Bình luận

gái đẹp tử tế Cấp 4 6 phút trước Chapter 89
yêu cái lồn
Arcus Cấp 5 4 giờ trước Chapter 146
Thực sự đọc đến chap này vẫn ko hiểu vì sao nu9 nhiều anti tới mức đó trên tóp tóp, với vì sao truyện bị chê. Đánh giá tổng quan thì truyện đúng là ko có gì đặc sắc, tất cả mọi thứ từ đầu đến cuối ko một cái gì gọi là đột phá, motip vô cùng an toàn. Nhưng vì cái sự an toàn quá mức đó vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu bộ này, thú thật là chưa có bộ nào mà t thấy an toàn như bộ này, tuy nhiên truyện vẫn làm rất tốt, ko đột phá ko có nghĩa là nó nhạt. Với một người đọc lại lần 2, thì đúng là hồi mới đọc thấy bộ này cực kì hay, hồi đó mê bộ này kinh, khi đọc lại lần 2 thì tui thấy đúng là hôi đó đánh giá quá cao, nma nó ko nghĩa là bộ này dở. Đồng ý là bộ này buff cho nu9 kinh, cộng với việc là mọi thứ nu9 quá thuận bườm xuôi gió nên gần như chả có gì kịch tích, hiệu ứng cánh bướm cũng mờ nhạt, cái việc quay về quá khứ nó dc lạm dụng hơi quá và phản diện bộ này bị neft quá mạnh. Cảm giác thứ nu9 cần làm bây giờ chỉ là đợi đến thời điểm đã đc định sẵn thôi chứ Agenas hay thằng chú chả thật sự là hòn đá nữa. Bộ này nó cũng có nhiều chi tiết ẩn khá hay, nhìn là bt ko phải đầu tư hời hợt, lấy ví dụ đơn giản là lúc ông nu9 đến gặp hoàng đế nói về Agenas, phông nền đã lồng ghép hình ảnh thanh gương đâm xuyên vương miện đại diện cho hoàng quyền, đọc kĩ là thấy có nhiều chi tiết ẩn rất tinh tế. Yếu tố tình cảm thì quá mờ nhạt với một bộ thuần ngôn tình, bị lần át bởi chính trị, tuy nhiên art đẹp và cực kì ổn đỉnh, có dấu hiệu của việc lên tay nữa, điều mà không phải bộ nào cũng làm dc. Yếu tố chính trị ồn, ko quá nhiểu sạn, nma đọc nhiều thì cũng thấy là tranh đấu bth, cái tốt nhất ở bộ này là về lĩnh vực kinh doanh, khá ổn. Tổng quan thì bộ này nó ko hay xuất sắc, nói một cách đúng nhất là bộ này là làm tốt đều tất cả mọi thứ ở mức ổn chứ ko thật sự nổi trội. Tuy nhiên nó cx ko tệ đến cái mức mà bị chê đến mức thảm hại như vậy. Thậm chí còn ko có yếu tố harem cho nu9 luôn, ê tính ra bộ này nó thuộc dảng cổ điển luôn, việc ghét nu9 chỉ vì ngoại hình thì vứt qua một bên vì đó là tư duy kém duyên rồi. Nói chung bộ này không thực sự đáng với sự tung hô quá mức của ng đọc, nma cũng không thực sự tệ như mức ng ta chê.
Arcus Cấp 5 6 giờ trước Chapter 120
Dù nói thế nào thì Lombardi cũng là một gia tộc có dòng máu ưu việt, thế nên ko thể nào sinh ra một thằng vô năng như thế dc, tại có kém cỏi cỡ nào thì Lombardi vẫn sẽ có một thứ gì đó nổi trội chứ đk? Tui cữ nghĩ thằng Vieze và con trai nó là sản phẩm lỗi, nma h tui phát hiện ra để làm một gia tộc ngang hàng với hoàng tộc sụp đổ trong vòng 2 năm, một gt là cội nguồn gắn liền với quốc gia, hơn 100 năm mà mất có 2 năm phá tanh bành thì đó ko phải là một tài năng tuyệt vời sao. Không phải ai cũng ngu đến mức làm dc điều đó trong khi gia tộc toàn ng tài giúp sức đâu. T nói thật, thằng này nó giỏi vkl, 2 năm mà phá dc cỡ đó tthif cũng ngang Nobita nhà tôi rồi. Cấm ko chê cười bạn nghe chưa, bạn thể hiện tài năng rồi.
Arcus Cấp 5 7 giờ trước Chapter 110
chúc mừng đại hoàng từ đã từ bỏ làm chó shiba để trở thành một con ng
Arcus Cấp 5 7 giờ trước Chapter 107
ra chuồng gà ko có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng đâu nha, tại vì hàng hiếm nên phải giấu đi, chỉ lúc quan trọng mới lôi ra, ít xuất hiện nma xuất hiện lần nào là chất lượng lần đó, bling bling lun kìa
ahihi Cấp 4 7 giờ trước Chapter 6
cày lại thấy ộp pa vẫn đẹp chai như ngày nào
gái đẹp tử tế Cấp 4 14 giờ trước Chapter 75
trông oách vc
gái đẹp tử tế Cấp 4 15 giờ trước Chapter 70
muốn chết sớm thì nói, để t cho m đi
gái đẹp tử tế Cấp 4 15 giờ trước Chapter 68
ông nội nhìn oai vl
Ya Lan Cấp 5 16 giờ trước Chapter 143
Nhà Lombardi có 2 củ cải trắng thì bị lợn ngoài nó xực hết cả hai :))
Cuối cùng thì người suy vẫn là ông Lurak🐸
lu hi Cấp 4 17 giờ trước Chapter 109
100đ cho bà
lu hi Cấp 4 18 giờ trước Chapter 91
ôi trời nu9 vẫn lun ngầu bá cháy :) ai đâu như thk mặt lồn và con đĩ thèm cặc kia :)
lu hi Cấp 4 19 giờ trước Chapter 90
thằng lồn :) người như cặc mà còn nói chị t như v đc hả :)
lu hi Cấp 4 19 giờ trước Chapter 89
đụ má m thk cặc có nín mỏ lại ko thì bảo :) nết đã như lồn rồi, nói câu nào nx t cắt cu
Arcus Cấp 5 20 giờ trước Chapter 74
ôi trời, muộn 1 phút rồi mà bác bảo vệ chưa gõ tùng tùng cho t đi dìa đọc tiếp.

NHATTRUYEN

Web đọc truyện tranh online