Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 1
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 2
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 3
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 4
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 5
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 6
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 7
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 8
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 9
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 10
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 11
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 12
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 13
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 14
101 Sủng Vật Tình Nhân chap 78 - Trang 15
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Minamoto DOAN
Minamoto DOAN Cấp 5
Ủa trong đầu ta chỉ có????????????????
🖤Bạch _ Nguyệt _ Hoa 🖤
min min
min min Cấp 1
đọc xong đéo hiểu
Sao cũng được
Sao cũng được Ẩn danh
Xin hỏi : suy nghĩ của tg là j vậy!? Nữ9 bánh bèo hở tí là khóc! Lý Hiển Trạch hay giúp đỡ thì không yêu! Đi yêu Tạ Quả, người đối xử không tốt với mìk mà còn bắt cá 100 tay!
Mà
Ẩn danh
Thật sự :))) Lúc đầu không nên tin trên đời có thứ điên rồ như vậy, k hẹn hò sẽ chết người ư? Từ đầu tôi thật sự không nghĩ là Lộ lộ sẽ thích Tả Qua, mà Là Lý Hiến Trạch..... Từ nhỏ đã vậy, sau này tôi nhìn nhận lại cốt truyện mới biết thật ra nam 9 chính là Tả Qua?? Vậy anh Hiến Trạch của lão nương thì saooo??????
Bfff
Bfff Ẩn danh
Cho mình xin tên truyện nào dạng như này,
Chủ Tịch
Chủ Tịch Ẩn danh
Dell Lộ Lộ thỏ con con cak gì nữa, con diem đầu buồi này thì yêu làm cái mẹ gì. chủ Tịch t tuyên bố Tả Qua chọn Lý Hiến Trạch, 2 đứa về chung 1 nhà, đẻ 3 đứa con, hết.
Đắc Linh
Đắc Linh Ẩn danh
Cảm thấy nữ 9 mít ướt v
Hoàng Bắc Nguyệt
end chua vay nhin nhu la da end
nguyet 34
nguyet 34 Cấp 1
end chưa vậy:v???
nguyet 34
nguyet 34 Cấp 1
cày cả chiều giờ sái cổ con bà nó rồi:v
Phong Thiên Lam
Phong Thiên Lam Ẩn danh
mèo ơi người cứu mày là doãn lạc,người quan tâm mày là lý hiến trạch,thế đéo mày cứ luon mồm bảo tả quỳ-cái thằng suốt ngày hành mày với bắt có 100tay là ng bảo vệ mày thế.bị M à con điên.mày công nhận còn đáng ghét hơn tiện nữ,tra nam,vì chúng nó còn làm tất cả vì ng mìn yêu,điên cuồng yêu nên mới xấu.còn mày thì gặp đứa đéo nào cũng hôn,ôm các kiểu.được lý hiến trach bế,nhìn thấy doãn lạc nói truyện với gái khác còn đau lòng.đi chơi với hiến trạch nhìn thấy tả quỳ hứa hẹn với gái khác ,còn khóc lóc.mẹ anh trạch của tao để mày giẫm đạp à.bạn thanh mai trúc mã còn nhẫm lẫn cho bằng được.anh trạch để mày đi theo ng khác,giúp mày làm đủ mọi chuyện,còn mày thì cứ theo cái thằng hành mày trong khi nó đéo làm gì cho mày.mẹ nó chứ,thằng tả ko làm gì cho nó nó cũng đổ,trạch thì làm đủ chuyện mà nó coi như người dưng nước lã.
mẹ còn thằng tả nữa,nó có bao nhiêu con bạn gái còn mắng con kia là đồ đê tiện,logic l.mà nó có cái quyền quái gì để mà bắt ng ta múa trong nước lạnh thế,mà có quyền gì để ra điều kiện thế.
mẹ như cl.nếu như con kia ko phải nữ chính thì trạch lên kiếm cô gái khác tốt hơn đi anh,dính vào nó chết như chơi.mà đã lấy đc anh trạch thì làm cho nghiêm túc vô con kia,cái mặt lúc về nhà trạch cứ như đi tù ấy.
thể nào mấy chap nữa cũng''xin lỗi anh nhưng ng em yêu là tả''bala bla...r cứ thế bỏ đi cùng tả.để a trạch bơ vơ trong cu đơn lạnh lẽo.
chỉ tội trạchcủa tau,yêu phải con giở để r nhận lại bao đắng cay và đau đớn.[tội cả doãn nữa chứ ]
ai là fan con nhỏ đó thì cho tui sin lỗi nhé,tại tức quá mà
Phong Thiên Lam
Phong Thiên Lam Ẩn danh
biets cái hoàn cảnh của nhỏ nhưng cái cách nhỏ làm việc vẫn éo ưa đcemo
Cổ Mẫn Lạc Lạc
Thật!!!con nu9 hơi tí là khóa, đọc nhưng dell hiểu là nó yêu ai, đầu óc quay bay linh hồn!tác giả suy nghĩ khó ăn vl!!emoemo
lily
lily Ẩn danh
Mình thấy tóc đỏ tốt với nữ chính quá trời mà làm như nữ chính yêu mù quáng quá riết không biết ai tốt với mình. Mìn chỉ thấy nam chính hợp nhất là Lý Hiến Trạch thôi ảnh tốt hơn tk tóc tím
bo
bo Ẩn danh
ra chap moi di tac gia oiemo
Di'zz
Di'zz Ẩn danh
Nhanh ra chap mới ddi
hiburri
hiburri Ẩn danh
t thề luôn...t đọc đến chap truyện này cx chỉ vì muốn dc nhìn thấy Lý Hiến Trạch chứ dell phải cái con bánh bèo bắt cá 2 tay như con lộ lộ này...ko hiểu sao tác giả có thể tạo ra 1 nhân vật nữ khiến t còn thấy ghê hơn cả nhân vật phụ :) trg truyện tội nhất vẫn là cả 2 anh hiến trạch và tả qua, cả 2 đều bị con chó này trêu đùa tình cảm, mặc dù bt là cả 2 đều thosch mình..vẫn ngang nhiên quan hệ vs cả 2..dell đi làm rõ truyện, hơi 1 tí lại khóc lóc. mong sao 2 anh đến vs nhau keme con lộ lộ chó này . Amen
Mai
Mai Ẩn danh
2 anh đến với nhau điemo