồn vào đủ để đưa 1 con khỉ lên mặt trăng và quay lại đấy
Van Gà
Van Gà Cấp 4
Akashi Hidetoshiemo
fanz
fanz Cấp 3
Sol AvaritaThk dở hơi nó nghĩ viết thế là hay.
Dạo Chơi
Dạo Chơi Cấp 4
Học văn nhiều h nhìn sợi giây là biết cưới hết rồi tác giả ,ae khỏi lo chọn j hết
Béo
Béo Cấp 5
Vì quá nghiện chim béo, nên yae bỏ nhà qua ở với béo, để trở thành bình chứa tôn cho béo rồi nhé, sau đó quay video cảnh djt nhau của yae với béo gửi cho main để main sóc lọ trong vô vọng
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Béoko sủa lòi trĩ thì chết hay sao mà sủa như đc mùa vậy!tới mùa dại hay sao hả?!ko,có khi sv lên cơn dại nó đéo ntn đâu!
nói chung chúng m cũng chỉ là 1 lũ "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa" mà thôi!ysl ko nói nhiều!chim như trái ớt thì câm mồm vào!chúng m chỉ có lừa ng đọc bằng những hình ảnh mấy thằng béo nó oai hùng,mãnh liệt vậy thôi!chứ mọi ng mà nhận ra bản chất và ngoại hình thật sự của mấy thằng sv béo nó yếu đuối,khác một trời một vực thì chả ai thèm quan tâm mấy loại ysl như chúng m mà thôi!thậm chí nếu lôi chúng m ra làm thước đo độ loser thì đến cả thằng main loser 300 chap còn hơn bọn m một trời một vực luôn,bởi vì nó còn có gái quan tâm!còn chúng m thì có lợn mới quan tâm chúng m mà thôi!nằm đấy mà mơ trong sự ảo tưởng đi vì"đời ko như mơ" mà lo!总是这样!
Và thay vì các ông ngồi đây xem tôi hành hạ mấy con lợn máu M đội lốt ng bằng lời nói,thì sao các ông ko nhận ra là mình đọc hen NTR quá ám ảnh, đâm ra cũng nhìn nhận theo hình tượng thằng béo sv béo oai hùng trong mắt chúng nó!tuy nhiên như tôi đã nói thì mấy thằng tag nghiện béo NTR dù có làm ra bao nhiêu truyện bốc phét,phóng đại thằng sv béo thì cũng chả bao giờ thay đổi đc sự thật rằng chúng nó vẫn là một "trái ớt thóc lủi trong đống mỡ thừa"
vậy nên tốt nhất mấy ông muốn lôi thằng sv béo vào đòi hấp diêm đứa nào đó thì nên suy nghĩ lại đi!vì như tôi đã nói ở trên rồi đấy!
hãy kiềm chế lại đi đã rồi suy nghĩ theo một cách tích cực và thấu đáo hơn chứ đừng có suy nghĩ như một thằng ngu(cũng ko hẳn là ngu,mà là ko biết bản chất và ý định thật sự của bọn chúng) rồi cơn giận lấn át ý thức mà lôi mấy thằng sv béo vào,điều đó gián tiếp ủng hộ mấy thằng sv béo trong mắt bọn nó rồi đấy!nếu mà tức quá,ngoài mấy thằng ko chim như mấy thằng sv béo thì các ông cũng nén lại cơn tức mà suy nghĩ ra những lựa chọn luôn luôn tốt hơn bọn ko chim mập địt như chúng rất nhiều là đằng khác đó!
về phía bọn sv béo,cũng đừng có ở đấy mà sủa như chó mà dắt mũi và đầu độc những ng đọc ko biết gì nha!bởi nếu mà nói về độ ngu thì bọn m đứng thứ hai thì méo dám đứng thứ nhất,chó nó còn khôn hơn m chục bậc!bởi vì chúng m chả bao giờ làm đc gì cho đời đâu!toàn một lũ ăn xong *a đấy rồi ăn tiếp!t cũng muốn nhìn nhận m theo chiều hướng tốt đẹp,nhưng mà cái xấu như c*t nó lấn át cái tốt thành cái xấu!đâm ra ai ai cũng kỳ thị bọn sv chúng m như bọn da trắng kỳ thị bọn da đen vậy!
và nếu bọn m định sủa tiếp,thì tốt nhất chúng m nên làm lại một khóa học về môn LS VN đi(trong trường hợp chúng m hiểu đc tiếng ng,vì bọn m nói tiếng sv quen rồi nên ko biết chúng có hiểu đc tiếng ng ko?!),ở cái thời bao cấp muốn có cái ăn để bỏ vô mồm cũng ko đc thì làm gì có mấy thằng béo!đói tới mức độ cái gì cũng phải nhét vô mồm ăn!
vậy nên đừng làm thằng joker nữa!sống như ng bth đi!cũng đừng làm sv,tao nhìn t cảm thấy bọn sv chúng tội vl và thực sự rất buồn...







































































...buồn cười vcl!bởi vì m chúng giống thằng hề mua vui cho ng đọc thì đúng hơn đấy!đây chỉ là màn comeback nhẹ của t mà thôi!
http://daidoanket.vn/tiep-xuc-nhieu-voi-mang-xa-hoi-tac-hai-kho-luong-den-con-tre-557805.html
https://vi.wikipedia.org/wiki/Thời_bao_cấp
https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nam-gioi-beo-phi-de-yeu-chuyen-ay/#:~:text=Những người đàn ông béo,bệnh tim mạch, đột quỵ.
https://laodong.vn/suc-khoe/beo-phi-anh-huong-nhu-the-nao-den-suc-khoe-cua-dan-ong-662779.ldo
ttps://www.y0utube.com/watch?v=So3CQQZ2Shw&t=13s
https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(thay 0 bằng o thì mới vào đc!)
https://nhandan.vn/hikikomori-can-benh-cua-xa-hoi-hien-dai-post356851.html
https://toplist.vn/top/luon-nhin-nhan-van-de-o-nhieu-khia-canh-khac-nhau-166481.htm
Tuấn Này
Tuấn Này Cấp 4
BéoChịu mày emođấy là kịch bản cổ nhất của 1 bộ NTR rồi, đéo có gì đặc sắc cả
Béo
Béo Cấp 5
Fuck my lifeDài quá đéo đọc
T
T Cấp 4
BéoBọn mi nhắn mà không biết nghĩ, có não mà chỉ để làm cảnh, có mắt mà như mù, ý thức không hơn gì một con súc vật. T biết là ngoài đời bọn mi có thể giả tạo đến mức nào nhưng cái bản chất thối nát vẫn sẽ không thể thay đổi. Trong đầu suốt ngày chỉ có mấy cái ảo tưởng của bọn đáy xã hội. T thấy thương cho cha mẹ bọn mi phải hi sinh từng đồng tiền, mồ hôi, nước mắt thậm chí là bằng cả những giọt máu chỉ để nuôi dạy lên những đứa con chỉ mê mẩn với những ảo tưởng của cặn bã. Bọn mi có thể chửi t chỉ biết spam chứ gì, chửi đi vì ít ra mọi lời nói của bọn mi đều vô nghĩa với t. T không rảnh để nghe những lời của một con súc vật. Sống với những cái sở thích cặn bã đó thì làm được gì cho xã hội hả, SÚC VẬT ? T cũng nể thằng nào đọc được đến đây luôn đó ( không tính những người đọc bình thường ) nhưng hãy biết nghĩ đi, đừng có để phần con lấn át phần người, đùng có làm một thằng cặn bã nữa mà trưởng thành đi, sống với ảo tưởng NTR không khiến bọn mi có một cuộc đời tốt đẹp đâu, thậm chí bọn mi còn bị kỳ thị bởi cáu tư tưởng lệch lạc với chuẩn mực xã hội đấy. Bọn mi thích ntr thì là việc của bọn mi nhưng giữ mấy cái ảo tưởng rác trong đầu đi chứ cứ đi phô cái xấu của mình ra cho người khác thấy làm gì, làm thế không giúp bọn mi được nổi tiếng mà chỉ đón nhận những cái tai tiếng mà thôi, SÚC VẬT; tội của bọn mi thì chết một lần vẫn chưa đủ mà phải là HÀNG VẠN lần.
VN Weeboo
VN Weeboo Cấp 4
Béo10 ngày trc ta bị quân đoàn béo truy sát tới vực thẳm vô tận, sau khi nhảy xuống và gặp đc Sát Béo-Thần thì ông đã dạy cho ta tuyệt kĩ long trym trảo quyền, xoáy trym cước, oanh tạc hì bon và cuối cùng là trảm trym thủ kèm thêm gươm tuyệt giống nòi, sau đó t đã trèo lên và đồ sát hàng ngàn tên Béo, có 1 số chạy thoát đc và đang bị t truy sát, số còn lại đã chết vì k thể sống vì thiếu trym
Fucking Forward
Fucking Forward Cấp 5
Fuck my lifeNhát gan bỏ chạy bày đặt đi dạy đời thiên hạ, mặt dày 5 lớp ko biết nhục là gì
emo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Fucking ForwardThế ư,t còn tưởng m đang sủa lòi trĩ như mấy con sv mới lên cơn dại!nên cũng chẳng để ý mấy!
emo
Fucking Forward
Fucking Forward Cấp 5
Fuck my lifeNói có sai đâu, ko biết tự nhục là gì
emo
fanz
fanz Cấp 3
Fuck my lifeNói thật chứ tôi đọc truyện ở đâu thấy mấy thk sv comment ntr là ở đó có ông bình luận 1 trang dài dạy đời cho bọn nó. Bro cứ như kiểu FBI vậy
Nguyễn Văn Linh
Sao lũ súc vật cứ ưa bình luận ntr thế nhờ lâu ngày chưa đi đjt vợ người khác nên tinh dồn lên não à
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nguyễn Văn Linhko đúng,vì bọn sv béo nó béo quá ko có chim nên đang rất cay mấy đứa có chim,đâm ra mới sủa như mấy con sv mới lên cơn dại!
emo
Nguyễn Văn Linh
Fuck my lifeTui chỉ không hiểu nó khoe ra cái rác thải của mình làm gì
V VTP
V VTP Cấp 5
Fuck my lifesao xúc phạm ng béo thế broemo
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
V VTPBọn sv béo chứ ko phải chung quy ng béo lại!