Bình luận

- Yuri - Cấp 4 8 giờ trước Chapter 128
Chắc do t ấn tượng sâu sắc vs Dung Cẩm Đình, thành ra t cứ thấy nữ9 ở bên yêu thương Vân Tình Lễ là t thấy nó sai sai 🥲 ko nhận nổi.
- Yuri - Cấp 4 17 giờ trước Chapter 104
Gu mn là Vân tiên sinh, nhg gu t thì chỉ có Dung công tử thoai 😂
- Yuri - Cấp 4 17 giờ trước Chapter 97
- Yuri - Cấp 4 20 giờ trước Chapter 83
Thương nhưng mà đáng, ngược đi nào!!!
- Yuri - Cấp 4 20 giờ trước Chapter 81
Bình giấm đổ rồi!
- Yuri - Cấp 4 23 giờ trước Chapter 75
Ờ thì..... Ko rõ là kiếp trc ntn, nhg t cứ cảm giác dần tẩy trắng cho đàn nam sủng vậy 😑
Đọc miết riết thấy cũng tội các nam nhân, kiểu, ai cũng thương nữ9, nhg mỗi ng có cách biểu đạt khác nhau
- Yuri - Cấp 4 23 giờ trước Chapter 72
Tính ra cái người gửi cuốn trục thông báo về ký ức của từng người sẽ nhớ lại, trong bao nhiêu lâu nữa, là người ghê gớm nhất!
- Yuri - Cấp 4 1 ngày trước Chapter 46
Đề nghị tác giả bỏ che đi nhá!
- Yuri - Cấp 4 1 ngày trước Chapter 44
T thích trưởng công chúa nha! Lúc cần mạnh mẽ sẽ mạnh mẽ, bên cạnh nữ9 sẽ giả yếu đuối đáng yêu 😁
- Yuri - Cấp 4 1 ngày trước Chapter 3
T nghe mùi Omo, Tide đồ rồi đó!
Momo Jurie Cấp 5 03:11 21/03 Chapter 176
Kẻ địch trong tối. Tao thấy đoạn tình duyên của vtl và nữ9 căng quá. Nữ9 thì lúc nào cũg muốn vtl là ng hiền lương thục đức. Nguy quá!! Thôi, nếu nữ9 ko thể mang hạnh phúc và sự tin tưởng đến cho vtl, thì cho vtl 1 đao kết thúc mạng sống rồi cứ qua lại với mấy ng khác. Ai cũg đc. Vtl ko có thay đổi, trước giờ lun là vậy, chỉ là nữ9 kì vọng vào sự thánh thiện quá nhiều, trog khi kiếp trước vtl lại là quân sư của tân đế, sao có thể trong sạch.
Momo Jurie Cấp 5 03:02 21/03 Chapter 173
Yêu rồi thì giống con người hơn rồi đó 
Momo Jurie Cấp 5 02:31 21/03 Chapter 160
Im đi Dung Cẩm Đình. Đúng là chó chê mèo lắm lông. Bộ nhà mi tốt lành hơn Vân Tinh Lễ hay sao. Tay cũng nhuốm máu như ai mà ra vẻ thanh cao cái gì? Làm như Vân Tinh Lễ ko nói thì Hoàng đế sẽ ko biết. Thấy đại phu bắt mạch hàng tháng ko? Muôn ngàn cách để hại. Cho dù Vân Tinh Lễ ko hối hận vì hại Ngọc Vương Phi mà hối hận vì đó là mẹ ruột của Nữ9 thì đã sao? Nếu ko phải thân thích của người quan trọng, hối hận cái j. Ít nhất là người ta đã đi và lấy nữ9 từ tay Sư ca j đó về. Rồi mi thì lo thiên hạ, có để ý làm gì đâu, lúc nào cũg tưởng bản thân mình vì nữ9, có nỗi khổ tùm lum. Biết võ công cứu đc nữ9 thì sao, kiếp trước ko cứu đi. Rắn thì sao? Chắc mi hiền khô àh. Bà nữ9 mà chọn nó là tui đánh giá 1sao trên toàn mặt trận đó. Chọn đi.
Momo Jurie Cấp 5 01:40 21/03 Chapter 147
Nếu nữ9 bt chuyện mà Vtl vô tình nói ra cũg tha thứ thôi. Có thể lúc đầu nghĩ ko thông mà ghét. Nhưg mà cho dù vtl ko nói ra thì ôg Vua cũg đã phái đại phu chẩn mạch cho tất cả mọi ng. Ko ai bt được ôg Vua lại triệt con cái của ng ta. Biết sớm bt muộn j cũg phải chết. Và vì chỉ có mỗi vtl là chuộc tội bằng cả đời ko ngóc đầu nổi. Chuộc lỗi trog lúc nữ9 còn sống, do ko muốn nữ9 phải áy náy và hận nên cũg dám nói ra. Còn mấy ng nam còn lại, cũg ko có j đáng nói hết đó. Đứa nào cũg lệch lạc quá trời.
Momo Jurie Cấp 5 00:57 21/03 Chapter 139
Kiếp này Sư thư ca bị trả nghiệp nặng quá. Nếu được thì nữ9 lên làm Vua rồi gom 4 đứa về hậu cung đc ko? Chứ nhìn 4 đứa vừa hối hận, vừa cay đắng, vừa hận thù nhau mà đấu đá, đau lòng quá. Gom 4 đứa về rồi từ từ mà tra tấn. Tui vẫn là thích Vân tiên sinh nhất.

NHATTRUYEN

Web đọc truyện tranh online