Ác Nữ Vi Đế - Chapter 118

[Cập nhật lúc: 23:36 23/12/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 1
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 2
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 3
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 4
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 5
Ác Nữ Vi Đế chap 118 - Trang 6
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Khánh Ly
Khánh Ly Cấp 1
đọc cái truyện này mà thấy tức bà nu9 lém lun , ng gì đêu mà ngủ nhìu zai vậy , hông ngại hở còn ngủ với cửu cửu m nữa cơ bộ vứt liêm sỉ đi đâu rùi hở , người gì đâu mờ phóng túng ghê vậy chx từng đọc qua cái chiện nào mà có bà nu9 đáng ghét vậy lun . Bà nu9 hông hỉu sao mà nhìu ng thích vậy lun , lúc nào cũng chỉ bik đi quyến rũ zai . Người gì đâu mà thích ngủ với trai lém hả . Còn mấy bạn nào đọc qua bl của m mà thấy nói gì sai thì cứ chửi đi nha , chửi thoải mái vào nha . M nói đúng chứ k nói sai từ nào lun nha , đây là m nói sự thật thôi . Còn bạn nào kiu dây là harem thì xem lại đi nha , harem là 1 trai đc nhìu gái thích nha . Còn bạn nào chửi là k cho gái đc nhìu ng iu mà chỉ cho trai thì m xin nói lun nha là m là con gái nha nhx mà m thấy bà chị này phóng đãng thì m vào chửi thôi . M là con gái thì m thấy bà chị nu9 này rất chi là đáng ghét lun nha . Đây là m chửi còn các bạn mà có chửi m thì cứ thoải mái chửi nha , dùng cả 100 cái tên cũng đc lun nha .
Quỳnh Anh Funny
úi zùi ui , nói wé chuẩn lun bẹn ly của mik ưi , phải nói là 1 sự đỉnh cao của nó , mấy bẹn nèo thấy tức 2 bọn mik á thì cứ zô chửi thoái mái đê chửi nhiệt tình đê 2 bọn mik dell sợ mấy bẹn đou nhó , mấy bẹn zô cái là chửi tùm lum tà la nói này nói nọ càu nhàu đồ đồ các cỉu bla bla bla ... mò mấy bẹn còn nói 2 bọn mik là mấy ngừi hok có não ? Thế mik cho mấy bẹn xem lại cái đầu mấy bẹn xem coi có não hok á chớ mấy bẹn nói nghe zô lý vãi chưởng ra , cái j mò đêy là chiện harem mò rùi này nọ á thì mik xin trân thành nhắc lại cho mấy bẹn bik là harem hok phải là như zậy đou lơn google tra ra xem từ harem có nghĩ là cái giề ik chớ mấy bẹn ngu vãi chưởng wé , đến cả 1 cái từ đơn giản như harem cũng dell bik thì mik cũng pó tay lun , có kinh nghiệp zề chiện tranh hok á mò ngồi đó đòi zạy đời ngừi khác ? Lúc nèo mấy bẹn cũng cho mấy bẹn là ngừi nói đúng hok bao h sai hớt á cho mấy bẹn là ngừi thông minh nhứt á mò hok xem lại cái đầu mấy có não hok mò ngồi đó đòi chửi ngừi khác đê nhó , mở miệng mồm ra cái là cho ngừi khác sai còn bẹn thì đúng ? Chửi thì nghe mồm miệng to ăn nói lớn ghê lém á mò nói ra toàn mấy câu zô lý vãi chưởng , sao mấy bẹn ngu zậy ??? =))
Ám Thằng cường
Chap này dài dữ đọc 2 giây hết liên
bla bla bla
bla bla bla Cấp 1
Tui nói mà tui Tuk á
Tiểu Thỏ
Tiểu Thỏ Cấp 1
ớ sao ngắn thế ???
hội những người mê zai
tui thấy ông sa luân nhìn đúng mlem mlem lun  . gu tui
Tiểu đào mê zai
Me cũng vậy nhưng thấy cái cảnh ổng phịch với nhỏ kia dưới nước thấy hết mlem r =_)
TRUYỆN TRUYỆN TRUYỆN TRUYỆN
đr đó bn, mà gần như dzai trong truyện này đều đẹp dzai hết á
:))
:)) Cấp 1
Đọc truyện mà não để quên hả các bạn, bộ này nó từ đầu đã để là đất nc trọng nữ khinh nam, nữ làm vừa nam làm phi. Mà mấy má nói "n9 ko biết ngại à' giống mấy bộ harem nam yêu một đống đứa con gái thôi
Quỳnh Anh Funny
ê đêy dell phải là chiện thể loại harem nhó bẹn =))