17 SAI

17 SAI
17 SAI Xếp hạng: 3.5/5 - 15 Lượt đánh giá.

Nội dung

Sơ lược:PS I love you: Aris tìm thấy một bức thư kẹt trong cuốn sách. Người đã viết bức thư tình ấy là Himura Tsubaki và cậu ấy định đưa nó cho Suzuko. Aris nhắn tin tới số mà Tsubaki đã ghi trong thư và giả vờ là Suzuko.

Koibana: Yuuka, một nữ tiếp viên trẻ, mọi chàng trai đều muốn làm “chuyện đó” với cô ấy và họ nghĩ rằng cô ấy có đầy kinh nghiệm. Nhưng thật sự thì không phải như thế. Cô ấy luôn tìm một cái cớ để từ chối họ. Một ngày, một khách hàng tên Hiroshi (gọi tắt là Hiro), yêu cầu Yuuka giúp anh ta luyện tập để trở thành một người đàn ông. Yuuka nhận lời và rồi ngày trôi qua, tình yêu bỗng đến bất ngờ.

17-sai: Năm 3 sơ trung, cô ấy bắt quả tang bạn trai mình ngủ với cô gái khác. Và giờ, Nakura Yuu là nữ sinh cao trung và từ chối bấy kì tên con trai nào nói từ “Yêu”. Một ngày nọ, Yuu và cậu bạn thân nhất, Kashiwada đã say rượu và làm “nó” trong toilet. Hôm sau, Kashiwada nói với Yuu rằng hãy quên những gì đã xảy ra. Đối với Yuu, ngày hôm ấy rất đặc biệt với cô ấy vì cô ấy thích Kashiwada. Nhưng đối với cậu ấy, đó hẳn chỉ là một ngày bất kì trong quá khứ…

Happy Honey: Một cô gái tìm thấy chàng trai hoàn hảo của mình, nhưng cô ấy hiểu rằng sự nghi ngờ của mình có thể phá vỡ mối quan hệ dù là hoàn hảo nhất.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Sky iu Tùng : Catherine Queen
Sky iu Tùng : Catherine Queen Cấp 1 Chapter 1
🙃
Wtf
Wtf Ẩn danh Chapter 2
Hay ghê
Vựa Giấm
Vựa Giấm Ẩn danh Chapter 2
chuyện tình đẹp ghê
applepain
applepain Ẩn danh Chapter 1
hmm sao ko dịch hết nhỉ ::emo
Mi - chan
Mi - chan Ẩn danh Chapter 1
Hay emo
nya - chan
nya - chan Ẩn danh Chapter 2
ay